Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Chăm sóc khách hàng và tặng quà cho khách đánh giá sản phẩm [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 15/6/2018 15:15:36
Hãy tặng ngay cho các blogger sản phẩm mới của bạn và đề nghị các blogger review/đánh giá cảm nhận của họ khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong buổitổ chức sự kiện. Các blogger là những người có ảnh hưởng trong cộng đồng do đó tiếng nói của họ cũng sẽ thuyết phục hơn. Vì thế nếu có phải tặng họ coupon hay % hoa hồng cao hơn một chút bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội xây dựng mối liên kết này.






Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng cũ:
Nếu như bạn đã có những khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm trước đó của bạn thì việc thuyết phục họ đón nhận sản phẩm mới là điều không quá khó khăn. Những khách hàng cũ là những người đã hiểu và trải nghiệm các sản phẩm cũ của doanh nghiệp vì thế ít nhiều họ đã có thiện cảm, niềm tiên về thương hiệu doanh nghiệp của bạn đang xây dựng.

- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 05:01 , Processed in 0.108580 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên