Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Chi phí marketing trực tuyến là bao nhiêu? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 9/3/2018 16:08:41
Chi phí ?

Bạn có thể sẽ chi tiêu dựa trên số lượng khách truy cập đến trang web của bạn. quảng cáo lại không phải là công cụ có mức giá rẻ. Vì vậy, nó có giá trị? Sẽ là hiệu quả nếu bạn nhắm đúng khách hàng. Và để xác định xem bạn có đang nhắm đúng loại khách hàng, bạn sẽ cần phải xem xét ba câu hỏi này.  xem thêm: khái niệm quảng cáo google là gì ???


   



Bạn có rất nhiều khách truy cập vào trang web của bạn?

Nhắm mục tiêu lại chỉ là quảng cáo. Và nó hoạt động tốt nếu bạn hoạt động trực tuyến và hướng nhiều người đến trang web của bạn thông qua quảng bá, tương tác và tìm kiếm trên phương tiện tiếp thị xã hội. Toàn bộ mục tiêu retargeting là hãy nhắm mục tiêu lại những người đã đến trang web của bạn và sau đó rời đi, đó là điều mà hầu hết mọi người làm khi họ duyệt. Nó bổ sung cho quảng cáo trực tuyến hiện tại của bạn. Để nhắm mục tiêu lại hiệu quả, có lẽ bạn nên có ít nhất 5.000 người ghé thăm trang web của bạn mỗi tháng với kế hoạch tăng trưởng traffic đáng kể. Và trang web của bạn cần phải có một số nút kêu gọi hành động - mua hàng, nhấp chuột để điền vào mẫu thông tin. tham khảo: chiến lược marketing sản phẩm hiệu quả nhất.


Bạn phân đoạn khách truy cập của bạn?

Càng phân đoạn bạn càng có thể nhắm mục tiêu quảng bá của mình. Nếu bạn có thể xác định khách hàng tiềm năng của mình theo khu vực, độ tuổi, sở thích sản phẩm và các yếu tố khác thì bạn có thể mua quảng bá trên các trang web cụ thể để phục vụ cho những nhân khẩu học đó và vì vậy bạn sẽ thu được nhiều tiền hơn. Bạn càng cụ thể, kết quả của bạn sẽ càng tốt.


Cuối cùng, bạn có ai đó sẽ sở hữu không?

Bởi vì bạn không phải là người đó. Bạn đang điều hành công ty và rõ ràng bạn đã có một số thành công nếu bạn tạo ra đủ khách truy cập trang để xem xét nghiêm túc sử dụng các dịch vụ nhắm mục tiêu lại. Bởi vì bạn sẽ cần có chuyên gia để làm tất cả điều này. Đó là công việc hàng ngày. Nó sẽ được giám sát liên tục. Cần phải tạo quảng bá và sau đó tinh chỉnh. Kết quả sẽ phải được đánh giá. Các mục tiêu sẽ cần phải được thay đổi, và sau đó thay đổi lại. Hãy xem bất kỳ dịch vụ nàovà bạn sẽ thấy rằng cơ sở khách hàng của họ chủ yếu là các công ty lớn có đội quảng cáo làm việc này để kiếm sống. Nó không chỉ là chi phí của dịch vụ.


Nhắm mục tiêu trở lại là một chiến thuật phổ biến được các công ty lớn sử dụng để tăng doanh số của họ. Nhưng các công ty nhỏ hơn, đặc biệt là những công ty không có đủ lưu lượng truy cập vào trang web, cần phải xem xét nghiêm túc xem việc tiếp cận lại sẽ tăng trưởng thương mại  như thế nào.





Nguồn bài viết xem tại: tiếp thị online có hiệu quả hay không ????

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/4/2024 16:03 , Processed in 0.134167 second(s), 90 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên