Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Truyền thông xã hội trở thành ngành kinh doanh nghiêm túc |tin moi nhat [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/5/2014 15:37:50
Hầu hết các lãnh đạo cấp cao tôi gặp đều nhún vai làm ngơ khi tôi nhắckhả năng ứng dụng của Web 2.0. Họ sẽ chỉ cân nhắc việc cho phép tiếp cận mạngxã hội trong giờ làm việc nếu nó thật sự cần thiết để những nhân viên trẻ khỏikêu ca. Twitter ư? Nó là cái gì chứ?


Những cuộc đối thoại tôi có với các lãnh đạo cấp cao này thật sự thay đổi rấtnhiều. Họ thừa nhận rằng công nghệ 2.0 có thể được sử dụng để thay đổi cáchhoàn thành công việc một cách cơ bản nhất. Những thú vị khi khám phá một phươngcách làm việc mới, chia sẻ thông tin, cộng tác nhằm nâng cao năng suất và đạt đượcmục tiêu của doanh nghiệp đều có thể được tìm thấy ở đây.

Những tiến bộ trong khả năng giao tiếp luôn thay đổi cái cách mà chúng ta sốngvà làm việc - hai hoạt động không thể tách rời. Sự xuất hiện của chữ viết đãphát triển một xã hội Ai Cập phân tầng phức tạp khi các nhà cầm quyền có khảnăng chứng minh quyền cai trị và đưa ra mệnh lệnh; ngành công nghiệp in ấn giúpđề cao dân chủ bằng cách truyền bá thông tin rộng rãi trong quần chúng, điệntín cho phép các thành phố chính phát triển với sự cách biệt về địa lý giữa trụsở chính và các nhà mày.(Xem thêmviệc lam 24h tại đây)

[center][/center]
[center]Truyền thông xã hội trở thành ngành kinh doanh nghiêm túc[/center]

Và cho đến nay, cũng như sự chấp nhận đầy do dự thế hệ Web 2.0, những tiến bộtrong khả năng giao tiếp luôn gặp những phản đối đáng kể. Những đánh giá banđầu về điện thoại cho rằng nó sẽ chủ yếu được dùng cho các ứng dụng xã hội, phikinh doanh. Các doanh nghiệp cần đến một công nghệ không có khả năng lưu trữđối thoại làm gì khi đã có điện tín như một phương tiện thay thế? Các đánh giában đầu về công nghệ cơ bản trong ngành công nghệ sao chụp cũng tương tự -không ai có thể tưởng tượng lý do gì khiến các được doanh nghiệp cần tài liệusao chép. Thật khó để hình dung những lợi ích mà phương thức giao tiếp mới cóthể mang lại, và cũng thật dễ dàng để loại bỏ những công nghệ mới như nhữngđiều phù phiếm.

Nhưng rõ ràng bất cứ khi nào khả năng giao tiếp được mở rộng, có những thứ tiênđoán trước sẽ xảy ra: Phạm vi giao tiếp (khoảng cách và tốc độ tạo giao tiếp)tăng đáng kể và khả năng tương tác lớn giúp chúng ta tổ chức, chuyển dịch quyềnlực, và phương thức hoàn thành công việc.(Xem thêmtìm việc làm thêm tại đây)


Ronald Coase, một giáo sư tại trường đại học Chicago, người đã đoạt giải Nobelkinh tế cho nghiên cứu chỉ ra mối liên quan giữa chi phí giao dịch và cấu trúcdoanh nghiệp. Trong cuốn "Bản chất doanh nghiệp" xuất bản năm 1937,Coase đã nghiên cứu về sự ảnh hưởng của chi phí liên lạc lên quy mô của doanhnghiệp. Ông nhận ra rằng chi phí liên lạc hay giao dịch kích thích sự gia tăngchức năng trong doanh nghiệp - có thể giải thích như sau, ví dụ như, sử dụngchiến lược hội nhập theo chiều dọc giữa những năm của thế kỷ 20 - một chiếnlược sau đó đã bị đa số từ bỏ khi chi phí liên lạc giảm.

Harold Adams Innis, một giáo sư tại trường đại học Toronto, đã chỉ ra các kếtquả có thể tiên đoán trước bất cứ khi nào chi phí liên lạc giảm trong tác phẩmnăm 1951 của ông có tên "Xu hướng của liên lạc". Dù bắt đầu viếttrước sự ra đời của thế hệ Web 2.0, rất nhiều tiên đoán của ông đã phản ánhchính xác những xu hướng ngày nay:

- Tái phân bố kiến thức, vì vậy, chuyển dịch quyền lực

- Giúp những người không chuyên có thể cạnh tranh với những người chuyênnghiệp, do có thể tiếp cận kiến thức bất cứ lúc nào thay cho quá trình nghiêncứu thu thập phức tạp

- Cho phép các cá nhân và nhóm thiểu số đưa ra ý kiến

- Giảm lợi thế tốc độ khi một số người biết thông tin trước những người khác

- Giảm lợi thế quy mô hay khả năng chịu được chi phí cao của các tổ chức lớn

Tôi tin rằng tác động của công nghệ kết hợp trong thập kỷ vừa qua, ví dụ nhưWeb 2.0, sở hữu quyền năng to lớn tác động đến phương thức sống và làm việc nhưnhững công nghệ đột phá khác trong quá khứ - công nghệ in ấn, điện tín, mạngInternet - đã từng mang lại. Những công nghệ ngày nay cho phép con người tươngtác mà không cần bận tâm đến phương thức tương tác, nhờ sự tồn tại sẵn sàng củacác kiểu mẫu và cấu trúc, cho phép các hành động diễn ra không đồng nhất vàmang tính ảo. Quan trọng hơn, các phép toán tìm kiếm phức tạp cho phép chúng tatìm ra thứ chúng ta cần trong một biển thông tin. Nó đồng thời cải thiện cáicách mà chúng ta tạo ra, lưu giữ, và chia sẻ thông tin, giúp người sử dụng tìmđược các nguồn hữu dụng, khơi nguồn cho đổi mới và chuyên môn, và tận dụng được"trí tuệ đám đông".

Ngày nay, biên giới của năng lực sản xuẩt của con người nằm ở sức mạnh hợp tácmở rộng - khả năng làm việc liên kết không bị giới hạn trong nhóm nhỏ nhờ sửdụng các công cụ hợp tác mới.

Đoàn tàu đã rời sân ga. Truyền thông xã hội đang trên con đường trở thành mộtphần không thể thiếu trong các phương thức làm việc như là một công cụ chínhtrong doanh nghiệp. Các bạn có thể thấy rằng câu truyện về cách vận dụng côngnghệ của các doanh nghiệp đang ngày càng thú vị.(Xem thêmtuyennhan vien tại đây)

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 5/6/2024 00:29 , Processed in 0.166288 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên