Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tìm hiểu marketing Conversational là gì? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/5/2018 15:46:26
Marketing Conversational là gì?
Chào mừng mọi người đến cùng với tương lai của marketing. Những tiến bộ kỹ thuật như nhận dạng giọng nói, trí thông minh nhân tạo, Internet of Things, điện thoại thông minh và lập trình ngôn ngữ tư duy đã giúp cho phép các công ty thu hút người tiêu dùng bằng các cuộc trò chuyện cá nhân trên quy mô lớn và qua thời gian thực. Thay vì các biểu mẫu web, các công ty hiểu biết hiện đang dùng các công cụ trò chuyện thông minh để cho kết nối cùng với người tiêu dùng của họ. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?

Khách hàng không phải chờ đợi nữa để cho được kết nối cùng với một con người để cho có tác dụng giúp họ giải quyết vấn đề của họ. Họ có thể dùng hệ thống tự động thông minh để cho tương tác cùng với thương hiệu và khắc phục sự cố của họ bất kể vị trí hay là  thời gian qua ngày của họ. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.




Tất nhiên, những chatbots này chưa hoàn hảo. Các hệ thống vẫn đang phát triển, và mọi người có thể sớm không thể nói lên sự khác biệt giữa AI và con người. Các báo cáo khác nhau giúp cho thấy mọi người thích tương tác cùng với các công ty thông qua hệ thống thông minh hơn là nói chuyện cùng với đại diện bán hàng.






Lợi ích của Marketing Conversational
Dưới đây là phương pháp marketing đàm thoại có thể có tác dụng giúp công ty của mọi người:

Tương tác qua thời gian thực
Thay vì yêu cầu người tiêu dùng của mọi người điền vào biểu mẫu web và chờ đợi, Marketing Conversational giúp cho phép mọi người thu hút người tiêu dùng qua thời gian thực. Nếu người tiêu dùng tiềm năng có câu hỏi về ưu đãi của mọi người, họ có thể nhận được câu trả lời gần như ngay lập tức.


Hầu hết mọi người có thể nhận thức được tầm quan trọng của cuộc trò chuyện riêng tư cùng với người tiêu dùng tiềm năng của mình. Bạn chỉ không có các nguồn lực và khả năng để cho nói chuyện cùng với mọi người tiêu dùng tiềm năng truy cập trang web của mọi người. Không phải là marketing trò chuyện, việc mở rộng cuộc trò chuyện một đối một chỉ là một nỗ lực không thực tế. Sau tất cả, nếu như mọi người muốn có 100 cuộc hội thoại cá nhân đồng thời cùng với người tiêu dùng tiềm năng của mình, mọi người cần 100 đại diện bán hàng khác nhau. Với hệ thống thông minh, một nhà marketing có thể thiết lập một chatbot để cho thu hút hàng trăm người tiêu dùng tiềm năng cùng một lúc. Điều đó có thể có tác dụng giúp mọi người mở rộng quy mô thương mại của mình nhanh hơn bao giờ hết.



Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 18:31 , Processed in 0.163919 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên