Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sạc laptop Acer Chính Hãng đã công bố [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 2/4/2018 09:47:23
dịch vụ Cloud Service 3 3 tháng 3, cho phép các doanh nghiệp có khả năng phân tích và phản hồi phản hồi từ trang web như  Sạc laptopAcer Chính Hãng


. Nó thể hiện giai đoạn tiếp theo trong nỗ lực của Salesforce trong việc thúc đẩy mạng xã hội vì lợi ích của nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây (CRM) (CRM) (CRM).

Tất cả các công ty này đang tìm kiếm lợi nhuận từ sự quan tâm tăng lên của CRM đối với CRM và khả năng của nó không chỉ làm cho dịch vụ khách hàng của họ hiệu quả hơn mà còn ngăn chặn những mối quan hệ công chúng thường xuyên xảy ra.

Drew Kraus, phó chủ tịch nghiên cứu của Gartner, đã viết trong một bài báo nghiên cứu vào ngày 3 tháng 3: "Có nhận thức về công ty mạnh mẽ, bao gồm cả cấp quản trị doanh nghiệp, các mạng xã hội và những ảnh hưởng tiềm ẩn của họ đối với việc quản lý thương hiệu của công ty và nhận thức về dịch vụ khách hàng. "Chúng tôi hy vọng tính chất cao của các mạng xã hội và CRM xã hội đối với dịch vụ khách hàng để nhanh chóng ứng dụng từ người chấp nhận sớm vào các triển khai chính thống mặc dù sự phát triển nhanh chóng và nhanh chóng của các mạng xã hội nói chung."

Đối với Salesforces, Oracles, Microsofts và SAPs trên toàn thế giới, dịch chuyển thành một sự thúc đẩy liên tục để bổ sung các tính năng và chức năng mới, cho phép các nền tảng CRM tương ứng của họ trở thành một đối thủ cạnh tranh.
Dịch vụ Cloud 3 cho phép nhân viên nhấp vào tab bảng điều khiển có gắn nhãn "Cuộc trò chuyện xã hội" và xem bất kỳ khách hàng nào đang đăng lên Twitter hoặc Facebook. Những nhân viên này cũng có thể theo dõi phạm vi rộng hơn của dữ liệu mạng xã hội, thông qua các số liệu bảng điều khiển như "Twitter theo sản phẩm" hoặc "Trường hợp theo kênh".

Dịch vụ Cloud 3 người dùng có thể leo thang vụ kiện của khách hàng cho sự chú ý của đồng nghiệp và đưa ra giải pháp cho một vấn đề cụ thể trên tường Facebook hoặc Twitter. Đối với Salesforce, các tính năng này đại diện cho tính năng mới nhất trong một loạt các tính năng trung tâm mạng xã hội. Vào cuối năm 2009, công ty đã công bố Salesforce.com cho Twitter, cho nhân viên dịch vụ khách hàng có khả năng giám sát các cuộc trò chuyện công khai về sản phẩm. Một ít hơn một năm sau đó, công ty đã giới thiệu Chatter 2, cho phép nhân viên đưa ra bình luận và chia sẻ file trong môi trường kiểu Facebook.
Sạc laptopSony Chính Hãng
Giám đốc điều hành Salesforce Marc Benioff đã nói với khán giả trong một sự kiện ngày 3 tháng 3 tại thành phố New York, đề cập đến Facebook và các công ty tương tự.

Salesforce đã bị khóa trong cuộc chiến đặc biệt nghiêm trọng với Microsoft, vào tháng 12 năm 2010 đã đăng "Một bức thư ngỏ cho khách hàng Salesforce.com" treo giấu một khoản giảm giá 200 đô la cho mỗi người dùng cho bất kỳ tổ chức nào đã chuyển sang họ từ Salesforce. Trong năm 2010, hai công ty này đã vi phạm quyền sở hữu trí tuệ tại mỗi bên, tình huống đã được giải quyết trong tháng 8 với Salesforce đồng ý bồi thường cho Microsoft bằng sáng chế của họ.

Các nỗ lực CRM của Microsoft tập trung vào Microsoft Dynamics CRM 2011, nhấn mạnh khả năng sử dụng dữ liệu thời gian thực và phân tích hợp lý. Trong nỗ lực để phân biệt bản thân với Salesforce và Oracle, Microsoft tuyên bố rằng những khách hàng chấp nhận cung cấp CRM đám mây của họ sẽ có lợi thế là tận dụng phần mềm Microsoft khác, như Windows Azure và SharePoint, vào việc sử dụng nền tảng này.

Microsoft cũng là "tất cả trong" liên quan đến chiến lược điện toán đám mây của nó. Giám đốc điều hành Microsoft, ông Steve Ballmer, đã nói với khán giả trong buổi họp báo vào ngày 12 tháng 7 năm 2010 tại Hội nghị Đối tác Toàn cầu năm ngoái. "Chúng tôi đã học được rất nhiều điều thông qua việc chạy Windows Live, Hotmail, Bing". "Đây là một số dịch vụ lưu lượng cao nhất trên Internet hiện nay. Khi bạn điều hành một dịch vụ năng động, có độ linh động cao, bạn cần một cách tiếp cận hoàn toàn mới để chạy một trung tâm dữ liệu."

Tuy nhiên, vẫn có một câu hỏi đặt ra là liệu việc tích hợp với các sản phẩm phần mềm khác của Microsoft, kết hợp với sự tôn kính toàn cầu của đám mây, sẽ lôi kéo khách hàng đang xem xét nền tảng tiêu dùng của Salesforce hoặc hợp nhất phần cứng và phần mềm của Oracle.

Những người khổng lồ về công nghệ này tập trung vào CRM cũng giống như khi SAP chuẩn bị cung cấp mới nhất cho phân khúc này, một nền tảng CRM hợp tác hướng tới các nhóm bán hàng, với sự nhấn mạnh không thể tránh khỏi đối với các tính năng như phân tích và cơ sở tri thức. Các tính năng mới nhất của giải pháp kinh doanh và giải pháp quản lý thông tin doanh nghiệp của SAP cũng cho phép người dùng theo dõi Tweets theo thời gian thực và trích xuất thêm thông tin từ những Tweets và những người sáng tạo của họ, có lẽ là cho việc khai thác dữ liệu sau này.

Steve Lucas, tổng giám đốc của SAP và là người đứng đầu toàn cầu về phân tích kinh doanh, nói với khán giả phương tiện truyền thông, khách hàng và các nhà phân tích đã tập hợp được "Có thể thu hút mọi người và phản ứng ngay lập tức với vấn đề hoặc cơ hội. tại khách sạn Times Square ngày 23 tháng Hai. "Bạn muốn thông tin ngay bây giờ, ngay lập tức, khi nó xảy ra."

Điều đó cần phải tập trung vào các mạng thông tin phong phú của các mạng xã hội đang thúc đẩy các công ty áp dụng các nền tảng CRM mới với tốc độ đáng kinh ngạc.

"Trong năm 2010, chỉ có 5% các tổ chức tận dụng các hành động của khách hàng hợp tác xã hội để cải tiến các quy trình dịch vụ, tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng và nâng cao nhận thức về kinh doanh là vấn đề hàng đầu trong số các nhà quản lý dịch vụ khách hàng", Krause của Gartner viết trong cùng 3 nghiên cứu lưu ý. Theo kế hoạch hiện tại, trong vòng năm năm tới, chúng tôi hy vọng rằng các dự án hỗ trợ đồng đẳng cộng đồng sẽ bổ sung hoặc thay thế sự hỗ trợ của Trung tâm liên lạc Cấp 1 tại hơn 40% trong số 1.000 công ty hàng đầu với trung tâm liên lạc.

Đối với những công ty khách hàng đó, một CRM bắt tay vào một mạng xã hội là một công cụ để phản ứng nhanh hơn nhiều đến các vấn đề có tiềm năng để trở thành hạt nhân. Trong bài trình bày sau khi trình bày, các giám đốc điều hành từ các công ty như Salesforce và Microsoft muốn nhấn mạnh một quảng cáo Tweet hoặc YouTube sáng tạo đặc biệt như thế nào, nhằm tạo ra hiệu suất hoặc sản phẩm của công ty, có thể dịch trong vài giờ đồng hồ thành thảm hoạ rất đắt và công cộng. Một CRM cho phép các nhân viên dịch vụ khách hàng phản ứng lại những vấn đề này trong giai đoạn mới bắt đầu, những nhà quản lý này cho rằng, là một người tiết kiệm chi phí và danh tiếng - và là một lợi thế cạnh tranh so với các công ty không có nền tảng như vậy.

Điều đó đang được nói, và mặc dù có sự cường điệu, các phương pháp tiếp cận hoàn toàn khác nhau của những người khổng lồ về khổng lồ với CRM "mới" này cho thấy mô hình thống nhất hoặc chi phối vẫn còn xa mới được thiết lập. Nghiên cứu của Gartner cho biết thêm: "Việc thiếu công nghệ trên quy mô rộng khiến cho trường hợp kinh doanh trở nên lý thuyết hơn là đã được chứng minh. "Điều này có ảnh hưởng đến việc chấp nhận chậm lại bởi những người áp dụng công nghệ thông thường và những người theo học muộn, những người thường tìm kiếm các công nghệ đã được chứng minh và tránh xa những quan niệm bị đánh giá là có vẻ chệch hướng."

Tuy nhiên, rìa chảy máu chính là nơi mà các công ty như Salesforce và Microsoft muốn - để tận dụng lợi thế của khách hàng đó, bị ám ảnh bởi một video đặc biệt gây cản trở cho Tweet hoặc YouTube, cho thấy nhu cầu trở nên nhạy cảm hơn. Và với số tiền tiếp thị và phát triển đô la mà các công ty này đã cống hiến cho cáSạc LaptopToshiba Chính Hãng


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 22:29 , Processed in 0.096089 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên