Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy người tiêu dùng có thể [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 30/8/2017 08:18:23
Sa Máy In Ti Nhà Cu Giy , công ty có trụ sở tại Ấn Độ đã chuyển các cuộc gọi lỡ thành một doanh nghiệp , đã gây quỹ mới từ Jungle Ventures và khai trương dịch vụ tại Sri Lanka. Công ty có khách hàng như P & G và Disney, những người đã nhận ra rằng sự tương tác xã hội chung của các cuộc gọi nhỡ ở Ấn Độ, đang chuyển sang ZipDial thay vì tập trung vào việc lái xe thích trang Facebook hoặc theo đuổi những người theo trên Twitter.

Về cơ bản, trong một xu hướng được thấy bởi ZipDial và những người khác, mọi người sẽ liên lạc bằng cách gọi cho nhau và sau đó treo lên. Điều này làm cho các phút tế bào trả trước không được sử dụng hết. Đối với khách hàng ZipDial nhận được số điện thoại riêng của họ, gọi nó, treo lên và sau đó nhận được một văn bản đến về thương hiệu, miễn phí.

SangeethaKhi tôi gặp người sáng lập và giám đốc điều hành Valerie Rozycki Wagoner khi đến thăm Ấn Độ, bà đã nói rõ rằng ZipDial là một công ty có thể đưa các hoạt động học tập và dịch vụ từ Ấn Độ đến các thị trường mới trên toàn cầu. Với kinh phí mới từ Jungle Ventures, dịch vụ đã được đưa ra ở Sri Lanka, với một số khách hàng hiện tại mở rộng kinh doanh của họ đến vị trí mới. Ví dụ: Unilever sẽ quảng bá một cuộc thi suốt năm Sinhalese, sử dụng ZipDial làm cơ chế để đẩy các cuộc thăm dò qua SMS để giúp chọn người chiến thắng.

Cơ quan tiếp thị của Unilever, GroupM, coi Sri Lanka là một cơ hội to lớn. Giám đốc quản lý tại Bangladesh, Rohith Hettiaratchi, nói: "Sri Lanka là một quốc gia có sự thâm nhập của điện thoại di động cao".
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
ZipDial cho biết, một số khác biệt ở Sri Lanka là sự khác biệt về tỷ lệ biết chữ và thu nhập bình quân đầu người. Tuy nhiên, ngay cả với những khác biệt, có rất ít hoặc không có dữ liệu tiêu dùng sẽ có được cho người sử dụng điện thoại di động ở đó. Đương nhiên, ZipDial nhằm mục đích thay đổi đó cho khách hàng của nó với nền tảng, công cụ và phân tích của nó.

Các điều khoản chính xác về khoản tài trợ từ Jungle Ventures không được chia sẻ, nhưng bây giờ công ty trở thành cổ đông của nhà đầu tư lớn nhất của ZipDial, Wagoner nói với chúng tôi. Công ty gọi đây là "phần cuối cùng" của khoản tài trợ "Seed Plus", vì nó dự định sẽ nâng cấp Series A trong năm tới. Jungle Ventures tham gia 500 chương trình Khởi nghiệp và Blume Ventures như các nhà đầu tư.

Tại sao Jungle Ventures là một phần quan trọng của câu đố, Wagoner nói với chúng tôi:

Quyết định làm việc với Jungle là một chiến lược rất quan trọng cho sự mở rộng quốc tế của chúng tôi khi nhóm này bao gồm các nhà doanh nghiệp thành công, những người đã xây dựng được các doanh nghiệp và mạng lưới của họ ở khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi đã được hưởng lợi từ việc giới thiệu khách hàng và lời khuyên chiến lược có giá trị và chúng tôi rất nhiệt tình về sự thúc đẩy mà Jungle sẽ tạo ra cho công ty.

Về phía Jungle Ventures, Giám đốc điều hành Amit Anand đã chia sẻ những gì gây ấn tượng với ZipDial: "Đã xây dựng được các doanh nghiệp cũng như danh mục Jungle của chúng tôi trên khắp châu Á, chúng tôi ngay lập tức nhìn thấy sức mạnh của mô hình sáng tạo của ZipDial và tiềm năng của đội để trở thành những nhà lãnh đạo thị trường không chỉ ở Ấn Độ nhưng trên toàn khu vực. "
Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
Công ty vẫn tập trung nhiều vào kinh doanh tại Ấn Độ, nhưng cơ hội để mở rộng là quá khó để vượt qua. Khi Wagoner và đội tiếp tục tìm hiểu thêm về người sử dụng điện thoại di động ở Đông Nam Á, mô hình mà nó đã xây dựng sẽ sẵn sàng để mang đến cho các quốc gia khác.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 12:26 , Processed in 0.133233 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên