Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Giá Xe Volvo thông thường của một chiếc xe hơi hiện đại [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 22/11/2017 07:07:16
Các nhà sản xuất ôtô độc lập từ Mercedes-Benz sẽ không bao giờ bỏ hoàn toàn bánh lái của họ, theo ông trưởng phòng phát triển của hãng sản xuất xe hơi Đức. Họ đãó, ông nói, và nó đã không đi qua rất tốt.
Giá Xe Volvo
Thậm chí trong thời đại của thế hệ PlayStation, cần điều khiển và bộ điều khiển kiểu máy tính hoặc console sẽ không thay thế được vô-lăng , thành viên hội đồng quản trị của Mercedes-Benz, Dr Thomas Weber, nói.


"Chúng tôi sẽ không làm những chiếc xe tự trị mà không có tay lái . Sẽ luôn có một tay lái ", ông nhấn mạnh.

Lý do anh ấy quyết tâm đến nỗi Mercedes-Benz đã học được một bài học quý giá từ chiếc concept F200 được điều khiển bằng tay từ năm 1996.

Chiếc xe đó, xem trước chiếc S-Class Coupe, có hai cần điều khiển có thể được sử dụng bởi 'tài xế' hoặc hành khách, nhưng nó không đơn độc. Saab đã có một phiên bản khái niệm 9000, được mệnh danh là Prometheus, vào đầu những năm 1990 và Toyota đã đặt cần điều khiển trong các khái niệm FT-EV II và i-Real của mình vào năm 2009.

Trong khi một cần điều khiển có thể thu vào dường như, trên bề mặt, là một sự thay thế hiệu quả, tối đa hóa không gian cho vô lăng (và một với những ưu điểm về an toàn khi va chạm rõ ràng), mọi người chỉ không thích nó.

Tiến sĩ Weber thừa nhận: "Chúng tôi đánh giá thấp cảm xúc của tay lái ở đó. "Đó là lý do tại sao chúng ta không bao giờ đi đến cần điều khiển.

"Đó là một trong những vấn đề lớn với ô tô tự trị, thực sự. Nó giống như trượt tuyết. Khi bạn đi lên, bạn sử dụng thang máy, nhưng bạn không muốn một chiếc máy lái tự hành rơi xuống, khi đó thật thú vị. "
Aston Martin đã nhận được các cuộc gọi từ chủ sở hữu mới của nó phiên bản giới hạn 600kW, siêu xe đua duy nhất để làm cho họ đường-hợp pháp.
Volvo XC90
Những tiết lộ đã được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn của giám đốc dự án của Vulcan Simon Croft, xuất bản bởi Autovisie trang web Hà Lan .


Rõ ràng, nó sẽ không dễ dàng như tát vào một số tấm, theo Croft, người đã mô tả công việc chuyển đổi chiếc xe đường là một "cuộc đấu tranh khó khăn".

Thử thách đầu tiên sẽ làm giảm động cơ V12 công suất 7.0 lít 600kW để vượt qua mức phát thải bắt buộc và các quy định về tiếng ồn, trước khi tiến bộ để nâng cao chiều cao xe, đáp ứng các luật an toàn và làm cho phanh hoạt động khi lạnh ở nhiệt độ mát hơn gặp phải khi sử dụng đường.

Ông Croft thừa nhận ông không biết những người kêu gọi chuyển đổi là nghiêm trọng đến mức nào và bao nhiêu chi phí R & D họ sẵn sàng bị mắc kẹt.

Đầu năm tới, Aston Martin sẽ bắt đầu loạt các ngày riêng tư theo dõi cho 24 chủ sở hữu Vulcan tại các đường đua khác nhau trên khắp châu Âu bao gồm Spa ở Bỉ,

Các cuộc gọi cho một phiên bản xe đường bộ của một siêu xe máy chỉ theo dõi những gì đã xảy ra với GTR McLaren P1 khi chủ sở hữu cũng yêu cầu chuyển đổi pháp luật đường bộ. Trong trường hợp này, chuyên gia Anh Lanzante tuyên bố sẽ giải quyết các cuộc chuyển đổi.

Công việc bắt đầu từ chiếc PTR đầu tiên của P1 được chuyển thành một chiếc xe hơi chuyên dụng vào tháng 6, nhưng Lanzante đã có thêm lợi ích khi có thể đến các bộ phận từ con đường P1 - chứ không phải là bất cứ ai giải quyết vấn đề một sự chuyển đổi của người Do thái đã có sẵn.
Volvo XC60
Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc xe đua được chuyển đổi sang sử dụng đường bộ ở Anh, với GT40 gốc của Ford thiết lập tiêu chuẩn trong một kỷ nguyên đơn giản hơn.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 02:22 , Processed in 0.114459 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên