Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy đề của cuộc hội [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/9/2017 10:15:06
Sa Chữa Máy In Ti Nhà Cu Giy Chúng tôi đã đúng trong bản tuyên bố BlackBerry 10 lớn của RIM ở New York, và nó đã không có gì nếu không thành công cho đến nay. Giám đốc điều hành Thorsten Heins vừa mới công bố BlackBerry mới Z10 (đánh giá đầy đủ ở đây) một chút trước đây, và bây giờ chủ  thoại đã chuyển sang cái gì khác: sẵn có. Thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên của RIM sẽ xuất hiện lần đầu tiên ở Anh và Canada, với doanh thu bắt đầu từ ngày mai qua ao và ngày 5 tháng 2 ở vùng Great White North với giá 149,99 đô la Mỹ trong hợp đồng 3 năm.

Nó sẽ đến Mỹ vào tháng 3, với các đơn đặt hàng trước bắt đầu từ bốn nhà khai thác chính, bao gồm Verizon, AT & T, Sprint và T-Mobile hiện nay, theo Alec Saunders của BlackBerry . Verizon cho biết, giá ở Mỹ vẫn chưa được công bố cho tất cả các hãng vận tải, nhưng sẽ cung cấp cho Z10 với giá 199 USD trong thời hạn hai năm đối với các hợp đồng mới. Và trong khi trên sân khấu, BlackBerry cho biết Z10 sẽ đến Anh vào ngày mai, thông qua tất cả các kênh chính của Anh, bao gồm EE, Phones4u, CPW, Vodafone, O2, Three UK và BT.

BlackBerry 10 lần đầu tiên bắt đầu thử nghiệm nhà cung cấp trở lại vào tháng Mười, và vào cuối tháng Heins đã thông báo rằng hơn 50 hãng truyền thông đã bắt đầu thử nghiệm hệ điều hành di động mới của nhà sản xuất smartphone. Heins nói rằng sự chậm trễ trong việc tung ra chiếc Z10 của Mỹ là do các hãng hàng không Mỹ phải mất nhiều thời gian thử nghiệm các thiết bị mới hơn so với các nước khác. Đó không phải là điều tuyệt vời đối với BlackBerry, bởi vì các thiết bị này sẽ được đưa ra thị trường Mỹ sau khi chiến dịch quảng cáo Super Bowl của Splashy ra đời.

Z10 đã có những tiến bộ đạt được sự chấp thuận của chính phủ, điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ thấy nó trên mạng của AT & T đầu tiên, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố hơn là chỉ cần chính phủ ký.
PlayHaven , nhà cung cấp dịch vụ trò chơi giúp studio kiếm tiền từ người chơi của họ tốt hơn, chỉ cần lấy Charles Yim của Google AdMob làm COO.

Ông sẽ giám sát mở rộng quốc tế của công ty, phát triển mối quan hệ và phát triển kinh doanh. Anh cũng có vai trò tương tự tại Google, nơi anh quản lý các mối quan hệ quan trọng của mạng lưới quảng cáo với các nhà phát triển trò chơi lớn nhất như Rovio. Ông gia nhập AdMob vào nhóm phát triển kinh doanh trước khi công ty mua lại Google với giá 750 triệu USD vào năm 2010. ("Cowboy di động" là một biệt danh ông đã nhận được tại SXSW cách đây vài năm để đội nón cao bồi và giày ống cao su.)

Sa Cha Máy Chiếu Uy Tín Ti Hà Ni  

PlayHaven là một công ty có chín cuộc sống, tôi có nghĩa là, trục. Nó bắt đầu như một mạng xã hội của người chơi mà đã chuyển sang làm cho các cộng đồng cho các trò chơi di động. Giờ đây, nó tập trung tối đa hóa doanh thu suốt đời từ người chơi cho các nhà phát triển.

Nó đã đưa ra một sản phẩm vào năm ngoái, triển khai một lớp HTML5 bên trong các trò chơi để các nhà phát triển có thể tự động trao đổi và khuyến mãi dựa trên lịch sử hoặc nhân khẩu của người chơi . Một "con cá voi" mà chi tiêu rất nhiều sẽ được hiển thị quảng cáo khác nhau hơn so với một người chơi tiến bộ trong một trò chơi mà không chi tiêu bất cứ điều gì.

Điều đó giúp công ty có thể nâng cấp lên 4.000 nhà phát triển trên nền tảng của nó, đóng quỹ 8 triệu đô la vào tháng 11 và tăng lên khoảng 60 nhân viên. Yim đã khuyên công ty thông qua quá trình tiến hóa này.

Yim nói: "Tôi đã biết đến Giám đốc điều hành Andy Yang một cách cá nhân và theo dõi sự phát triển của công ty. "Họ đã xác định thị trường sản phẩm phù hợp, họ đã sẵn sàng để quy mô và tôi đã đến giúp họ ra."

Hoạt động kinh doanh của PlayHaven có hai nhánh - một mạng quảng cáo trong ứng dụng, đạt được khoảng 100 triệu đơn hàng tháng và một nền tảng các công cụ tối đa hóa doanh thu. Các công cụ này phân chia người dùng dựa trên thói quen chi tiêu của họ và giúp các nhà phát triển hiểu quảng cáo hoặc quảng cáo nào sẽ hiển thị cho họ.

"Nếu bạn nhìn vào các công cụ trong ngành công nghiệp này ngày hôm nay, nó phản ánh sự trưởng thành của hệ sinh thái này", ông nói. "Chúng tôi không còn chỉ tát quảng cáo trên các trò chơi mà không nghĩ nhiều về điểm tốt nhất trong trò chơi để hiển thị một quảng cáo, những người sử dụng thích hợp để hiển thị quảng cáo hoặc không hiển thị một quảng cáo."

Họ đối mặt với hàng chục đối thủ cạnh tranh chồng lên nhau một chút (mặc dù không hoàn toàn) với nhiệm vụ của họ. Các nhà cung cấp dịch vụ lớn như Flurry và Tapjoy giúp các nhà phát triển có được người dùng, nhưng họ không nhất thiết chủ yếu tập trung vào việc tối đa hoá sự tương tác hoặc duy trì. Chartboost là một đối thủ cạnh tranh gần đây đã thu được 19 triệu USD từ Sequoia Capital.

Yim cũng có vai trò đối tác liên doanh tại e.ventures, một quỹ đầu tư toàn cầu được đổi tên thương hiệu từ tên BV Capital đầu năm nay. e.ventures là một nhà đầu tư trong PlayHaven và Yim cho biết vai trò hoạt động của anh là công việc toàn thời gian của anh.

"Bạn có thể gọi vai trò đối tác của mình là sở thích," ông nói. "Vì họ là một nhà đầu tư trong công ty, không có mâu thuẫn về lợi ích từ quan điểm này." Sa Cha Máy In Ti Nhà Hà Ni

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 06:06 , Processed in 0.097747 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên