Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Sửa laptop Dell uy tín di động tham giag [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 22/3/2018 11:11:34
Sửa laptop Delluy tín Hà Nội Theo nghiên cứu của Harris Poll EquiTrend, mạng lưới điện thoại  hiệu mạng di động của năm trong số những người tiêu dùng. Trong danh mục mạng di động, Verizon đã được xếp hạng cao nhất trong năm thứ hai chạy trên đối thủ AT & T. Harris Interactive đã công bố các thương hiệu công nghệ của năm trong bốn loại chính khác: điện thoại di động (Motorola), điện tử tiêu dùng (Sony), phần cứng máy tính (HP) và chơi game (Nintendo). Nhìn chung, giải thưởng được trao trong mỗi 46 loại khác nhau.

Jeni Lee Chapman, Phó chủ tịch phụ trách thương hiệu và tư vấn truyền thông của Harris Interactive nói: "Vì sự thay đổi tính di động của số điện thoại, việc chuyển đổi điện thoại di động và mạng di động trở nên dễ dàng hơn nhiều. "Thương hiệu mạnh của Verizon có thể có ảnh hưởng lớn khi người tiêu dùng có lựa chọn".

Motorola, nhờ "sự quen thuộc mạnh mẽ" và "cải tiến đáng kể" so với năm ngoái, dẫn đầu lĩnh vực điện thoại di động, theo sau là HTC và Sony Ericsson. Nokia xếp thứ tư và nhà sản xuất iPhone của Apple xếp hạng trên trung bình ngành công nghiệp, là thứ năm. Motorola cung cấp cả điện thoại thông minh và điện thoại thông minh, với sự lựa chọn cuối cùng của người tiêu dùng.

Chapman nói: "Apple có thể có được thị trường đối với những người đam mê công nghệ, nhưng Motorola đáp ứng được nhiều đối tượng rộng hơn. "Hiện vẫn còn rất nhiều người tiêu dùng không quan tâm đến điện thoại thông minh đang chạy, và Apple không có sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó."
Sony tiếp tục là thị trường dẫn đầu về thiết bị điện tử tiêu dùng, tiếp theo là Samsung, Panasonic và LG, những người đã thu được tất cả sự chú ý, thu hẹp khoảng cách về vốn chủ sở hữu thương hiệu. Báo cáo ghi nhận, đặc biệt, Samsung và sự nổi lên của LG và trưởng thành trong không gian được phản ánh trong sự gia tăng vốn chủ sở hữu thương hiệu của nó. Thương hiệu máy tính thương hiệu cũ HP xếp hạng cao nhất trong các loại máy tính, trong khi Apple đứng thứ hai và Dell đặt thứ ba. Trong lĩnh vực chơi game có tính cạnh tranh cao, Nintendo xếp hạng cao nhất, tiếp theo là đối thủ Sony và Xbox của Microsoft.

Điểm số được dựa trên cuộc thăm dò của hơn 25.000 người tiêu dùng Mỹ từ 15 tuổi trở lên từ ngày 11 tháng Một đến 27 Tháng Một năm 2011, với tổng số 1.273 nhãn hiệu được xếp hạng trong 53 loại riêng biệt. Mỗi người trả lời được yêu cầu đánh giá tổng cộng 60 thương hiệu được chọn ngẫu nhiên và mỗi thương hiệu nhận được khoảng 1.000 xếp hạng. Dữ liệu được đánh trọng số đại diện cho toàn bộ dân Mỹ trong độ tuổi từ 15 trở lên dựa trên tuổi tác, giới tính, trình độ học vấn, chủng tộc / dân tộc, vùng và thu nhập và dữ liệu từ những người trả lời từ 18 tuổi trở lên cũng có trọng số để được trực tuyến.
pin laptop Asuschính hãng
Nghiên cứu EquiTrend đánh giá các biện pháp bao gồm: công bằng, kết nối người tiêu dùng, cam kết, hành vi thương hiệu, vận động thương hiệu và lòng tin tưởng. Mốc quan trọng của chương trình là tính công bằng, nó cung cấp sự hiểu biết về sức mạnh tổng thể của thương hiệu và được xác định bằng cách tính toán sự quen thuộc, chất lượng và sự cân nhắc mua hàng.

Mặc dù xếp hạng hàng đầu của Verizon Wireless và đánh giá tương đối mạnh về iPhone của Apple, vào tháng hai, Consumer Reports cho biết họ không thể giới thiệu iPhone 4 của Verizon. Tổ chức này đã thử nghiệm của nó bao gồm khoảng cách ở phần dưới bên trái của iPhone 4 ăng-ten bên ngoài với ngón tay trần của họ, mà rõ ràng gây ra một sự suy giảm trong hoạt động. Ở những khu vực có cường độ tín hiệu thấp, ngón tay ngăn khoảng cách anten dẫn đến cuộc gọi bị rớt xuống.
73% các SMB trên toàn quốc không thể xử lý được 200% sự gia tăng lưu lượng truy cập trực tuyến mà không cần thay đổi trang web của họ. Theo kết quả điều tra của Neustar, nhà cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng Internet và thư mục. Và con số này nhảy vọt lên 93 phần trăm trong trường hợp gia tăng lưu lượng truy cập lên tới 300 phần trăm.

Cuộc khảo sát, một phần của một nghiên cứu được tiến hành vào tháng 3 và tháng 4 năm 2011, cho thấy các doanh nghiệp nhỏ không chuẩn bị sẵn sàng đối phó với tăng trưởng kinh doanh nhanh như thế nào, cũng như mối quan tâm của họ về việc giữ chi phí công nghệ thấp và thực hiện lựa chọn tốt nhất.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy niềm tin của IT trong khả năng của cơ sở hạ tầng để xử lý lưu lượng truy cập tăng lên mà không thay đổi trang web hiện tại của họ khi sự tăng trưởng tăng lên. Hơn một nửa số người được hỏi, 55 phần trăm, bày tỏ sự tự tin rằng họ có thể tăng gấp đôi lưu lượng truy cập, nhưng chỉ có 7 phần trăm có cùng sự tự tin rằng họ có thể xử lý được 300 phần trăm trong lưu lượng truy cập Website.

Cuộc khảo sát của 300 nhân viên IT tại các tổ chức trung gian đã được tiến hành trực tuyến trong mối quan hệ hợp tác giữa Neustar và Decipher.
Những người trả lời cũng có những mối quan tâm mạnh mẽ về những thỏa hiệp công nghệ nhằm giảm chi phí trong khi cố gắng xây dựng những thành công do quản lý: 30 phần trăm các chuyên gia CNTT khảo sát đã tiết kiệm được thông qua "mọi dịch vụ miễn phí hoặc chi phí thấp" sẵn có, trong khi chỉ có 12% nói rằng họ sẵn sàng đấu tranh cho một giải pháp "tối ưu" bất kể chi phí và gần một nửa số người được hỏi thừa nhận họ đề nghị một "lựa chọn tốt nhất" để quản lý nhưng sau đó giải quyết thỏa hiệp.

Một yếu tố quan trọng trong phương trình này là quản lý DNS, nền tảng của sự hiện diện Web của công ty, mà mỗi khách truy cập trực tuyến đều dựa vào để liên kết với bất kỳ doanh nghiệp lớn hay nhỏ trên Internet. Trên thực tế, 38% người trả lời cho biết họ sử dụng dịch vụ DNS do ISP cung cấp, trong khi một phần tư, 24%, dựa vào thiết lập "tự làm" và 16% dựa vào một lựa chọn miễn phí. Trong khi một số dịch vụ này đã đi một chặng đường dài, đơn giản nhất là không có khả năng mở rộng hoặc sự ổn định cần thiết để giữ cho một doanh nghiệp trực tuyến chạy qua sự tăng trưởng nhanh chóng, báo cáo lưu ý.



"Nghiên cứu của chúng tôi vào thị trường này đã chỉ ra cho chúng ta những vấn đề phổ biến nhất do thiếu khả năng mở rộng thực sự và an ninh liên quan - thời gian chết của Website và các cuộc tấn công DDoS - và mục tiêu cụ thể của chúng tôi trong việc phát triển các giải pháp của UltraDNS là giải quyết chính xác những vấn đề này" Alex Berry, phó chủ tịch cao cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng Internet tại Neustar. "UltraDNS Basic cung cấp hiệu suất Website và ứng dụng tối ưu, đồng thời vẫn giữ được giá cả phải chăng cho các công ty không còn có thể thỏa hiệp về hiệu quả hoạt động và tính bảo mật." Cuộc khảo sát mới minh họa nhu cầu thị trường khổng lồ cho các dịch vụ này.

Nhà tư vấn doanh nghiệp nhỏ và nhà bình luận Gene Marks cho biết nhiều doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, được tiếp thị trực tuyến và ngày càng phụ thuộc vào thương mại điện tử, biết họ có thể thấy được lưu lượng truy cập trực tuyến bất cứ lúc nào, nhưng họ vẫn chưa sẵn sàng. Marks cho biết: "Các công ty này đã quen với các dịch vụ miễn phí với năng lực hạn chế, và điều này trở thành một vấn đề nghiêm trọng khi họ cần vội vã. "Thị trường cần nhiều giải pháp DNS đồng thời giá cả phải chăng, khả năng mở rộng, ổn định và an toàn."
Sửa Laptop Uy Tín Hà Nội

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 14:26 , Processed in 0.128895 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên