Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Volvo XC60 được đại diện bởi chủ nhân [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/12/2017 06:48:16
Volvo đã ra mắt chiếc S60 V8 Supercar đua tại Sydney sáng nay. Chiếc xe, dự định tham gia giải vô địch siêu xe V8 2014, đã được lái qua cầu Sydney Harbour với đội ngũ phụ nữ đặt tên cho hãng mới Valvoline.
Volvo XC60
Các nhà tài trợ khác bao gồm Volvo Car Financial Services, Volvo Trucks, Cummins, Hexis, Freem, Browne & Co và Clingtape.


Các tay lái Scott McLaughlin và Robert Dahlgren đã sẵn sàng cho việc ra mắt. Họ đã được nhóm Garry Rogers và Giám đốc điều hành Volvo Car Australia, Matt Braid cùng tham gia.

Đối tác hiệu suất của Volvo Polestar  của hoạt động Thụy Điển là Christian Dahl.

không được mời tham dự sự kiện truyền thông.

Volvo V8 sẽ có mặt lần đầu tiên xuất hiện trên V8 Supercar test vào cuối tuần này tại Sydney Motorsport Park.

Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales
Ferrari đã biến vịt con xấu xí của mình thành một con thiên nga rất nhanh, với chiếc California V8 nâng cánh với động cơ V8 twin-turbo mới, mô men xoắn 50% và thậm chí còn nhiều thời gian hơn cho Geneva Motor Show.

Được gọi là chiếc California T, chiếc xe mới này vẫn giữ được kiến ​​trúc nhôm tương tự và mái kim loại gấp, nhưng động cơ V8 mới, nhỏ hơn và một động cơ turbo tăng áp đôi mang lại cho nó thêm 50kW và mô men 250Nm khác đáng ngạc nhiên.


Theo California T, động cơ turbo tăng áp 316km / h, có lẽ không phải là ngẫu nhiên, trong cùng năm đó, xe Formula One sẽ trở lại với động cơ turbo. Động cơ turbo sản xuất đầu tiên của Ferrari kể từ năm 1992 F40, chiếc V8 của California T phát triển 412kW và động cơ AMG 755Nm, giúp chiếc hai chỗ giảm 0,3 giây so với tốc độ 0-100 km / h của mình, bây giờ là 3,6 giây.

Cũng giống như vậy, bởi vì giống như LaFerrari đã hạ thủy một cuộc chiến tranh siêu xe ở Geneva Motor Show năm ngoái với McLaren P1 và Lamborghini Veneno, California sẽ phải đối mặt với một chiếc McLaren nhỏ hơn và trẻ hóa Lamborghini.

Cùng ngày, Ferrari thông báo chiếc California T, Lamborghini đã tuyên bố đã giành được 700 đơn đặt hàng trước cho chiếc xe thể thao mới của mình, Huracan , sau chuyến lưu diễn người mua VIP toàn cầu.
Volvo S90
Trong khi một đối thủ cạnh tranh tự nhiên hơn cho mẫu 458, Huracan được cho là một người chạy bộ 3.2 giây chạy 100km / h và động cơ V10 5,2 lít giúp nó đạt tốc độ 325 km / h. Và nó sẽ được công khai lần đầu tiên tại Geneva Motor Show.

Và, nếu điều đó chưa đủ cho các vận động viên siêu xe, McLaren, trong Mother of the Coincidences, hôm qua thông báo sẽ đưa 650S của mình ra mắt công chúng tại Geneva.

Mặc dù không có gì đáng lo ngại khi chào hàng, nhưng chiếc 650S lại được thiết kế dựa trên cùng một lõi carbon carbon mà McLaren sử dụng cho chiếc 12C và P1, nhưng nó kết hợp với mũi P1-ish, thay đổi kiểu dáng và nguồn cung cấp khác 478kW từ chiếc V8 3.8 lít, twin-turbo V8.

Nó cũng đang được nói đến như một đối thủ 458 Speciale, với tốc độ chạy nhanh 0-100 km / h là 3.1 giây. Nó nằm trên 12C, mà không thay thế nó, (mặc dù nó nhìn thẳng vào chiếc xe đó, sẽ được hiển thị gần cuối năm).

McLaren vẫn đang làm việc trên P13 của mình, nó sẽ nhắm mục tiêu 911, và P15, sẽ trượt giữa 12C và P1, nhưng chưa phát hành ngày ra mắt cho một trong hai chiếc xe.

Nuovo California chi tiết
California mới trông rất gọn gàng hơn so với người tiền nhiệm của nó, bạn hầu như không tin rằng nền tảng chung của nó.

Kiến trúc khung xe hầu như không thay đổi, Ferrari sử dụng nhiều phương pháp khác để kéo trọng lượng khô từ 1705kg xuống 1625 mà không ảnh hưởng đến độ cứng của khung gầm hoặc độ thoải mái khi mái kim loại gấp lại cố định tại chỗ.

Nó giữ lại chữ ký 47:53 trọng lượng phân phối từ trước đến phía sau, chủ yếu nhờ vào việc duy trì hộp số truyền 7 ly tốc độ cao trong hộp số phía sau và tuân thủ di sản của bánh sau.

Với chiều dài 4570mm, California T trông rất đẹp hơn so với California cũ mà không thực sự dài hơn nữa, trong khi chiều rộng và chiều cao cũng giống nhau.

California T có những chiếc lò xo mới và kết hợp chúng với một sự tiến hóa mới hơn của bộ giảm chấn từ để mang lại độ cuộn và độ nghiêng thấp hơn và nghiêng về phía trước. Nó cũng đánh dấu một sự tiến triển của hệ thống kiểm soát lực kéo F1 của dòng xe hiện tại và nâng cấp phanh CCM3 tiêu chuẩn bằng phanh, có bộ sạc monobloc sáu pít tông lên phía trước và bốn bộ phận piston ở phía sau.

T cũng đã được tinh chỉnh bên trong, với một lỗ nạp mới để truy cập vào bộ khởi động từ bên trong cabin và một màn hình đa phương tiện 6,5 inch mới có thể chuyển đổi giữa màn hình cảm ứng và hoạt động bình thường.

Chiếc V8 mới dựa trên mẫu xe hai-turbo của Maserati Quattroporte. Với công suất 3855cc, nó vẫn đạt được tốc độ 7500 vòng / phút - chỉ cần 250 lần so với chiếc V8 4.3 lít hút ra của California.

Ferrari đã chế tạo động cơ bằng cách thay thế trục khuỷu chéo ngang của Maserati cho một trục khuỷu phẳng đặc biệt hơn, và nó cũng đã làm việc trong một ngôi nhà turbo mới để đáp ứng phản ứng cánh quạt sắc nét hơn. Nó đã đưa ra một sự kết hợp của bộ giảm xóc đa tạp-xi-lanh ba mảnh để tiết kiệm trọng lượng, giảm sự phức tạp và rút ngắn đường đi vào.

Nhà máy xe thể thao Ý cũng tự hào khoe khoang rằng động cơ sẽ không giống như bất cứ điều gì từng được nghe từ một động cơ turbo sản xuất trước đây. Mới T cũng giới thiệu quản lý tăng biến đổi, có thể được để lại để điều chỉnh chính nó tự động hoặc được chọn bởi người lái xe.
Volvo XC90
Chiếc V8 90 độ cũng sạch hơn, với Ferrari yêu cầu giảm từ California HELE (phiên bản tiết kiệm nhất của người tiền nhiệm) từ 270 gam / km khí thải CO2 xuống 250 gram.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 23:21 , Processed in 0.121041 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên