Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

chú ý trang trí nội thất phòng làm việc cho24h [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/11/2017 10:45:24
chú ý trang trí nội thất phòng làm việcNội thất giành cho phòng làm việc là các vật dụng trợ giúp tối đa cho quá trình làm việc của mọi người, đồng thời tạo ra sự hài hòa và hợp lý cho không gian kiến trúc tổng thể. Nếu bạn đang băn khoăn về sự bày trí nội thất phòng làm việc công sở như thế nào đảm bảo sự dễ chịu và thoải mái với nguồn cảm hứng làm việc cao nhất thì đừng bỏ qua nội dung bài viết hữu ích này nhé!
Theo đó, các chú ý quan trọng trong sắp xếp nội thất phòng làm việc công sở bao gồm:
Về đối tượng dùng
Để có được sự dễ chịu và thoải mái, thuận tiện nhất khi dùng, thi công đồ nội thất phải chú ý đến đối tượng sử dụng. Chẳng hạn như nếu là nữ giới bàn ghế phải được thiết kế nhỏ gọn, vừa với vóc dàng. Trong khi đó, những đồ đạc có nhiều góc cạnh hay nặng nền thường phù hợp cho phái mạnh.


Về mục đích dùng
Mục đích của lựa chọn và sắp xếp nội thất phòng làm việc là hướng đến mục tiêu tạo ra môi trường làm việc nơi công sở đảm bảo tính chuyên nghiệp để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc. Một trong những gợi ý tuyệt đối dành riêng cho bạn đó là:
+ Phòng hành chính nên sử dụng bàn ghế màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay là màu ghi hoặc các màu có hệ số phản chiếu ánh sáng tốt như trắng hay xanh da trời. Trong khi đó, các phòng thiết kế, lên ý tưởng với không gian thoáng đãng nên ưu tiên cho các sắc màu mạnh, ấm nóng như đỏ, cam, vàng và dứt khoát để bộc lộ cá tính sáng tạo.
+ Nội thất phòng làm việc giành riêng cho giám đốc, phòng để họp thường thiết kế với không gian vuông và chữ nhật làm nên nghiêm túc, chuyên nghiệp. Bên trong cũng bao gồm các đồ dùng và thiết bị thường thì như bàn ghế, tủ hồ sơ… song lựa chọn tông màu tươi tắn, nổi trội kết hợp với các kiểu dáng bàn ghế lạ mắt sẽ góp thêm phần khơi dậy sự thích thú đầy hứng khởi.
+ Không gian tiếp khách phải sở hữu hệ thống nội thất tuy giản dị và đơn giản nhưng phải sang trọng và lịch lãm để gửi gắm thông điệp đến khách hàng, đối tác.
Về quy mô dùng
Việc quan tâm đến quy mô sử dụng sẽ giúp tiết kiệm được nguồn lực, chi phí đồng thời phát huy hiệu suất làm việc tối đa.
Nội thất tại phòng họp và phòng làm việc công sở chung cần phải bài trí thoáng đãng với bộ bàn ghế trang trí đa năng. Bàn hình chữ U hoặc Oval đang trở thành sự chọn lựa hàng đầu của những môi trường công sở hiện nay bởi nó hoàn toàn có thể tạo cảm giác gần gũi khi mọi thành viên đều giao tiếp được với nhau. Hơn thế, những đường cong uốn lượn trên sản phẩm sẽ đem đến nhiều điều may mắn và tài lộc theo phong thủy.
Nguồn http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/5/2024 16:51 , Processed in 0.186181 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên