Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

4 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH ONLINE HOÀN HẢO [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 5/4/2018 17:06:57
Kinh doanh là một vấn đề tuy dễ mà khó. Bước đầu kinh doanh, bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề nếu như thiếu đi việc lập kế hoạch kinh doanh, đây là việc ưu tiên và cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đang có ý muốn triển khai các hoạt động kinh doanh online. Lập kế hoạch kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp hoạt động có quy trình và hiệu quả hơn.


Qua đây, công ty thiết kế ứng dụng di động TeraAppsẽ hướng dẫn bạn một số cách lập kế hoạch kinh doanh online hiệu quả nhất và ứng dụng các nội dung này vào các hoạt động cụ thể trong tương lai của doanh nghiệp bạn.

ü Cách lập kế hoạch kinh doanh online hiệu quả tốt nhất

Dù hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực gì thì bản kế hoạch kinh doanh của bạn đều cần đảm bảo có các hạng mục như:

-         Tổng quan hiện trạng doanh nghiệp

-         Các sản phẩm và dịch vụ mà bạn hiện đang cung cấp

-         Phân tích tổng thể ngành

-         Thị trường mục tiêu

-         Kế hoạch tiếp thị và bán hàng

-         Phân tích đối thủ cạnh tranh

-         Đội ngũ quản lý

-         Dự báo tài chính

-         Các báo cáo tài chính



Tùy vào quy mô doanh nghiệp mà bạn có thể lượt bỏ một số hạng mục và tập trung vào các nội dung chính.

Các bước cần chuẩn bị để lập kế hoạch kinh doanh online hoàn chỉnh

Thu nhập thông tin, nghiên cứu các thông tin cần thiết

Đặc biệt bạn không thể bỏ qua giai đoạn tìm kiếm và thu thập thông tin thị trường. Doanh nghiệp có thể nghiên cứu và trả lời các câu hỏi dưới đây:

-         Trên thị trường hiện tại đã có những đơn vị nào kinh doanh cùng lĩnh vực này?

-         Mức độ cạnh tranh như thế nào?

-         Sự thành công của họ ra sao, khách hàng của họ là ai, nhu cầu thị trường trong tương lai như thế nào?

-         Điểm khác biệt của sản phẩm, dịch vụ giữa bạn và đối thủ là gì?

-         Nếu bạn tham gia vào thị trường, cơ hội khẳng định vị trí của bạn là bao nhiêu?

-         Thị phần bạn chiếm được là bao nhiêu?

Tốt nhất bạn nên kết hợp giữa các bảng báo cáo và các câu hỏi để rà soát và đưa ra các chiến lược phù hợp với doanh nghiệp mình.



Chọn mục tiêu cho hoạt động kinh doanh

Để có được kế hoạch kinh doanh online hiệu quả, chắc chắn bạn cần phải xác định mục tiêu cụ thể cho mình. Hoạt động kinh doanh nhằm mục tiêu gì? Hướng đến mục đích gia tăng nhận thức khách hàng, tăng đơn hàng hay chỉ là mang thương hiệu bạn đến gần với khách hàng hơn.

Dù vậy, mục tiêu bạn cần phải đủ các tiêu chí SMART: S là Specific (Cụ thể), M là Measurable (Đo lường), A là Achievable (Có thể đạt được), R là relevant (Thực tế), T là Time – bound (Có thời hạn)

Chọn kênh kinh doanh tiềm năng

Đối với các hoạt động kinh doanh online, bạn cần chọn kênh kinh doanh online tiềm năng để phân phối các sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngoài các trang thương mại điện tử đã quá thân quen đối với hoạt động kinh doanh online. Bên cạnh đó, doanh nghiệp của bạn còn có thêm sự lựa chọn khác là thiết kế app mobile chuyên nghiệp.

TeraApp là đơn vị tiên phong mang đến giải pháp mobile marketing cho doanh nghiệp giúp gia tăng lợi nhuận cho việc kinh doanh của bạn. Viết app bán hàng giúp doanh nghiệp gửi thông báo khuyến mãi, khách hàng có thể xem sản phẩm dịch vụ và đặt hàng trên app, quản lý thông tin khách hàng, triển khai các chương trình tích điểm, thẻ thành viên. Theo thống kê, có khoảng 50.000 ứng dụng mới được khởi chạy trên App Store và 150.000 trên Google Play tính dến 31/10/2017. Con số này là minh chứng cho việc tạo app mobile đã đang và sẽ phát triển lên một tầm cao mới. Chỉ với 300.000đ / tháng, doanh nghiệp bạn sẽ sở hữu ngay một app mobile cho riêng mình.


Lên kế hoạch online marketing

Marketing là hoạt động không thể thiếu trong việc lập kế hoạch kinh doanh online. Bạn có thể tận dụng các kênh quảng cáo online như Facebook, Google Adwords, video marketing, email marketing... để tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Ba nguyên tắc cơ bản trước khi lập một kế hoạch marketing là:

-          Phân loại khách hàng

-         Lựa chọn khách hàng mục tiêu

-         Định vị thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng

Liên hệ với chúng tôi:

·       TeraApp.Net – Nền Tảng Tạo Ứng Dụng Di Động Miễn Phí Trong 10 Phút

·       Website: https://teraapp.net/

·       Hotline: 0939 383 573

·       Email: Contact@TeraApp.net

·       Fanpage TeraApp:  https://www.facebook.com/TeraApp.vn/

·     Youtube TeraApp:  https://www.youtube.com/watch?v=7keDnzQRKG4


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 17:52 , Processed in 0.110993 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên