Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Các kênh doanh nghiệp nên dành thời gian trên mạng xã hội [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 1/6/2018 11:56:31
Tập trung vào Facebook và Twitter
Khoảng 90 phần trăm người được chúng tôi khảo sát đang hoạt động trên Facebook, và 70 phần trăm trên Twitter. Để so sánh, chỉ có 32 phần trăm là trên Google+ và 29 phần trăm trên Pinterest. (LinkedIn nằm ở giữa, 50 phần trăm.). tìm hiểu bài viết facebook ads có hiệu quả hay không ?

Mặc dù việc chấp nhận Google+ và Pinterest có vẻ chậm, chúng tôi thấy rằng 50 phần trăm các công ty / chuyên gia về bất động sản đang hoạt động trên Pinterest; cũng tương tự với 42% các công ty bán lẻ. Đây là những ngành công nghiệp tập trung vào hình ảnh, do đó, họ tự nhiên hướng tới Pinterest như một công cụ marketing.





Xem giá trị của chia sẻ nội dung - nhưng thời gian là một vấn đề
Chúng tôi cũng yêu cầu các doanh nghiệp nhỏ xếp hạng những loại hoạt động truyền thông xã hội nào đã mất nhiều thời gian nhất. Họ nói việc tìm kiếm và đăng tải nội dung lên mạng xã hội của họ là mất nhiều thời gian nhất, tiếp theo là: phân tích nỗ lực truyền thông xã hội của họ; và sau các hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Trả lời các câu hỏi được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội là ít tốn thời gian nhất.  tham khảo cách xây dựng chiến lược facebook marketing hiệu quả nhất.






Bạn muốn chia sẻ nội dung thú vị, khuyến khích tương tác và liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Một giải pháp có thể là thiết lập nguồn cấp dữ liệu RSS từ các trang web và blog mà bạn thích, do đó bất cứ khi nào có cái gì đó mới, nó sẽ hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một công cụ (như VerticalResponse Social) để nhận nội dung từ các nguồn cụ thể theo ngành và lên lịch khi bạn muốn chia sẻ chúng.

Tìm giá trị trong truyền thông xã hội
Các doanh nghiệp nhỏ báo cáo rằng ngân sách truyền thông xã hội của họ đang tăng với tốc độ nhanh hơn ngân sách marketing tổng thể. Vì vậy, nếu một doanh nghiệp nhỏ tăng ngân sách của mình, nó có thể sẽ là phương tiện truyền thông xã hội.



Ngoài ra, 36 phần trăm số người được khảo sát trả tiền cho một công cụ xuất bản truyền thông xã hội hoặc công cụ phân tích; trong số đó, 58 phần trăm chi tiêu 26 đô la hoặc nhiều hơn mỗi tháng cho công cụ này. Các doanh nghiệp nhỏ bắt đầu đặt giá trị thực lên phương tiện truyền thông xã hội.

Nó nhắc nhở tôi về câu nói, "thời gian là tiền bạc." Có thể cân bằng được tất cả vẫn là một thách thức đối với một số doanh nghiệp nhỏ, những người đang xử lý các phương tiện truyền thông xã hội trên tất cả các trách nhiệm điều hành công ty. Nhưng các doanh nghiệp nhỏ chắc chắn nhận thấy rằng phương tiện truyền thông xã hội là một cơ hội lớn để thúc đẩy tăng trưởng - và họ đang đầu tư.





Nguồn: chiến lược marketing facebook cho doanh nghiệp nhỏ?


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 05:31 , Processed in 0.130299 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên