Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 12/7/2018 10:03:39

Không lập kế hoạch trong việc hướng dẫn khách hàng, lập kế hoạch cho việc hướng dẫn khách hàng
Đừng để khách của bạn trở nên lạc lõng. Hãy sử dụng tất cả mọi thứ có thể từ thư mời đến email để giải thích thông điệp và chương trình của sự kiện. Chiến lược tốt hơn là hướng dẫn khách ngay tại sự kiện. Xây dựng một kịch bản sự kiện tốt để điều hướng khách tham dự của bạn theo dõi chương trình.






Quên xác nhận nhà cung cấp của sự kiện
Những nhà cung cấp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như địa điểm, nhân sự thì luôn phục vụ nhiều khách hàng khác nhau.
Nói tóm lại, điều này có nghĩa là họ có rất nhiều điều để nhớ. Bạn phải luôn xác nhận thường xuyên hoặc xác nhận qua email luôn cho chắc chắn từ tất cả các nhà cung cấp. Của bạn Email thường tốt hơn vì bạn có thể có bằng chứng nếu họ làm trễ việc của bạn. Hãy luôn chắc chắn và thường xuyên nhắc nhở các nhà cung cấp của bạn để đảm bảo sự kiện được tổ chức suôn sẻ và theo đúng dự tính.

-Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
-Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
-Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
-Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 04:37 , Processed in 0.129956 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên