Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Địa Chỉ Sửa Laptop Cầu Giấy đang đưa ra bản [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 16/3/2018 17:19:48
  chào đầu tiên trong kế hoạch tích cực để mở rộng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật mà nó có thể cung cấp trên Web.
Địa Chỉ Sửa Laptop Cầu Giấy
HP ngày 24 tháng 5 công bố nền tảng Trung tâm hỗ trợ HP, một sự tiến triển của cung cấp Luôn luôn Hỗ trợ của công ty. Theo Trung tâm Hỗ trợ HP được thiết kế để cung cấp cho khách hàng thương mại trực tuyến các thông tin, con người và công nghệ họ cần, và là cách để những người sử dụng này có thể cá nhân hóa trải nghiệm hỗ trợ của họ, theo Sue Barsamian, phó chủ tịch và là người quản lý chung về hỗ trợ dịch vụ công nghệ tại HP.

Nó cũng phản ứng với bản chất của thế giới liên tục liên tục được kết nối liên tục, nơi khách hàng cần những vấn đề hoặc câu hỏi của họ được giải quyết càng sớm càng tốt. Theo truyền thống, điều đó có nghĩa là sử dụng các trung tâm cuộc gọi hoặc thu thập thông tin từ các kỹ sư thực địa. Bây giờ họ sẽ có một trải nghiệm hỗ trợ trực tuyến tốt hơn, Barsamian cho biết trong một cuộc phỏng vấn với eWEEK.

Bà nói: "Khách hàng thương mại và doanh nghiệp của chúng tôi đã có nhiều kỳ vọng về những gì họ có thể làm trên Web. "Họ muốn nhanh chóng và ngay lập tức truy cập vào các công cụ có liên quan, những người có liên quan và thông tin liên quan."
HP đã đầu tư vào các dịch vụ Web từ hơn một năm nay, theo ông Barsamian. Nền tảng Trung tâm hỗ trợ HP và các dịch vụ có liên quan là những bước đầu tiên trong một lộ trình mà công ty đã ghi nhớ cho các dịch vụ dựa trên nền Web của mình.

Một phần quan trọng của nền tảng mới là một cổng trực tuyến thông qua đó các quản trị viên CNTT có quyền truy cập vào cộng đồng HP Always On, nơi họ có thể làm việc với các chuyên gia IT, trao đổi kiến ​​thức và trao đổi các thực tiễn tốt nhất. Họ cũng có thể tìm kiếm thông tin phù hợp hoặc các sản phẩm họ cần, truy cập vào công cụ khắc phục sự cố từng bước và tìm các tài liệu hỗ trợ tốt nhất.
Địa Chỉ Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất
HP cũng cung cấp một ứng dụng hỗ trợ di động cung cấp cho người sử dụng hỗ trợ kỹ thuật ngay lập tức thông qua các thiết bị di động của họ. Barsamian cho biết HP là nhà cung cấp đầu tiên cung cấp ứng dụng như vậy, dự kiến ​​sẽ có mặt vào mùa hè này trong các cửa hàng ứng dụng cho các thiết bị chạy webOS của HP, iOS 4 của Apple và hệ điều hành di động Android của Google. Bà cho biết sẽ hỗ trợ cho các nền tảng di động khác.

Khách hàng cũng có thể nhận được quản lý quá trình hỗ trợ trực tuyến cho các vấn đề như khắc phục sự cố, quản lý hợp đồng và đảm bảo, và kết nối trực tuyến với các chuyên gia của HP. HP đã tích hợp các quy trình với cơ sở hạ tầng trung tâm cuộc gọi để hội tụ các mô hình cung cấp dịch vụ. Nhiều khả năng sẽ được thêm vào trong tương lai. Việc cung cấp quản lý quy trình sẽ được đưa ra vào nửa cuối năm nay, ông Barsamian nói.

Các quan chức của HP tin tưởng vào khả năng của HP Support Center, ông Barsamian nói. Trong thử nghiệm thí điểm tại Châu Á, nhà cung cấp đã tăng 18% sự hài lòng của khách hàng trong việc hỗ trợ Web mà họ nhận được, và tăng 30% trong việc giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khách hàng về lần thử đầu tiên.

Triển khai của Trung tâm Hỗ trợ HP xuất hiện vào thời điểm công ty đặt trọng tâm đặc biệt vào hoạt động kinh doanh dịch vụ của mình . Giám đốc điều hành Leo Apotheker cho biết trong một cuộc họp báo thông báo thu nhập hàng quý của mình vào ngày 17 tháng 5 rằng công ty đang cải tiến sự lãnh đạo của đơn vị dịch vụ và bổ sung thêm nhiều người vào nỗ lực này. Apotheker cho biết HP sẽ thuê một phó chủ tịch điều hành mới cho dịch vụ kinh doanh mà ông nói quá lâu đã tập trung vào các dịch vụ có lãi suất thấp như sửa chữa máy tính trong khi chú ý quá ít đến các dịch vụ và tư vấn có lợi nhuận cao, bao gồm các dịch vụ ứng dụng .

"Chúng tôi vẫn chưa chuyển dịch vụ kinh doanh dịch vụ của mình sang các lĩnh vực tăng trưởng cao hơn, có tỷ suất lợi nhuận cao hơn và tăng trưởng cao hơn", Apotheker cho biết vào thời điểm đó. "Chúng tôi đã thực hiện quá nhiều chiến lược và hoạt động không hiệu quả."

Các giám đốc điều hành cao cấp gần đây đã rời khỏi HP bao gồm hai giám đốc điều hành dịch vụ: Tom Iannotti, người đã lãnh đạo dịch vụ kinh doanh, đang nghỉ hưu, trong khi Gary Budzinski, người đứng đầu bảo trì máy tính của HP, cũng đang rời HP. Người điều hành khác là Marius Haas, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc kinh doanh mạng của HP.

Các nhà phân tích đồng ý rằng HP cần phải tập trung lại các nỗ lực dịch vụ của mình.

Chuyên gia phân tích Beau Skonieczny cho biết: "HP Services đã chứng kiến ​​sự tăng dần về doanh số bán hàng dịch vụ giá trị gia tăng trong quý 1/2011". "Tuy nhiên, nó sẽ cần phải được tích cực hơn để hỗ trợ mở rộng đầu lợi nhuận hàng đầu.Cơ Sở SửaLaptop Uy Tín


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 12:20 , Processed in 0.141985 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên