Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Muốn kinh doanh khách sạn hiệu quả cần lưu ý điểm nào? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/7/2018 14:05:37
Kinh doanh dịch vụ  trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn đang thu hút nhiều nhà đầu tư. Hiện nay, rất nhiều khách sạn được xây dựng nên, do đó sự cạnh tranh trong ngành này rất gay gắt. Để hoạt động kinh doanh hiệu quả và lâu dài, các khách sạn đều cần có chiến lược phát triển hợp lý để điều hành hiệu quả.
  • Cơ sở vật chất
Những khách sạn có cơ sở vật chất nghèo nàn, không đáp ứng tiêu chuẩn phục vụ sẽ khó cạnh tranh và phát triểnCó thể nói, cơ sở vật chất đóng vai trò quan trọng trong ngành dịch vụ, nhất là ngành kinh doanh khách sạn nói riêng. Sẽ thế nào khi du khách nhận phòng nhưng cơ sở vật chất nghèo nàn, không đáp ứng đủ cho họ từ chất lượng phòng, mạng internet, điện thoại … Bạn đã tự làm giảm lượng khách hàng tiềm năng của mình nếu để tình trạng đó diễn ra. Do vậy, chú ý tới cơ sở vật chất từ những thứ tưởng chừng cỏn con ấy lại có ý nghĩa to lớn cho việc kinh doanh và phát triển khách sạn.

2. Nhân sự

Việc tổ chức nhân sự cho kinh doanh khách sạn cần chi tiết và phù hợp với năng lực với từng cá nhân, có phân hệ rõ ràng.
– Phân bổ công việc phù hợp với năng lực và số lượng nhân sự được coi là một nghệ thuật nhìn người của các nhà quản lý. Biết tận dụng tối đa năng lực của nhân viên, đồng thời tạo cơ hội để họ phát huy hết khả năng của mình vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn.
– Có kế hoạch giám sát, và đưa ra một kế hoạch cụ thể để chắc chắn rằng bạn có thể nắm bắt mọi tiến độ công việc của từng nhân viên, trên cơ sở đó đưa ra những chế độ thưởng phạt hợp lý.
– Việc động viên, khen thưởng cho nhân viên là một hình thức truyền lửa, ghi nhận khả năng và cống hiến của họ; qua đó góp phần nâng cao ý chí, tinh thần làm việc cũng như tạo động lực ở tất cả mọi người.


3. Triển khai các dịch vụ đi kèm

Các dịch vụ đi kèm chu đáo, khác biệt sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của khách sạnDịch vụ là một trong những tiêu chí để đánh giá, phân biệt đẳng cấp giữa các khách sạn. Một khách sạn có thể nằm ở một vị trí không đẹp, cơ sở vật chất không quá cao cấp nhưng vẫn giữ chân được lượng khách trung thành cũng như thu hút nhiều khách hàng tiềm năng nếu có những dịch vụ đi kèm chu đáo, khác biệt.

4. Phần mềm quản lý

Khách sạn mà cũng có phần mềm quản lý ư ? Đúng rồi, có đó ạ các bạn tìm hiểu tiếp về mục này TẠI ĐÂYnhé.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/3/2024 21:35 , Processed in 0.083223 second(s), 62 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên