Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Nguyên nhân video của bạn không thu hút người xem [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/8/2017 22:38:09

Hiện nay, Youtube được coi là kênh giảitrí lớn nhất trên thế giới. Người sử dụng có thể tìm kiếm mọi thể loại video vàtải video Youtube về máy tính. Chính vì điều đó mà nhiều doanh nghiệp lấyYoutube trở thành phương tiện để quảng bá chính mình, có thể tiếp cận với ngườixem nhanh hơn. Đó gọi là Video marketing.

Tuy nhiên, để video có thể đứng ở thứhạng tìm kiếm cao, thu hút lượng người xem nhiều là điều không phải đơn giản.Trước đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn từng bước cơ bản để làm SEO video lêntrên Youtube. Nhưng lượng người xem video của bạn vẫn ở dưới mức trung bình. Vậyđâu là nguyên nhân? Cùng www.dayroimedia.comtìm hiểu trong bài viếtdưới đây nhé.

1. Kiểm tra lại chế độ bảo mật cho video

Nếu bạn đế chế độ không công khai,hay riêng tư sẽ dẫn đến việc rất ít người tìm đến xem video của bạn hoặc chẳngcó ai cả. Vì vậy, hãy kiểm tra lại chế độ cho video trước khi có ý định đănglên Youtube với mục đích quảng bá kênh hay sản phẩm.

2. Video không xuất hiện ở kết quả tìm kiếm đầu tiên

Với số lượng video khủng hiện nay,không dễ dàng gì để bạn có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, chứ chưa nói đếnviệc đúng ở thứ hạng đầu tiên. Việc không xuất hiện trên bảng kết quả sẽ khiếnbạn mất đi một lượng view, giảm đi số lượng người xem.

Trước hết, bạn cần kiểm tra lại nộidung của video, cần phải bám sát vào yêu cầu của người xem để tiếp cận dễ dànghơn. Tiếp theo đó, từ khóa liên quan đến vấn đề mà mọi người đang quan tâm cũngquan trọng. Tốt nhất hãy tìm kiếm và chọn lọc từ khóa đứng thứ hạng đầu tìm kiếm.Cuối cùng, tối ưu hóa tiêu đề, mô tả, thẻ của video,... Bạn có thể tìm hiểutrong nội dung bài SEO video lên Youtube mà chúng tôi đã nói bên trên.

3. Kiểm tra lại các thông tin đi kèm với video

Khi tiêu đề video thông báo tới ngườixem nội dung, nhưng những thông tin đi kèm không liên quan cũng khó để họ quaylại với video của bạn. Chúng ta cần phải sử dụng mô tả, hình ảnh đại diện thuhút người xem. Cần phải đảm bảo nội dung liên quan tới video và bất cứ ai cũngđều có thể hiểu video mà bạn đăng tải lên.

Chú ý, việc tối ưu hóa video cần phảibám sát nội dung do Google hoặc Youtube sẽ triển khai các thuật toán khác nhauđể xác định tiêu đề, mô tả của video kiểm tra độ ăn khớp với nội dung video.

4. Lý do tại sao phải xem video của bạn?

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu nội dungvideo mình đăng tải lên có đáp ứng được mọi nhu cầu của người xem, về mặt thôngtin và giải trí như những video khác hay chưa?

Những điều mà người xem không thể tìmthấy ở những video khác, liệu có tìm được ở video của bạn? Giá trị nó mang lạicho người xem là gì? Vì thế, bạn cần thời gian đầu tư nội dung cho video để cóthể thuyết phục người xem, mang lại nhiều thông tin mới mẻ hơn những gì họ mongmuốn.

5. Nội dung video độc đáo, hấp dẫn

Ngoài nhiệm vụ quảng cáo sản phẩm,thương hiệu đến người xem thì việc sử dụng nội dung lồng ghép vào video cũngquan trọng không kém. Người xem sẽ bị chú ý hơn với những nội dung video độcđáo, ý nghĩa nhưng không được gây phản cảm.

6. Đưa video lên các mạng xã hội

Việc sử dụng các trang mạng xã hội đểđăng tải video, cũng là một trong những chiến thuật tăng lượng người xem đượcnhiều người chọn lựa. Có thể nói mạng xã hội trở thành món ăn tinh thần khôngthể thiếu, đặc biệt Faceboook. Nếu đăng video lên trang web của riêng mình, hãythêm các nút chia sẻ tới các mạng xã hội ngay cạnh video. Còn đăng lên Youtubehoặc Facebook thì người dùng sẽ chia sẻ trực tiếp từ chính trang đó.

Nếu bạn có thể khuyến khích ngườidùng chia sẻ và bình luận về nội dung video qua các trang mạng xã hội cũng là mộttrong những cách có thể quảng bá video.

7. Lưu trữ video ở web không có người truy cập

Nếu muốn tăng view cho video hãy đăngtải nó ở nơi có traffic lớn. Cơ hội để người xem tự động truy cập vào website củabạn sau khi video được đăng tải trên Youtube, Facebook có thể không cao. Nhưngnếu bạn thêm chú thích hướng dẫn và link đến trang web ngay tại video thì cơ hộisẽ tăng lên.

8. Không ai chia sẻ/ nhúng video vào web của họ

Nếu video của bạn không đủ sức thuyếtphục và sự hấp dẫn người xem thì rất khó để người khác chia sẻ video của bạntrên blog của họ.

Khi người xem chia sẻ video sẽ giúplượt view tăng lên, giúp nội dung video tiếp cận được tới người xem nhiều hơn.Kể cả với những ai chưa biết đến thương hiệu hay sản phẩm của bạn.

Nói tóm lại, video càng có nội dunghay thì nhiều người sẽ mang về web của mình, từ đó tăng lượng người truy cậpvideo.

9. Không đặt liên kết liên quan đến video

Nếu video của bạn có nội dung haynhưng chính bạn lại không chia sẻ video nhiều, cũng khiến lượng view khá thấp.

Nếu đang sở hữu nhiều trang web có lượngtruy cập lớn, hệ thống truyền thông mạnh mẽ trên các mạng xã hội thì hãy sử dụngchúng quảng bá cho video.

Có thể đặt video có nội dung thích hợpvà gửi đến khách hàng, giới thiệu sản phẩm, tăng lượng view cho video. Việc đặtvideo ở những vị trí bắt mắt nhất trên các website hay mở đầu bằng những lời dẫnđộc đáo cũng thu hút lượng người xem.

10. Chưa có lượng người xem trung thành

Việc xây dựng các mối liên hệ tốt vớingười xem trung thành sẽ giúp tăng lượng view đáng kể. Có rất nhiều thương hiệusở hữu những video đạt được lượt xem to lớn và thu được rất nhiều tiền, bằngcách luôn tạo ra những video hấp dẫn người dùng, giúp người sử dụng gần gũi vớithương hiệu của sản phẩm đó.

Nhiều thương hiệu đã thực sự đầu tưcác video, không chỉ quảng cáo sản phẩm mà còn làm cho người xem thích sản phẩm.Gợi ý dành cho bạn là tập hợp một ekip và xây dựng tình cảm với người xem bằngcách lắng nghe họ thích gì, hãy tạo ra những video vượt quá kỳ vọng của họ mộtcách xuất sắc nhất.

11. Thời lượng video

Những video có thời lượng dài sẽ đượcYoutube và các trang web khác đánh giá cao hơn. Nhưng không có nghĩa người xemcũng có thời gian để xem những video quá dài. Vì vậy hãy lựa chọn cẩn thận khichọn độ dài video tùy theo mục đích của mình.

12. Nội dung lỗi thời

Để thu hút được nhiều lượt xem, bạncó thể làm các video theo xu hướng, theo dõi các trang web tin tức, thời sự, giảitrí để làm các video đánh đúng tâm lý người tìm kiếm về các vấn đề đang nóng hổi.

Tuy nhiên, để tạo được nội dung hay,hấp dẫn người dùng, một số thông tin cũ vẫn có thể sử dụng được để thu hút ngườixem. Một gợi ý nội dung là bạn có thể sử dụng những vấn đề cũ để so sánh với nhữngvấn đề mới và khơi dậy sự tò mò của người xem.

Bạn nên tìm lại những video chứathông tin cũ của mình, không xóa mà tạo thêm một vài video mới và nhắc đến cácvideo cũ này để hướng người quan tâm quay lại, tăng lượt view. Đặt các đườnglink trên video mới về video cũ, chứa thông tin liên quan. Hoặc bạn có thể tự tạovideo sáng tạo bằng cách xoay quanh các sản phẩm/ dịch vụ cũ, đã lỗi thời này.

13. Chất lượng video không cao:

Mọi người đều muốn xem những video cóđộ phân giải cao, chuẩn HD, để cho hình ảnh rõ nét và sống động hơn. Khi tìm kiếm,người dùng cũng có xu hướng xem/ lọc những video nào chuẩn HD (có biểu tượngHD). Hầu hết các thiết bị di động, tablet, cho đến các loại máy quay hiện nay đềucho ra chế độ phân giải cao chuẩn HD, nên bạn hãy cố gắng tận dụng nó nhé.

Hãu thử tìm hiểu nguyên nhân đâu làlý do video của bạn có lượng view thấp để khắc phục lại nhé.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 22:25 , Processed in 0.134632 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên