Chợ24h

Tiêu đề: Đối tượng trong chiến dịch truyền thông tích hợp là ai? [In trang]

Thành viên: gvthanhbinh    Thời gian: 14/8/2019 10:22:10     Tiêu đề: Đối tượng trong chiến dịch truyền thông tích hợp là ai?

Thuật ngữ, truyền thông tích hợp không còn xa lạ gì trong giới marketing. Hiện nay, nhu cầu đối với loại hình dịch vụ này cũng đang được tăng cao. Vậy, đối tượng trong chiến dịch truyền thông tích hợp là ai? Hãy cùng Stars Media tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Truyền thông tích hợp (IMC) là gì?
IMC là tên viết tắt của Integrated Marketing Communications, hay còn được gọi là truyền thông tích hợp. Đây được coi là sự phối hợp giữa những hoạt động truyền thông gắn bó chặt chẽ với nhau, nhằm truyền đạt một thông điệp rõ ràng, nhất quán tới khách hàng.
=> Xem thêm dịch vụ marketing IMC tại: https://starsmedia.vn/dich-vu/truyen-thong-tich-hop/

Truyền thông tích hợp IMC

Đối tượng trong chiến dịch truyền thông tích hợp là ai?
IMC bắt đầu với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng và sau đó làm việc trở lại để xác định và xác định các biểu mẫu và phương thức thông qua các chương trình truyền thông marketing. Vậy khách hàng của họ là:

- Khách thành trung thành: Đây là nhóm khách hàng luôn gắn bó với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Họ được coi là nhóm khách hàng quan trọng số 1. Họ cần được chăm sóc hàng ngày, cũng như công nhận họ.
- Khách hàng cũ: Đây là nhóm khách hàng trước nay đã sử dụng sản phẩm - dịch vụ của công ty nhưng đã chuyển sang mua hàng của đối thủ. Đây là nhóm đối tượng mà doanh nghiệp cần giành lại.
- Khách hàng tiềm năng: Đây là nhóm khách hàng mới mà công ty sẽ phải giành được trên thị trường. Nhóm khách hàng này có thể là khách của đối thủ hoặc chưa từng sử dụng sản phẩm này bao giờ. Chính vì vậy, cần có chiến lược rõ ràng để có thể lôi kéo họ sử dụng sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp mình.
- Các cổ đông: Là chủ sở hữu một phần vốn ở công ty mà họ mong muốn được thông báo về các chiến dịch truyền thông tích hợp. Để họ có cơ hội được tham gia cùng trải nghiệm với công ty.

Như vậy, Stars Media đã chỉ ra 4 nhóm đối tượng trong chiến dịch truyền thông tích hợp mà chúng ta cần hướng tới. Để biết rõ thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng tham khảo thêm tại: https://starsmedia.vn/






Đính kèm hình: [Truyền thông tích hợp IMC] IMC-truyen-thong-tich-hop-starsmedia.jpg (14/8/2019 10:20:23, 0 Bytes) / Lượt tải về 4
https://cho24h.vn/forum.php?mod=attachment&aid=MjI2NDN8Y2MzOGRhODd8MTcxNDg5MDMzNHwwfDA%3D






  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com