Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Máy bơm bánh răng 3 trục có phải loại tốt nhất không [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/7/2018 23:46:58
Cũng nhờ các điểm cộng nổi bật mà máy bơm có một vài ưu thế và một vài ứng dụng xuất sắc khi dùng trong sinh hoạt và 1 vài ngành công nghiệp hiện nay.


Bơm bánh răng 3 trục là bơm bánh răng đặc biệt với nhiều ứng dụng đặc biệt đặc biệt các ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp đặc trưng.

Xem thêm: Bơm lobe

Vậy bơm bánh răng 3 trục có phải dòng bơm bánh răng tốt nhất?

Bơm bánh răng 3 trục là dòng bơm bánh răng có nhiều ứng dụng, thậm chí có 1 vài ứng dụng chỉ bơm bánh răng 3 trục mới có một số loại bơm bánh răng khác ko có. Giá cả bơm bánh răng 3 trục cũng nhiều hơn những dòng bơm bánh răng thông thường Mặc dù vậy bơm bánh rang 3 trục chưa hẳn là loại bơm bánh răng tốt nhất.

Vì sao lại như vậy?

Bơm bánh răng được đánh giá chất lượng căn cứ vào hiệu quá sử dụng chứ không phụ thuộc vào bất cứ yếu tố nào khác. Bơm bánh răng 3 trục tuy có gia thành cao, chất lượng cao nhưng chẳng phải mọi ý muốn bơm đều nên sử dụng bơm bánh răng 3 trục, như vậy vừa tiêu hao lại không hiệu quả . Chọn bơm bánh răng phải chọn loại cho hiệu suất làm việc tuyệt đối.

tìm kiếm hệ thống xylanh thủy lực bánh răng

Phân mẫu xy lanh thủy lực

các xy lanh thủy lực thường đc phân ra làm hai nhóm cơ bản: Xy lanh tác động một phía (một chiều) hoặc Xy lanh tác động hai phía (Xy lanh hai chiều).

Xy lanh một chiều

Xy lanh một chiều chỉ làm ra lực đẩy một phía, thường là phía thò cần xy lanh, nhờ cấp dầu thủy lực có áp suất vào phía đuôi xy lanh. Cán xy lanh sẽ tự hồi vị nhờ công dụng lực của phía bên ngoài hoặc lực đẩy lò xo bên trong. Điều dễ nhận biết nhất đối với xy lanh một chiều là nó chỉ có duy nhất một cửa cấp dầu.

Xy lanh hai chiều có khả năng làm ra lực cả hai phía: khi cán xy lanh thò ra và cả khi nó thụt vào vỏ xy lanh. Kết cấu làm kín bên trong của xy lanh hai chiều cũng lằng nhằng hơn xy lanh một chiều và trên thân nó phải có hai đường dầu cấp. Điều khác biệt lớn nữa là hệ thống thủy lực sử dụng xy lanh hai chiều phải có valve đổi hướng (valve phân phối) lúc muốn điều khiển xy lanh này như

1 vài xy lanh cũng có thể chia ra thành theo kiểu xếp cán xy lanh: Xy lanh cán đơn một tầng hoặc xy lanh nhiều tầng (telescopic).

Xem thêm: Bơm bánh răng dùng để bơm dầu

Xy lanh cán đơn:

Xy lanh cán đơn là loại có một đoạn cán xy lanh được gắn chặt, cùng chuyển động với quả piston. Mẫu xy lanh này chỉ có khả năng làm ra một khoảng tầm chuyển động nhỏ hơn chiều dài toàn thể của xy lanh, tức là khoảng làm việc của nó bị giới hạn bởi chiều dài của cán xy lanh trừ đi chiều dầy quả piston và 1 số đoạn lắp ráp bên trong xy lanh.

Xy lanh cán đơn là dòng đc sử dụng rộng rãi và có 1 vài ứng dụng rộng rãi. Hầu hết nó có cấu tạo để cán xy lanh thò ra ở một phía của xy lanh. 1 Vài xy lanh có cấu trúc với cán xy lanh ở hai phía quả piston (được gọi là Double rod end cylinders). Khi một phía cán xy lanh thò thì cán phía bên kia sẽ “thụt” vào trong vỏ xy lanh.

Xy lanh nhiều tầng

Xy lanh nhiều tầng hay Telescopic thường có 2-3-4 hoặc có khi lên tới 6 tầng. Nó bao gồm một vỏ xy lanh và nhiều ống cần được xếp lồng với nhau. Kết cấu dạng này làm cho xy lanh có khả năng duỗi dài hành trình dài hơn khá nhiều kích thước cơ sở của xy lanh lúc rút hết cán vào. Điều này tạo ra chức năng thiết kế 1 số chi tiết , cấu trúc máy gọn gang rất nhiều. Tuy vậy xy lanh nhiều tầng có giá tiền nhiều hơn nhiều so cùng với xy lanh đơn.Xy lanh nhiều tầng cũng có hai loại kết cấu: Xy lanh một chiều và Xy lanh hai chiều; Mặc dù vậy loại xy lanh hai chiều có cấu tạo vô cùng lằng nhằng và đòi hỏi những thiết kế đặc biệt để ngăn ngừa 1 số rủi ro.

Cũng có một Chỉ dẫn phân loại xy lanh thủy lực theo cấu tạo với hai dòng là xy lanh hàn và xy lanh lắp ghép bằng gu-rông (Tie Rod cylinder).

loại xy lanh này đc lắp ghép và giữ cố định bởi 4 thanh gu-rông thép cường độ cao khóa ren xuyên suốt giữ những bộ phận từ hai đầu nắp xy lanh (Với 1 số xy lanh có đường kính lớn có khả năng có tới 20 thanh gu-rông giữ). Cấu tạo xy lanh dạng này trợ giúp cho việc tháo lắp, service các xy lanh được tiện lợi và cũng dễ chế tạo từ 1 vài bộ phận tiêu chí . Xy lanh dòng này thường được sử dụng trong vài ứng dụng công nghiệp.

Để biết thêm về bơm bánh răng Viking, bạn có thể tham khảo tại http://bombanhrangvn.com/bom-banh-rang-viking/

Cần tư vấn chọn sử dụng 1 số loại bơm bánh răng vinh dự liên hệ Hotline: 0989.775.196.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 16/4/2024 17:46 , Processed in 0.179122 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên