Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Chợ24H

Từ khóa hot: Thời trang Hàng khuyến mãi Hàng thanh lý iPhone Samsung   |  
Tìm nâng cao

Trung Tâm Sửa Laptop Cầu Giấy nhà cung cấp [Copy địa chỉ]

maytinhpg Rank: 6Rank: 6

Thời gian đăng: 2/5/2018 10:51:15 |Hiện toàn tin
Trung Tâm Sửa Laptop Cầu Giấy Các doanh nghiệp nhỏ không chắc chắn về tác động của mạng xã hội khi tiếp cận khách hàng, theo một khảo sát gần đây của RatePoint, một đánh giá của khách hàng, lời chứng thực và dịch vụ quản lý danh tiếng trực tuyến. Cuộc khảo sát cho thấy trong khi 36% doanh nghiệp nhỏ đồng ý khách hàng của họ dành thời gian trên các trang mạng xã hội, 27% chưa quyết định và 20% không đồng ý rằng khách hàng của họ đã dành thời gian cho các mạng xã hội.

Các doanh nghiệp nhỏ cũng mâu thuẫn với việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp, theo kết quả khảo sát của RatePoint, dựa trên một cuộc thăm dò được tiến hành vào tháng 8 của hơn 150 doanh nghiệp nhỏ, hầu hết với năm nhân viên trở xuống.

Hai mươi lăm phần trăm người trả lời khảo sát đồng ý rằng khách hàng của họ muốn nghe từ họ trên mạng xã hội, trong khi 36 phần trăm không đồng ý và 20 phần trăm chưa quyết định. Khi được hỏi liệu phương tiện truyền thông xã hội là một cách nhanh chóng để kết nối với khách hàng tiềm năng, 35 phần trăm các doanh nghiệp được khảo sát đã đồng ý, 28 phần trăm không đồng ý và 22 phần trăm chưa quyết định.

Tuy nhiên, cuộc khảo sát cũng cho thấy các doanh nghiệp nhỏ chủ động sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng đang tìm kiếm một sự trở lại mạnh mẽ. Trong số những người chỉ ra rằng họ sẽ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như chiến thuật chính để hướng khách hàng mới đến kinh doanh của họ trong 12 tháng tới, 70% cho biết họ làm như vậy vì phương tiện truyền thông xã hội là lựa chọn ít tốn kém nhất.
"Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội không còn giới hạn trong một nhân khẩu học nữa, mọi người đều chấp nhận", Neal Creighton, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của RatePoint cho biết. Phương tiện truyền thông xã hội có thể là một bộ cân bằng tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ để cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn, và các SMB đang bỏ lỡ nếu họ không tham gia.

Creighton giải thích, mặc dù các công ty vừa và nhỏ thường nghĩ rằng quản lý truyền thông xã hội tốn nhiều thời gian và tài nguyên, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tìm ra các công cụ để giúp họ làm cho quy trình hiệu quả và hiệu quả hơn. "SMB cần phải nói chuyện với khách hàng thông qua phương tiện truyền thông xã hội để họ có thể tìm cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ và tạo doanh thu", ông nói.

Nghiên cứu từ chuyên gia giám sát thị trường Internet eMarketer cho thấy ước tính 57,5% người dùng Internet ở Mỹ, hay 127 triệu người, sẽ sử dụng mạng xã hội ít nhất mỗi tháng một lần vào năm 2010. Đến năm 2014, gần 2/3 người dùng Internet sẽ tham gia .

Học SửaLaptop ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội

Công ty nghiên cứu CNTT Forrester đã báo cáo rằng trong khi những người trẻ tiếp tục tiến tới việc áp dụng gần như phổ biến các ứng dụng xã hội, sự tăng trưởng nhanh nhất xảy ra trong số người tiêu dùng từ 35 tuổi trở lên.

Mặc dù những lợi ích truyền thông xã hội có thể mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ, một báo cáo gần đây từ Panda Security cho thấy các trang mạng xã hội có thể nguy hiểm cho các công ty hạng trung. Một cuộc khảo sát tháng 9 của 315 SMB với tối đa 1.000 nhân viên cho thấy 33% các công ty này đã bị nhiễm phần mềm độc hại hoặc virus từ mạng xã hội, với 23% trích dẫn vi phạm quyền riêng tư của nhân viên dẫn đến mất dữ liệu nhạy cảm.

Cuộc khảo sát Panda phát hiện ra rằng để giảm thiểu rủi ro liên quan đến truyền thông xã hội, 57% các SMB hiện đang có chính sách quản trị truyền thông xã hội tại chỗ, với 81% các công ty này sử dụng nhân sự để chủ động thực thi các chính sách đó. Ngoài ra, 64% các công ty báo cáo có các chương trình đào tạo chính quy để giáo dục nhân viên về những rủi ro và lợi ích của truyền thông xã hội. Đa số ngư
Nếu tổ chức của bạn xử lý thông tin tài chính và cá nhân của khách hàng, bạn biết bạn cần thường xuyên quét các máy chủ của mình và các ứng dụng hướng ra ngoài để đảm bảo dữ liệu này được bảo vệ khỏi tin tặc. Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán (PCI-DSS) đã được tạo ra để hướng dẫn các tổ chức CNTT, nhưng việc tuân thủ các nguyên tắc này là một cam kết lớn. Một số nhà cung cấp đã đẩy mạnh một loạt các công cụ quét để giúp xác minh sự tuân thủ PCI và PCI có hàng chục nhà cung cấp quét trên danh sách được phê duyệt của nó . Phần khó nhất sẽ chọn một phần hoạt động tốt cho tình huống của bạn. Nhiều chương trình trong số này yêu cầu bạn tải xuống một số phần mềm, nhưng ngày càng nhiều nhà cung cấp đang cung cấp dịch vụ quét dựa trên web.

Tôi đã đánh giá một giải pháp như vậy, phiên bản 5 của dịch vụ quét Web từ Qualys được gọi là QualysGuard PCI Compliance. Không có gì để tải xuống và bắt đầu mất vài phút sau khi tôi thiết lập tài khoản của mình. Mọi thứ được xử lý bằng một bảng điều khiển dựa trên trình duyệt web mà tôi thấy dễ dàng điều hướng và vận hành.

Qualys có một lịch sử lâu dài về tính năng quét bảo mật - công ty cung cấp dịch vụ quét bảo mật trình duyệt miễn phí để phát hiện các trình cắm thêm cũ và các phiên bản Java, chẳng hạn. Dịch vụ tuân thủ PCI là một tài sản tuyệt vời cho bất kỳ tổ chức nào đang cố gắng giữ dữ liệu khách hàng của họ khỏi tay kẻ trộm danh tính và những người làm việc khác.

QualysGuard PCI Compliance được bán thông qua một thuê bao hàng năm bắt đầu với ba địa chỉ IP bên ngoài với giá $ 495, với các IP bổ sung ở mức $ 15- $ 25 mỗi. Quét ứng dụng web sẽ tăng thêm 500 đô la mỗi năm cho ứng dụng đầu tiên, với các ứng dụng bổ sung là 99 đô la mỗi năm. Để biết thêm thông tin, hãy vào đây . Sửa Laptop HàNội

Bạn phải đăng nhập mới được đăng tin Đăng nhập | Đăng ký

Lưu trữ|Quy chế|Chính sách|Chợ24H

GMT+7, 24/6/2018 12:22 , Processed in 0.062401 second(s), 10 queries .

© Copyright 2011-2018 iSoftco®, All rights reserved
Công ty TNHH Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên