Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Chợ24H

Từ khóa hot: Thời trang Hàng khuyến mãi Hàng thanh lý iPhone Samsung   |  
Tìm nâng cao

Khách hàng lớn tuổi tiềm năng thường bị bỏ qua trong marketing hiện đại [Copy địa chỉ]

mcmlyly Rank: 3Rank: 3

Thời gian đăng: 4/5/2018 11:58:08 |Hiện toàn tin
Nghiên cứu cũng cho thấy lý do tại sao các chủ doanh nghiệp không nên chỉ giả định rằng khách hàng cũ của họ sẽ chỉ đơn giản thích ứng với chiến thuật marketing mới của họ. Người tiêu dùng cảm thấy rằng một nhà bán lẻ nào đó không hiểu hoặc quan tâm đến họ sẽ tìm kiếm nơi mua sắm mới. Theo nghiên cứu của ICLP, 95% người tiêu dùng trên 55 tuổi sẽ cân nhắc việc từ bỏ các nhà bán lẻ yêu thích của mình để ủng hộ người khác. tìm hiểu kế hoạch marketing trực tuyến tối ưu nhất.








Ông Jason De Winne, Tổng giám đốc của ICLP cho biết: "Vào thời điểm đầy thách thức, nhiều nhà bán lẻ đang tăng gấp đôi nỗ lực thu hút những người mua sắm vào cửa hàng của họ và đến trang chủ của họ. "

Các chủ doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến thuật marketing của họ để họ nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng cảm thấy bị bỏ qua. Theo các tác giả báo cáo, các chương trình khách hàng trung thành là cách tốt nhất để thu hút người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. tham khảo chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.




Theo nghiên cứu, gần ba trong số bốn (73 phần trăm) nói rằng họ sẽ mua nhiều hơn nếu họ nhận được ưu đãi tốt hơn. Khoảng một nửa (47 phần trăm) muốn các nhãn hiệu thừa nhận khi có sự cố, xin lỗi nhanh chóng và khắc phục nhanh vấn đề. Và bảy trong số 10 (70 phần trăm) cho biết họ sẽ chi tiêu nhiều hơn với nhà bán lẻ ưa thích của họ nếu các sản phẩm họ bán được đáng tin cậy.



Nghiên cứu ICLP dựa trên khảo sát người tiêu dùng được thực hiện ở Anh Quốc. Mặc dù về mặt kỹ thuật làm cho kết quả ít có ý nghĩa hơn đối với các nhà bán lẻ ở các nơi khác trên thế giới, người tiêu dùng tại Vương quốc Anh cũng có thể so sánh với ở Hoa Kỳ và các đối tượng quốc tế khác. Vì vậy, tỷ lệ phần trăm có thể đã thay đổi một chút nếu cuộc khảo sát bao gồm người tiêu dùng Hoa Kỳ, nhưng tổng thể, mà người tiêu dùng lớn tuổi cảm thấy bị bỏ rơi, có lẽ sẽ vẫn như cũ.


Hy vọng rằng các chủ doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin này để tạo ra các thông điệp tốt hơn và các chiến thuật marketing tích hợp hơn thu hút được một cơ sở khách hàng rộng hơn. Đây là điều mà người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi nên ủng hộ. Mọi người đều già đi, và không ai muốn bị các công ty bỏ qua vì tuổi tác của họ. Vì vậy, đảm bảo rằng các chiến thuật marketing đã được bao gồm bây giờ, có nghĩa là họ sẽ được tiếp cận khi chúng ta lớn lên.





Nguồn bài viết xem thêm tại: tin tức tiếp thị online mới nhất!


lamdep9423 Rank: 6Rank: 6

Thời gian đăng: 17/5/2018 11:52:11 |Hiện toàn tin
Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách - Ngày nay, nâng ngực trở thành một dịch vụ thẩm mỹ rất quen thuộc đối với nhiều người. Tùy theo từng sự lựa chọn của khách hàng mà nâng ngực sẽ được thực hiện qua đường nách, đường nếp vú, bằng túi tròn hay túi giọt nước,… Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách là ưu tiên của nhiều chị em phụ nữ trong việc mang lại một dáng ngực như mong muốn.

Nâng ngực nội soi đường nách là một trong những phương pháp nâng ngực phổ biến được nhiều bác sĩ thẩm mỹ áp dụng. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở vùng nách, với sự trợ giúp của thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ khéo léo đưa túi độn vào khoang ngực, cho dáng ngực đẹp như ý.

Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín - Cách nâng ngực nội soi đường nách này có nhược điểm là dễ để lại sẹo vùng nách và ngực khó điều chỉnh, không cân đối và dễ bị lệch. Hơn nữa, vì khoảng cách từ nách đến ngực khá dài nên dễ làm tổn thương các mạch máu và vùng lân cận.
Bạn phải đăng nhập mới được đăng tin Đăng nhập | Đăng ký

Lưu trữ|Quy chế|Chính sách|Chợ24H

GMT+7, 23/9/2018 13:08 , Processed in 0.078000 second(s), 10 queries .

© Copyright 2011-2018 iSoftco®, All rights reserved
Công ty TNHH Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên