Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Ví dụ thực tế về tiếp thị online và truyền thống [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 23/5/2018 14:06:20
Nhà hàng pizza Mỹ

Như tôi đã từng giải thích trong một bài nói chuyện, một tiệm bánh pizza nhỏ ở Philadelphia có kết quả tốt nhất - nhận thức về thương hiệu, hàng trăm liên kết chất lượng cao và hàng nghìn lượt thích trên Facebook —bằng cách suy nghĩ không phải về "SEO" hoặc "marketing truyền thông xã hội" hoặc "marketing nội dung", mà là "Pr" đã cũ kỹ trong marketing. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.




Doanh nghiệp địa phương - có rất nhiều tin tức địa phương được phát sóng bằng cách cho phép mọi người "trả tiền" bằng cách bán quảng cáo cung cấp cho những người có nhu cầu. Vùng phủ sóng tin tức được đưa vào phạm vi phủ sóng toàn quốc và chủ doanh nghiệp xuất hiện trên chương trình nói chuyện. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?

Các cửa hàng bánh pizza đã không sản xuất "nội dung", hoặc thậm chí có một blog. Đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, địa phương (đặc biệt là các nhà hàng), tôi muốn đầu tư vào một nhà quảng cáo tốt, sáng tạo về "marketing nội dung". Tuy nhiên, điều quan trọng là bộ công cụ marketing của một doanh nghiệp có chiến lược và chiến thuật tiềm năng, bởi vì các kết hợp quảng cáo khác nhau mang lại hiệu quả tốt nhất cho các công ty và ngành khác nhau.




Pizza Hut Israel

Trong khi tôi đang viết bài đăng này tại Tel Aviv, tôi nhận được e-mail này và thấy bài đăng trên Facebook này:
(Đó là Pizza Hut Israel bán một chiếc bánh pizza với một lớp vỏ làm bằng những miếng có kích thước nhỏ chứa đầy pho mát kem.)

Đây là gì? Nó không phải là "marketing e-mail" hoặc "marketing truyền thông xã hội". Pizza Hut đã quyết định quảng cáo bán hàng qua các kênh e-mail và Facebook. Đó là công ty quyết định dựa trên một kết hợp quảng cáo nhất định và sau đó chọn triển khai khuyến mãi đó qua các kênh e-mail và phương tiện truyền thông xã hội.




Logz.io

Trong một ví dụ khác, tại Logz.io cung cấp khả năng phát hiện lỗi trong nền tảng đám mây ELK và chúng tôi nhận thấy rằng kết quả tốt nhất đến từ sự kết hợp giữa bán hàng cá nhân và Pri.

Việc bán hàng cá nhân là khi chúng tôi tài trợ và phát biểu tại các hội nghị dành cho các kỹ sư và quản trị viên hệ thống DevOps; Pr là khi chúng tôi xuất bản và sau đó đăng công khai các bài báo và thông tin hướng dẫn trong các ấn phẩm lớn và trên trang web của chúng tôi. (Ví dụ, CEO của chúng tôi, đã viết về các công cụ DevOps mã nguồn mở khác nhau trên DevOps.com, chúng tôi đã xuất bản hướng dẫn về cách triển khai ELK và tôi đã thảo luận cách sử dụng phân tích nhật ký máy chủ cho SEO kỹ thuật)


Một lần nữa, mọi công ty và ngành đều có đặc trưng khác nhau. Điều quan trọng là kiểm tra mọi sự kết hợp giữa các kênh quảng cáo có thể có để xem những gì mang lại ROI cao nhất cho bạn. Trong ngành công nghiệp marketing, có nhiều bên tư vấn cho một kết hợp quảng cáo hoặc một chương trình khuyến mãi khác. Điều tốt nhất bạn cần làm là kiểm tra mọi thứ và tự mình xem xét. Tôi hy vọng ba ví dụ này sẽ giúp bạn.

"SEO" - tối ưu hóa kỹ thuật và onpage, thuật toán của Google trở nên thông minh hơn và càng ngày càng giống con người, càng trở nên bắt buộc phải suy nghĩ nhiều hơn về việc xây dựng thương hiệu cho mọi người trong thời gian dài thay vì theo đuổi thuật toán và trực tiếp cố gắng để có được thứ hạng cao trong ngắn hạn. Để giúp cộng đồng, mục tiêu của tôi ở đây là ngừng suy nghĩ quá nhiều về SEO một cách cụ thể và suy nghĩ thêm về marketing. Sau khi thực hiện tất cả các kỹ thuật cần thiết và SEO onpage, kết quả - thứ hạng cao, số lượng backlinks lớn hơn và nhiều tương tác hơn sẽ trở thành sản phẩm phụ của việc xây dựng thương hiệu thực sự có nhiều sự tương tác.




Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 14:37 , Processed in 0.222603 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên