Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Hướng dẫn làm thế nào để thành công trong tiếp thị trực tuyến [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 2/7/2018 16:43:16
Địa phương hóa

Tối ưu hoá địa phương không liên quan đến mọi doanh nghiệp, nhưng nó có liên quan hơn bao giờ hết vì có nhiều người thực hiện tìm kiếm cho các doanh nghiệp địa phương. Nếu doanh nghiệp phục vụ một cơ sở người tiêu dùng địa phương thì tối ưu hóa tại địa phương là bắt buộc. Có rất nhiều chiến lược và yếu tố cụ thể để thực hiện để đảm bảo rằng trang web của doanh nghiệp vừa thân thiện vừa tối ưu hóa cho tìm kiếm địa phương, đây là mẹo để doanh nghiệp bắt đầu:

Tín hiệu Trên trang: Có một số tín hiệu trên trang cũng được xem xét trong thuật toán tìm kiếm, đến việc dùng từ khoá cũng được nhắm mục tiêu theo địa lý đúng trên trang web của doanh nghiệp. Xem những gì doanh nghiệp có thể làm để tối ưu hóa trang web của doanh nghiệp cho các tìm kiếm từ khóa địa phương. phương pháp làm facebook marketing hiệu quả.



Đánh giá: các bài đánh giá cũng được xuất bản, cho dù đó là trên trang web của doanh nghiệp hay bất kỳ trang web đánh giá của bên thứ ba nào, là một yếu tố quan trọng trong xếp hạng trang web của doanh nghiệp.




Tương tác và Xây dựng Authority
Như đã nói ở trên, xây dựng Authority là một thành phần thiết yếu để thành công trong tiếp thị trực tuyến. Các chiến lược sau đây có thể giúp doanh nghiệp bắt đầu tạo ra một sự hiện diện web tương tác có uy tín trong không gian trực tuyến của doanh nghiệp:

Truyền thông xã hội: Twitter một mình không hoàn thành một chiến dịch tiếp thị xã hội. Bạn cần phải viết blog và tương tác với khán giả của mình một phương pháp thường xuyên. Truyền thông xã hội không phải là quảng bá, đó là về sự tương tác. Nếu doanh nghiệp không tương tác, doanh nghiệp đang thất bại ở phương tiện tiếp thị xã hội.
Quản lý danh tiếng: Bạn có biết những gì người khác đang nói gì về doanh nghiệp trên mạng? Bạn nên. Điều quan trọng là hãy đứng trước sự tiêu cực công khai trước khi nó vượt ra khỏi tầm tay.
Chiến lược nội dung: Có chiến lược nội dung cho phép doanh nghiệp xây dựng chuyên môn thành một thương hiệu có thể nhận biết cũng được. Đừng để nội dung hay bị lãng phí.


Chiến thắng nhanh
Tất cả chúng ta đều thích chiến thắng nhanh chóng. Nếu doanh nghiệp đang ở trong tình trạng thực sự cần thấy một số kết quả nhanh chóng, hãy đầu tư thời gian vào ba điều sau để đạt cũng được mức lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp.

Pay-Per Click: Thiết lập chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột thường mang lại cho doanh nghiệp những kết quả nhanh nhất. Hãy cẩn thận. Quản lý kém có thể lừa dối doanh nghiệp bằng PPC không thực sự hiệu quả.
Chiến dịch remarketing: Chiến dịch remarketing cung cấp cơ hội cho khách truy cập "bắt kịp" và tương tác lại với họ sau khi họ rời khỏi trang web của doanh nghiệp. Điều này có thể mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều doanh thu mà doanh nghiệp có thể đã bị mất.


Kiến trúc trang web: Kiến trúc trang web có thể khá chi tiết.





Tối ưu hóa

Có rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thực hiện chiến dịch tối ưu hóa, nhưng các mục sau đây là điều cần thiết để chiến dịch của doanh nghiệp cũng được triển khai hiệu quả.  
Nghiên cứu từ khoá: Đây là nền tảng của tất cả các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp.

Tiêu đề và Thẻ: Chú ý đến tiêu đề trang và các thẻ khác như thẻ mô tả, thuộc tính ALT, v.v. Những yếu tố này đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt cũng được thứ hạng và thu hút người tìm kiếm đến thăm trang web của doanh nghiệp.

Văn bản và Liên kết: Nội dung của doanh nghiệp rất quan trọng. Hãy chắc chắn nói ngôn ngữ của khách truy cập của doanh nghiệp, bằng phương pháp dùng các từ khoá họ hiểu hơn là từ biệt chuyên ngành. Dành thời gian để liên kết các trang chính với các trang liên quan khác trong trang của doanh nghiệp. Cả hai liên kết nội bộ và bên ngoài đều đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp cho khách truy cập những gì họ muốn.

Kiến trúc Danh mục chính: Đảm bảo điều hướng của doanh nghiệp là thân thiện với công cụ tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là đảm bảo rằng tất cả các trang có thể truy cập cũng được chỉ trong vòng vài cú nhấp chuột từ trang chủ. Không cung cấp quá nhiều hay là quá ít lựa chọn. Giữ nó dễ dàng nhưng đầy đủ.






Trải nghiệm Người dùng
Tối ưu hóa cho thứ hạng là một phần nhỏ trong chiến dịch marketing web thành công. Chúng ta cũng phải tối ưu hóa cho khách truy cập. Nếu chúng ta không có khách truy cập, ngay cả xếp hạng # 1 cũng có thể không quan trọng.  tham khảo: chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của doanh nghiệp.



Điều hướng trang web: Không phải tất cả điều hướng là điều hướng tốt. Đảm bảo các dịch vụ chính của doanh nghiệp dễ nhìn thấy và không làm quá tải khách truy cập của doanh nghiệp với các tùy chọn. Lái xe đến những gì họ muốn nhất.
Tối ưu hóa Chuyển đổi: Thay vì đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn, hãy làm việc để chuyển đổi lưu lượng truy cập mà doanh nghiệp đã có. Điều này đem lại nhiều lợi ích lớn hơn.
Giọng nói: Sử dụng nội dung của doanh nghiệp để tách mình ra khỏi các trang web khác trong ngành của doanh nghiệp. Đây là một cơ hội để thực sự làm cho trang web của doanh nghiệp đặc biệt và một cái gì đó đáng để người tiêu dùng quay lại.


Để tồn tại với Marketing online doanh nghiệp cần một P.L.A.N.

Ưu tiên: Chiến lược tiếp thị trực tuyến cơ bản
Hành động: Các công cụ và chiến thuật tối ưu hóa doanh nghiệp cần để tồn tại
Danh mục chính: Duy trì sự hiện diện web giữa các thuật toán đang phát triển.


Có rất nhiều ưu tiên trong tiếp thị trực tuyến, vì vậy tôi có thể chia nhỏ nó thành năm trọng tâm riêng biệt. Mỗi mảng cũng được lưu ý bên dưới có những thành tựu và mức độ thành công riêng. Tuy nhiên, khi kết hợp, doanh nghiệp có thể tạo ra một nền tảng vững chắc cho việc phát triển một chiến dịch marketing thành công.

Hãy đối mặt với nó, doanh nghiệp có thể không bao giờ có thời gian để làm tất cả những điều doanh nghiệp muốn. Ngay cả khi doanh nghiệp làm việc theo phương pháp của doanh nghiệp thông qua danh sách các công việc cần làm, mỗi khi Google thay đổi thuật toán của nó hay là thực hiện một hành động mới nhất. Làm thế nào một nhà tiếp thị trực tuyến có thể tồn tại.


Nguồn: phương pháp triển khai chiến dịch marketing facebook hiệu quả.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 22:55 , Processed in 0.158941 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên