Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Địa Chỉ Sửa laptop HP tại Hà Nội tiếp thị truyền [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 16/3/2018 17:21:38
Địa Chỉ Sửa laptop HP tại Hà Nội Một cuộc khảo sát của Constant Contact cho thấy  thông xã hội đã trở thành đối thủ hàng đầu trong bộ công cụ tiếp thị của các doanh nghiệp nhỏ; 73 phần trăm các doanh nghiệp nhỏ báo cáo sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị kinh doanh của họ, và điều này dường như là một xu hướng phát triển. Trong số những người hiện không sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội, 62 phần trăm hy vọng sẽ bắt đầu sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội trong năm tới. Hơn nữa, 81 phần trăm những người hiện đang sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội mong muốn tăng nỗ lực của họ trong năm nay.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng các doanh nghiệp nhỏ vẫn dựa nhiều vào email, Website và sự kiện tiếp thị, cũng như quảng cáo, để lái xe kinh doanh. Mặc dù nhìn chung là tích cực về doanh thu năm 2011, nhưng các doanh nghiệp nhỏ đã báo cáo những thách thức về kinh doanh và tài chính, bao gồm việc thu hút khách hàng mới, thu hút khách hàng hiện tại tham khảo kinh doanh và có dòng tiền để hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Trong số những người tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội, 80 phần trăm báo cáo việc tăng sử dụng của họ trong năm qua. Trong số các công cụ truyền thông xã hội, Facebook là công cụ được lựa chọn cho các doanh nghiệp nhỏ: 95 phần trăm những người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị báo cáo sử dụng công cụ và 82 phần trăm trong số đó cho thấy nó có hiệu quả. Lưu ý, trong cuộc khảo sát tháng 10 năm 2010 của Constant Contact chỉ có 63% cho biết Facebook là một công cụ quan trọng để tiếp thị kinh doanh của họ, và trong tháng 4 năm 2010, chỉ có 51% báo cáo điều tương tự.

Các doanh nghiệp nhỏ đã tìm thấy nhiều mức độ thành công khác nhau với các công cụ tiếp thị truyền thông xã hội khác. 41% những người sử dụng Twitter cho thấy nó hiệu quả, 47% trong số những người sử dụng LinkedIn cho thấy nó có hiệu quả, và 73% trong số đó sử dụng các công cụ chia sẻ video, như YouTube hay Vimeo, cho thấy chúng có hiệu quả.
"Đề xuất giá trị mà marketing truyền thông xã hội cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ làm cho nó không phải là một bộ óc kiến ​​tạo cho các doanh nghiệp nhỏ bị đói nghèo thời gian và tài nguyên, họ chỉ cần huấn luyện và biết sử dụng những công cụ này một cách tốt nhất có thể", Gail Goodman, Giám đốc điều hành của Constant Contact. "Đánh giá của chúng tôi về dữ liệu này là giáo dục nhiều hơn sẽ chỉ cải thiện kết quả kinh doanh nhỏ với tiếp thị truyền thông xã hội."

Những người trả lời cũng báo cáo rằng email là công cụ đầu tiên và thường xuyên nhất mà các doanh nghiệp nhỏ chuyển sang khi cố gắng kết nối với khách hàng hiện tại và tương lai. 83% báo cáo rằng email là công cụ đầu tiên họ kiểm tra khi đi kinh doanh trực tuyến mỗi ngày, và 72 phần trăm kiểm tra email của họ sáu hoặc nhiều lần trong ngày. Để so sánh, kiểm tra 13 phần trăm Facebook, 6 phần trăm kiểm tra trang web tin tức, và 4 phần trăm kiểm tra Twitter hơn sáu lần mỗi ngày.
Địa Chỉ Sửa laptop Acer tại Hà Nội
Goodman cho biết: "Chúng tôi đã thấy các khách hàng doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi cải thiện kết quả của họ bằng cách tích hợp các công cụ, chẳng hạn như tiếp thị bằng email với tiếp thị truyền thông xã hội. "Email vẫn là sự lựa chọn rõ ràng nhất để đảm bảo thông điệp của bạn được đưa ra, và các phương tiện truyền thông xã hội đặt thông điệp đó trước một đối tượng rộng lớn hơn. Chúng tôi muốn nói rằng email làm cháy đám cháy, trong khi các phương tiện truyền thông xã hội ngửi lửa."

Với nỗ lực truyền thông xã hội đang phát triển, đã không có sự suy giảm trong việc sử dụng các công cụ tiếp thị khác. Cuộc khảo sát cho thấy 91% doanh nghiệp nhỏ sử dụng tiếp thị qua email, 95% sử dụng tiếp thị trên trang web, 77% sử dụng quảng cáo in, 69% sử dụng quảng cáo trực tuyến và 53% sử dụng tiếp thị sự kiện. Những phát hiện này cho thấy tiếp thị truyền thông xã hội là bổ sung và phụ gia, chứ không phải là một thay thế cho các phương pháp tiếp thị "truyền thống" hơn.

Những người trả lời khảo sát cũng cân nhắc về triển vọng kinh tế của họ. Năm 2010 là một câu chuyện tích cực, với 53% báo cáo doanh thu tăng và 24% khác báo cáo rằng doanh thu vẫn không thay đổi trong năm. Hơn nữa, các doanh nghiệp nhỏ xuất hiện tự tin rằng phục hồi kinh tế là ở đây, với hơn 80 phần trăm báo cáo kỳ vọng rằng doanh thu sẽ tăng trong năm 2011.

Goodman cho biết: "Các doanh nghiệp nhỏ là một chỉ số thực sự cho sức khoẻ của nền kinh tế. Nhận thức của họ rằng doanh thu sẽ tăng trong năm nay là dấu hiệu tốt cho sự hồi phục kinh tế. Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp nhỏ vượt qua những thử thách đó Các tương tác của chúng tôi với hơn 10.000 doanh nghiệp nhỏ mỗi ngày và cho phép chúng tôi thiết kế các công cụ đã được kiểm chứng của chúng tôi và giáo dục độc đáo và huấn luyện cá nhân để làm điều đó. "
Địa Chỉ Sửa Laptop Lenovo ở đâu

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 15:43 , Processed in 0.128056 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên