Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Giới nữ lên ngôi trong giới đồng hồ xa xỉ [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 14/4/2017 18:14:49
những năm mới đây, cùng với sự chế ngự của các thương hiệu đi đi đầu như Richard Mille thì toàn cầu đồng hồ cũng chứng kiến sự trỗi dậy của nữ quyền, khi phái đẹp ngày càng chi bạo hơn và hiểu biết sâu sắc hơn về thú chơi đồng hồ xa xỉ.THÔNG TIN LIÊN QUAN VỀ ĐỒNG HỒ:
>> đồng hồ casio nam chính hãng
>> đồng hồ nữ casio
>> đồng hồ casio điện tử
Đồng hồ trước giờ vốn được định hình là món trang sức duy nhất của đàn ông, còn phụ nữ thì mang quá nhiều sự chọn lựa trong khoảng giày, dép, túi xách, xống áo vv. trong khoảng phương pháp đây 5 năm, ngành nghề đồng hồ Thuỵ Sĩ đã đưa ra rộng rãi Phân tích về những trở ngại sắp đến, từ việc ngả nghiêng tỉ giá, nền kinh tế thế giới phổ thông biến động và khuynh hướng chậm lại tại Trung Quốc. Phái đẹp chính là hướng đi hợp lý để những nhãn hàng đồng hồ kiếm tìm sự vững mạnh trong thời gian này.

Theo một Con số từ Euromonitor, thị trường đồng hồ dành cho phái đẹp đã nâng cao đến 60% trong khoảng năm 2005 lên Thống kê ấn tượng 10.3 tỉ $ trong năm 2015. giải thích cho sự phát triển này, những chuyên gia trong ngành nghề đồng hồ toàn cầu nhận thấy sự đổi thay rõ rệt trong cách người đàn bà tiên tiến chọn đồng hồ. Trước đây khi nữ giới đa phần chọn những dòng đồng hồ trang sức với kích thước rất nhỏ, đơn giản, chạy máy quartz và sở hữu phổ biến xoàn, đá quý. Thì nay, họ sẵn sàng chọn những chiếc đồng hồ sở hữu kích thước lớn hơn và sở hữu những tính năng phức tạp, giá tiền cao hơn gần như.

Hublot – một trong những thương hiệu độ phủ rộng đã mau chóng ra bộ sưu tập Big Bang Tutti Frutti năm 2008 mang các hoạ tiết thêu hoa của vùng St. Gallen Thuỵ Sĩ đưa lên mặt đồng hồ, vòng bezel và cả phần dây đeo. Siêu chiếc nức danh Bar Refaeli được mời trở thành đại diện của hãng để kích hoạt chiếc đồng hồ Broderie này. CEO của Hublot, ngài Ricardo Guadalupe cho biết: “Ngày nay thị phần dành cho phái đẹp chiếm 25% sản lượng của Hublot. những người dùng của chúng tôi rất biết họ muốn gì. Và kiên cố phái đẹp sẽ còn tiếp diễn sưu tầm phổ quátphổ quát đồng hồ hơn nữa.”

Thiery Stern – chủ toạ của Patek Phillippe cũng chia sẻ ý kiến về sự gia nâng cao của phái đẹp trong việc sưu tầm đồng hồ phức tạp. “Tôi nghĩ rằng sẽ rất sớm thôi, ngành đồng hồ dành cho phái đẹp và phái mạnh sẽ ngang bằng nhau. Thậm chí những mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp còn sở hữu thể sở hữu tầm giá cao hơn vì ngoài sự phức tạp còn sở hữu thêm đá quý. đàn bà sẽ bắt đầu với những dòng đồng hồ trang sức, rồi sau Đó đến các cái mang cỗ máy cơ học thuần tuý và kế tiếp là các cỗ máy phức tạp.”

nếu đề cập về chừng độ chịu chi thì ngay cả các dòng Richard Mille siêu đắt đỏ mà rộng rãi đấng mày râu phải ước mơ thì cũng đã phổ thông nữ nhân sớm sở hữu và sưu tầm không chỉ 1 cái. Ảnh: Dương Tử Quỳnh đeo dòng RM 51 full kim cương và siêu phức tạp sở hữu tính năng Tourbillon, giá cho phiên bản thuần tuý nhất là khoảng 18 tỷ đồng.

cho đến nay những phiên bản cơ bản của Richard Mille như RM 07-01 vẫn được phái đẹp săn đón, luôn cháy hàng dù giá khởi điểm trong khoảng khoảng 2,5 tỷ đồng.


Dáng tonneau cong ấp ủ nhẹ cổ tay, bề ngoài sandwich ba lớp của RM 07-01 tuy nhỏ bé hơn những mẫu đồng hồ cho phái mạnh nhưng chẳng phải kém cạnh về mặt cơ khí và kĩ thuật. Ảnh: một trong những nữ nhân đeo chiếc RM 07-01 trứ danh tại Việt Nam.

nữ vương mạng thị trấn hội Jamie Chua cũng sở hữu không it Richard Mille, cả dáng tonneau đến dáng chữ nhật nạm kim cương. Blogger nức tiếng A blog lớn watch đã san sớt về thiên hướng này như sau: “Phụ nữ hiện tại rất sâu sắc trong việc chọn đồng hồ và ngày một nhiều nhãn hàng dám làm đồng hồ phức tạp dành cho nữ giới. Trước kia toàn cầu đồng hồ tưởng chừng chỉ dành cho phái mạnh, nhưng mọi thứ đang đổi thay rồi”.

một nữ doanh gia Malaysia đeo cái RM 16 vàng trắng kim cương trắng cùng phổ quát trang sức khác, giá trị khoảng 4,5 tỷ đồng.

Tại Thuỵ Sĩ, lượng du khách sắm đồng hồ hiện giờ cũng chiếm tới 50% là phụ nữ, lớn mạnh đều đặn 39% trong các năm mới đây. Ngay cả các vật liệu mới như ceramic, carbon mà Richard Mille đi đầu đưa vào làng đồng hồ, thì những nữ nhân sưu tầm cũng đã chóng vánh cảm được.
“Hình ảnh người phụ nữ đeo các chiếc đồng hồ quá nữ tính, tán chuyện về màu sơn móng tay tại những bữa tiệc trà đã phát triển thành cũ kĩ. nữ giới hiện nay muốn, và họ đòi hỏi phổ quát hơn, cho nên những người làm đồng hồ như chúng tôi lại càng phải nỗ lực khôn xiết để tạo ra nhu cầu của phái đẹp”, ông Richard Mille san sớt. “Đối mang Richard Mille, sự hiện diện của phái đẹp trong giới sưu tầm đồng hồ là cần yếu.”



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 17:28 , Processed in 0.171462 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên