Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Khi nào bạn nên tạm dừng chiến dịch digital marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 31/5/2018 17:02:27
Không nhắm mục tiêu đúng người

Các nhà tiếp thị thường biết khách hàng của họ là ai. Hoặc, ít nhất, họ nghĩ rằng họ biết khách hàng của họ là ai.

Bất kỳ ai cũng có thể phát triển Persona khách hàng dựa trên các giả định. Tuy nhiên, nếu những điều đó không dựa trên nghiên cứu từ dữ liệu thực, bạn có nguy cơ nhắm mục tiêu sai người. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?

Bạn phải biết bạn đang nhắm mục tiêu đến ai, điều gì khiến họ chuyển đổi và liệu họ có phải là khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn hay không.  tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.






Bạn cần loại dữ liệu nào?

Hành vi
Nhân khẩu học - bao gồm giáo dục, thu nhập và việc làm

Cố gắng tiếp thị không đúng người, bạn sẽ khó khăn để đạt được các mục tiêu của các chiến dịch đó.

Nghiên cứu chưa hoàn chỉnh

Nghiên cứu là một phần quan trọng của tiếp thị, từ personas đến nghiên cứu thị trường cần thiết để biết liệu thông điệp chiến dịch và kênh truyền thông của bạn có phù hợp hay không.

Số liệu sai (hoặc không thực tế)

Nếu các chỉ số phù hợp không được liên kết với các chiến dịch của bạn, bạn có thể sử dụng các dữ liệu gây nhầm lẫn.



Có rất nhiều chỉ số thành công khi nói đến digital marketing, chẳng hạn như:

Tăng cường nhận diện thương hiệu
Tăng doanh thu
Chuyển đổi được cải thiện
Thêm tương tác của khách hàng


Điều quan trọng là phải theo dõi số liệu phù hợp cho các chiến dịch riêng lẻ và đảm bảo bạn có mục tiêu thực tế.


Bạn đã nhận được thông báo sai
Thành công của chiến dịch của bạn phụ thuộc phần lớn vào cách khán giả của bạn nhận được thông điệp của bạn.

Điều đó có thể đáng sợ nếu bạn không cẩn thận viết thông điệp chiến dịch của mình.

Bạn đã bao giờ làm phiền một đồng nghiệp, bạn bè hoặc thành viên gia đình sau khi gửi email hoặc tin nhắn văn bản bị hiểu sai? Tưởng tượng điều này có thể xảy ra trên một đối tượng rộng lớn đến hàng nghìn khách hàng của bạn.


Nội dung sai lệch trong quá trình khách hàng mua hàng

Tiếp thị nội dung là một phương pháp mạnh mẽ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và phát triển doanh nghiệp của bạn trong không gian kỹ thuật số.

Bạn có thể sản xuất nội dung tốt nhất trong không gian thị trường của mình, nhưng nếu nó thiếu định hướng thì bạn sẽ khó đạt được mục tiêu của mình.

Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 11:57 , Processed in 0.136582 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên