Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Làm content marketing bằng video thành công nhờ kinh nghiệm từ chuyên gia [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 27/2/2018 12:23:42
2017 là năm đánh đấu sự lên ngôi của video content marketing bởi cách truyền tải thông điệp và nội dung hấp dẫn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi tất cả các doanh nghiệp đều đang áp dụng chiến lược video marketing, phải làm sao để video của bạn trở nên nổi bật và thu hút người xem. Cùng nghe lời khuyên của 09 chuyên gì nổi tiếng thế giới.
  • Tạo dựng các video nhân văn

Theo nhận định của Sunny Arora – CEO tại Broadcast2World, sức mạnh lớn nhất của video là chia sẻ những hình ảnh người thật, việc thật một cách chân thực nhất. Trong kỷ nguyên số, sử dụng video là cách tuyệt vời để bạn marketing nhân văn nhất. Vì vậy, trong qúa trình lên ý tưởng và thực hiện, bạn cần tạo ra sự kết nối với người xem bằng những nội dung nhân văn, tạo cho họ thêm niềm tin vào cuộc sống.


Sunny cũng đã thực hiện một khảo sát cá nhân và nhận thấy việc sử dụng một video có nội dung gắn kết với người dùng sẽ giúp doanh nghiệp giảm đến 50% chi phí quảng cáo trong chiến dịch marketing.

Trong chiến dịch marketing, bạn có thể dùng video để tiếp cận khách hàng từ nhiều giai đoạn khác nhau như: xây dựng nhận thức, cung cấp thông tin, thúc đẩy quyết định, hấp dẫn khách hàng quay trở lại… Và trong chiến dịch, tùy theo từng giai đoạn, bạn có thể xây dựng nội dung video theo nhiều hướng khác nhau để mở ra góc nhìn mới, giải thích về sản phẩm, giới thiệu mẫu thử, lẫn kể về trải nghiệm của khách hàng…

  • Tự giới thiệu sản phẩm mẫu

Trước khi chính thức đưa sản phẩm tới thị trường, việc tung ra video giới thiệu sản phẩm mẫu là một cách tuyệt vời để bạn Marketing hiệu quả.

Theo Brady Cramm – Phó chủ tịch Marketing tại Công ty Directive Consulting, khi tung ra sản phẩm chính thức, nhiều doanh nghiệp đa phần các công ty bị rơi lại phía sau vì họ không có kế hoạch cá nhân hóa các mẫu thử. Brady cũng cho biết thêm, chỉ với việc thay nút “Đăng ký dùng thử” trên website công ty thành nút “Xem sản phẩm mẫu” Directive Consulting đã tăng số lượng quan tâm của khách hàng lên tới 50% .

Ngoài ra, để ối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên Google Adwords, doanh nghiệp cần tạo landing page (trang đích) riêng cho video giới thiệu sản phẩm mẫu của mình.

  • Đơn giản hóa thông điệp

Về việc làm nội dung cho các video tự giới thiệu, Melissa Slawsky – CEO của Brainiac Bundles, khuyên doanh nghiệp nên xây dựng kịch bản giải thích sản phẩm, dịch vụ đơn giản và khiến khách hàng thấy dễ hiểu nhất. Vị CEO này cũng cho hay, nhờ làm nội dung video theo hướng này, ông đã thu hút thêm được hơn 100 đối tác phân phối, liên minh kinh doanh cho công ty mình chỉ trong một thời gian ngắn.

Video của bạn cần kể được cho người xem về cách bạn sẽ giải quyết vấn đề của họ, cũng như thúc đẩy niềm khao khát muốn sử dụng giải pháp đó nơi người xem. Hãy đảm bảo là đơn giản hóa các thông điệp của mình“, Melissa chia sẻ.

  • Thiết kế video riêng theo từng phân khúc khách hàng

Một vấn đề thường gặp hiện nay là nhiều doanh nghiệp lôi kéo được khách hàng vào website những lại không thể giữ được họ ở lâu hoặc khiến họ quay trở lại. Với bài toán hóc búa này, Michael Mason – chủ sở hữu Perfect Chaos Films cho biết, các công ty hiện nay đang áp dụng phương pháp làm video riêng với thời lượng khoảng 30 – 60s cho từng tệp khách hàng họ định vị.

Với cách này, công ty của bạn có thể nhanh chóng phác thảo cho khách hàng biết dịch vụ bạn đang cung cấp là gì. Tuy nhiên, có một lưu ý khi thực hiện cách này là để tạo được sự tập trung cho khách hàng, nên thống nhất một thông điệp nhất định và chạy quảng cáo để lọc đối tượng người xem để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website của bạn.

  • Video khung dọc thu hút hơn khung ngang

Theo nghiên cứu thị trường từ Snapchat, các video khung dọc có sức hút gấp 9 lần so với khung ngang. Tuy nhiên, bởi video khung ngang đang là chuẩn mực trên toàn cầu nên các nhà sản xuất hiện vẫ chủ yếu sử dụng video khung ngang trong các quảng cáo của mình để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” hơn.

William Gadea – Giám đốc Sáng tạo và Nhà sáng lập của IdeaRocket nhìn nhận, trong thời đại lên ngôi của điện thoại thông minh như hiện nay, các doanh nghiệp cần sớm thay đổi cách thức thể hiện và sử dụng khung dọc cho các video của mình.

  • Thêm kịch bản video vào website

Để tăng hiệu quả website, tăng cái nhìn tổng quan về sản phẩm và dịch vụ, Stuart Ridge – Giám đốc Marketing tại VitaMedica gợi ý rằng, doanh nghiệp nên đăng tải nội dung kịch bản của video vào phần mô tả của landing page hoặc blog giới thiệu sản phẩm.

  • Đăng video trực tiếp lên mạng xã hội

YouTube hiện được đánh giá là kênh lưu trữ video có mức độ hiển thị tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, ngoài đăng tải video lên Youtube, theo Matt Edstrom – Phó chủ tịch và Giám đốc Marketing của Adigica Health, doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến việc đăng video trực tiếp lên các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Các video đăng trực tiếp lên mạng xã hội này sẽ giúp bạn tăng mức độ tự động phát nội dung video, từ đó gia tăng mức độ thu hút người xem của video.

  • Giáo dục khách hàng

Trong một chia sẻ gần đây, Cristian Rennella – CEO và đồng sáng lập tại elMejorTrato cho biết, trong vài năm qua, ông đã thử nghiệm 27 chiến lược khác nhau để tạo ra các video content cho công ty mình. Với các cách tiếp cận khác nhau, từ phát sóng trực tiếp, làm video hoạt hình, video theo phong cách doanh nghiệp, đến chia sẻ cảm nhận của khách hàng.. .ông nhận thấy video hiệu quả nhất là video chia sẻ kiến thức đến các khách hàng tiềm năng”.

Cũng áp dụng những video chia sẻ kiến thức, elMejorTrato đã tạo ra 1.073 video chia sẻ kiến thức trong vòng bốn năm qua và họ đã gia tăng doanh số lên 39,4 % nhờ cách thức tiếp cận này.

  • Tạo những video chuyên nghiệp

Phân tích từ thành công khi tạo dựng kênh Youtube riêng theo từng phân khúc khách hàng, Kean Graham – CEO, nhà sáng lập tại MonetizeMore đã chia sẻ những kinh nghiệm quan trọng sau:

– Để tạo ra cảm giác chuyên nghiệp khi khách hàng xem video của công ty, nên huê diễn viên chuyên nghiệp cho những cảnh quay giới thiệu và lồng tiếng cho video.

– Để khách hàng tập trung , mỗi video cung cấp một giải pháp xử lý vấn đề cụ thể mà nhóm khách hàng mục tiêu đang gặp phải, cần chèn nút kêu gọi hành động vào mỗi cuối video.

– Ngoài tự sản xuất, nên thường xuyên chọn ra và đăng tải những video tin tức từ 2-3 phút do nơi khác sản xuất nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích và xu hướng mới nhất. Điều này giúp khách hàng gắn kết với doanh nghiệp nhiều hơn.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 02:19 , Processed in 0.111570 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên