Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy mối quan hệ khách [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 22/1/2018 09:38:42

Sự thiếu kiểm soát trong mối quan hệ khách hàng trong một mô hình ASP hay người bán lại có nghĩa là khi mọi thứ sai lầm nhà phát triển không thể can thiệp trực tiếp để giải quyết vấn đề của khách hàng và trong việc khắc phục vấn đề giảm thiểu trách nhiệm pháp lý.
Sửa chữa máy tính tại cầu giấy

Quá trình bán hàng thông qua nhà phân phối thường là chìa khóa để giải thích tại sao mọi việc trở nên sai. Nhà phân phối hứa hẹn rằng nhà phát triển sẽ không thực hiện việc bán hàng dựa trên nền tảng mà nhà phát triển có thể bị "tống đạt" để đưa ra lời hứa.

Rất khó để đảm bảo rằng nhà phân phối thực hiện kiểm soát đầy đủ để đảm bảo rằng hành vi của một loại 9 có tính chất yêu cầu bồi thường không xảy ra.


Một cách đảm bảo kiểm soát tốt hơn là để nhà phát triển tham gia vào quá trình đánh giá sự phù hợp giữa hệ thống máy tính và khách hàng trước khi thậm chí dự tính bán hàng và quản lý chặt chẽ cách cài đặt hoặc triển khai phần mềm của nó được phân phối và phân phối.


Thực tế là các công ty phần mềm thường đặt ra các hợp đồng "back-to-back" để đối phó với những rủi ro bán hàng và triển khai. Các hợp đồng như vậy thường cung cấp cho nhà phát triển bán nước ngoài một cảm giác giả tạo về sự thoải mái mà họ đã vượt qua toàn bộ nguy cơ đối với nhà phân phối hoặc khách hàng. Nhưng những gì có thể làm việc theo hợp đồng ở New Zealand hoặc tuân theo luật New Zealand có thể không làm việc, chẳng hạn như Mỹ.

Sửa Máy Tính Tại Nhà  
Các nhà phát triển có thể chủ động quản lý và kiểm soát rủi ro hơn là dựa vào việc chuyển rủi ro cho nhà phân phối, điều này có thể không làm việc. Các chiến lược quản lý rủi ro dành cho nhà phát triển bao gồm việc áp dụng mô hình nhóm kiểm soát dịch vụ hoặc mô hình cấp phép cho một phiên bản bản địa hóa, cách ly từ phiên bản bản địa hoá từ mã lõi.


Một nhóm kiểm soát dịch vụ là dịch vụ tương đương với nhóm kiểm soát dự án. Mô hình này bao gồm sự tham gia của mỗi bên trong chuỗi phân phối và nó được tính phí với mục đích đảm bảo rằng các vấn đề với cung cấp dịch vụ có thể được giải quyết ở giai đoạn đầu và trong một thời trang ràng buộc.

Sửa chữa máytính văn phòng      
Mức độ tuỳ chỉnh được yêu cầu đối với phần mềm sẽ ảnh hưởng đến mô hình quản lý rủi ro được thông qua. Nếu có yêu cầu tuỳ chỉnh cao, nhà phát triển có thể quản lý rủi ro tốt nhất bằng cách áp dụng mô hình nhóm so với mô hình người bán lại. Mô hình đội hình đảm bảo rằng khi mỗi cơ hội được ký kết trên cơ sở từng trang, trách nhiệm tương ứng của các đối tác làm việc theo nhóm có thể được điều chỉnh theo hồ sơ rủi ro cụ thể của khách hàng. Các nhà phát triển tập trung vào cách để chủ động quản lý rủi ro từ góc độ quốc tế sẽ thấy rằng đây là một chiến lược kinh doanh đáng khen.


Mục tiêu giảm rủi ro bán hàng, tăng cường kiểm soát chất lượng trong chuỗi phân phối, chăm sóc để đảm bảo rằng khách hàng cuối cùng không bị bỏ rơi vì nhà phân phối đã bị cắt giảm nhưng không có lợi ích lâu dài trong khu vực và cuối cùng là có thể chứng minh cho các công ty bảo hiểm rằng một chương trình quản lý rủi ro thực sự và được cân nhắc cẩn thận là một phần của mô hình phân phối sẽ giúp giảm bớt các vấn đề về toàn cầu.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 09:59 , Processed in 0.112732 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên