Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Toyota Innova 2018 mọi người sẽ muốn tiếp tục [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 1/10/2017 15:38:57
Tại thời điểm này ở Mỹ, Volvo Car tính phí (US $ 1200) cho tùy chọn Pilot Assist. Trong 5 đến 10 năm chi phí của một hệ thống tự trị hoàn toàn là bao nhiêu? Kerssemakers thừa nhận ông không thể dự đoán được mức giá gần đúng, nhưng ông làm rõ rằng Volvo Car tin rằng  lái xe. Đến thời điểm đó, mong muốn Volvo Car kết hợp kiểm soát truyền thống với trình điều khiển hoàn toàn tự trị. Ông nói: "Vì vậy, cuối cùng bạn có một chiếc xe và bạn có một tùy chọn lái tự trị.
Toyota Innova 2018
Chiếc ghế tự mang một vài tính năng an ủi và đánh thức như massage mà đi vào chơi khi xe cảm thấy người lái xe đang trở nên buồn ngủ. Volvo được cho là làm việc với nhà cung cấp Pháp Faurecia để phát triển một số cảm biến sinh học ở chỗ để theo dõi xung nhịp tim và tỷ lệ hô hấp cũng như mức độ căng thẳng tổng thể.

Volvo đang tiến hành nhanh chóng xây dựng nhà máy lắp ráp mới tại Nam Carolina. Công ty đã phát triển cách đây sáu tuần.

"Việc xây dựng đang diễn ra đầy đủ. Chúng ta cần phải hoạt động vào năm 2018 ", Kerssemakers khẳng định. "Chúng tôi sẽ có công suất 60.000 chiếc, và chúng tôi sẽ sản xuất chiếc sedan S60 ở đó để phân phối trên toàn cầu."

Volvo mới lắp ráp xe ô tô ở Bắc Mỹ từ một nhà máy ở xa ở Nova Scotia, Canada. Nhà sản xuất đã đóng cửa nhà máy vào năm 1989.
Thế giới có thể được chia thành hai loại: Apple hoặc Android. Nó gần như là màu đen và trắng.

Tính di động, tuy nhiên, có thể là một khái niệm rất hẹp được xác định. Điện thoại di động di chuyển rất tốt trong túi hoặc túi xách của bạn không di chuyển rất tốt khi liên kết với xe của bạn, vì nó biến ra.


Vì vậy, Google đã trở lại bảng vẽ với Android để phát triển và lái Android Auto theo một hướng khác biệt cụ thể cho di động ô tô.

Henry Newton-Dunn, Giám đốc Thiết kế của Google, nói: "Chúng tôi không tin rằng giao diện người dùng điện thoại [UI] giống như giao diện người dùng của xe hơi. "Bằng nhiều cách không bao giờ cả hai sẽ gặp nhau."
Toyota Prado 2018
Đó là vấn đề phân tâm.

Evan Malahy, Giám đốc Thiết kế, Android Auto nói: "Bất cứ lúc nào bạn nói về công nghệ ô tô và di động, bạn thực sự phải nói về sự phân tâm". "Vì điện thoại di động đòi hỏi nhiều sự chú ý hơn và có tính đắm chìm hơn, điều đó trở thành một sự cám dỗ nguy hiểm khi xem xét hai thế giới [di động và ô tô] đến với nhau."

Dường như rõ ràng, như Malahy giải thích: "Android Auto cần được thiết kế để lái xe. Chúng tôi đã phải tập trung lại vào cách chúng tôi nghĩ về giao diện Người dùng Android Auto. Chúng tôi đã phải suy nghĩ lại về ý nghĩa của việc có một hệ thống dựa trên Android trong xe. Điều tồi tệ nhất mà chúng tôi có thể thực hiện là lấy một giao diện điện thoại đầy sự chú ý lấy những thứ và sập vào dash và gọi nó là xong. "

Tất cả mọi thứ về Android phải được bật lên khi nhóm của Google thiết kế lại nó để tạo ra Android Auto để loại bỏ sự phân tâm, đơn giản hóa chức năng và tương tác với trình điều khiển một cách an toàn.

Newton-Dunn cho biết: "Đối với người dùng, Android Auto gần như là bản chất thứ hai.

Tính năng chính của Android Auto là tính trực tiếp của nó và cách đơn giản và nhất quán trình bày các lệnh cho trình điều khiển cho giao tiếp, điều hướng, âm nhạc hoặc giải trí. Newton-Dunn chia sẻ nó hơn nữa, "Chúng tôi muốn toàn bộ nền tảng phải có khả năng hiểu biết và quen thuộc."

Newton-Dunn tuyên bố rằng nó bao gồm các thử nghiệm đáng kể cho việc sử dụng trái và phải. "Chúng tôi nghĩ rằng sử dụng trái tay [tức là xe RHD], nó sẽ tạo ra một số lượng lớn sự khác biệt về nơi mà mọi thứ được đặt. Nhưng chúng tôi nhận thấy rằng với màn hình cảm ứng, nó có nhiều điều xung quanh cạnh của màn hình bởi vì nó được cho là làm theo cách bạn neo [tay của bạn] và chạm vào. "

Đó là một thách thức to lớn để tạo ra một hệ thống làm việc với tất cả các loại đầu vào trên rất nhiều loại xe và mẫu xe khác nhau.

Malahy nói: "Có rất nhiều sự khác biệt đáng kinh ngạc trong thế giới thiết kế nội thất ôtô cho thiết kế nội thất, HMI, màn hình heads-up, và chúng tôi muốn tạo điều kiện cho điều đó.

Chiếc xe đang trở nên gắn kết sâu sắc, và khi nó tiến tới kiểm soát tự trị hơn, Malahy dự đoán cách chúng ta tương tác với chiếc xe sẽ có một tác động thiết kế về HMI và tính toán bên ngoài của chiếc xe.
Toyota Vios 2018
Newton-Dunn nói: "Tương lai là điều mà chúng ta nói đến. "Ngành ô tô đã suy nghĩ về tương lai lâu hơn Google nhiều".

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 5/5/2024 23:45 , Processed in 0.105061 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên