Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Cân bằng giữa bảo mật và cá nhân hóa trong marketing trực tuyến [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/3/2018 17:07:22
Một cuộc khảo sát từ Virent giúp cho thấy bản chất của xung đột. Theo kết quả nghiên cứu của hơn 24.000 người tiêu dùng cũng được khảo sát, 80 phần trăm giúp cho biết họ thích những dịch vụ cũng được cá nhân hóa theo nhu cầu của họ. Tuy nhiên, cá nhân hóa như thế đòi hỏi những doanh nghiệp dùng dữ liệu người tiêu dùng, nhưng người tiêu dùng cũng thận trọng cùng với phương pháp thông tin cá nhân của họ khi cũng được lưu trữ.  tham khảo: quảng cáo adwords là gì ???

  


Theo khảo sát của Virent, 89% người tiêu dùng muốn biết làm thế nào những công ty giữ an toàn thông tin cá nhân của họ, và 86% nhấn mạnh rằng họ nên biết khi dữ liệu của họ cũng được chuyển giúp cho bên thứ ba.



"những công ty có khó khăn để cho cân bằng giữa bảo mật, minh bạch và trải nghiệm cá nhân." Đó nghĩa là điều mà những tổ chức trên tất cả những lĩnh vực phải làm đúng hay nghĩa là có nguy cơ mất đi những người tiêu dùng có giá trị ". "những thương hiệu ngày nay phải làm việc để cho đảm bảo tính minh bạch cao hơn trong việc dùng dữ liệu và xây dựng lòng tin từ người tiêu dùng . xem chi tiết: cách triển khai chiến lược marketing xanh hiệu quả?





Nhu cầu bảo vệ dữ liệu của người tiêu dùng và trấn an người tiêu dùng về phương pháp thức xử lý dữ liệu của họ nghĩa là điều mà nhiều chủ doanh nghiệp và nhà marketing nhận thức cũng được trước khi bắt đầu nghiên cứu. Hơn 11.000 doanh nghiệp cũng được đại diện trong số những người trả lời khảo sát, qua đó có 94% giúp cho biết điều quan trọng nghĩa là người tiêu dùng của họ phải đảm bảo dữ liệu của họ cũng được an toàn và 96 phần trăm hiểu họ cần phải cảnh báo người tiêu dùng nếu như dữ liệu của họ phải cũng được chuyển giúp cho bên thứ ba.



Trong trường hợp thu thập dữ liệu và giữ sự riêng tư, nó có nghĩa nghĩa là những doanh nghiệp phải nỗ lực dùng phương pháp đúng phương pháp và suy nghĩ cẩn thận về phương pháp dữ liệu của người tiêu dùng đang cũng được sử dụng.


Điều quan trọng cần lưu ý là: không chỉ vì phương pháp làm cũng được điều gì đó,  có nghĩa nghĩa là đó nghĩa là một việc thương mại nên làm. Có rất nhiều ví dụ về những doanh nghiệp dùng dữ liệu theo những phương pháp mới, trong khi kỹ thuật tuyệt vời.



>>> Tham khảo thêm: chiến dịch tiếp thị online hiệu quả?


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/4/2024 16:32 , Processed in 0.109792 second(s), 90 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên