Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Review sơ bộ xe Toyota Vios 2018 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/8/2018 12:00:01

Nhắc đến thương hiệu xe hơi nổi tiếng Toyota chúng ta không thể nào bỏ qua kiểu xe Vios của hãng này. Đây là mẫu sedan hạng B ăn khách nhất từ khi khai trương thị trường, luôn nằm trong top 10 những kiểu xe bán chạy nhất trong nhiều năm liền. Đứng trong hàng ngũ này còn có một vài tên tuổi đình đám khác như Honda City, Mazda 2 hay Kia Rio, Hyundai Accent…thế nhưng Vios lại luôn dẫn đầu doanh số. So với giá cả với những đối trọng thì Vios 2018 khác biệt khá nhiều điển hình như Mazda 2 (giá từ 505 triệu) hay Kia Rio (giá từ 470 triệu).


Ngoại thất


Về cơ sở Toyota Vios 2018 được tạo ra theo phong thái trung tín, đứng đắn và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Xe ở hữu quy mô tổng quát dài x rộng x cao đạt 4.410 x 1.700 x 1.475 (mm), Vios khá vừa tầm với một kiểu xe đô thị và cũng không quá nhỏ bé khi di chuyển ở ngoại thành, phạm vi tuần hoàn nhỏ nhất chỉ 5,4 mét giúp Vios xoay sở khá tốt trong phạm vi nội thành.



Tuy nhiên khoảng sáng sàn xe 133mm kém hơn so với Hyundai Accent (khoảng sáng gầm 140mm) hay Suzuki Ciaz (khoảng sáng gầm 160mm), điều này làm khiến Toyota Vios phần nào thua thiệt ở tính chất “leo lề” cũng như chạy đường xuyên tỉnh, hoặc đường xấu vì độ ồn phát ra từ sỏi đá bắn lên sàn xe với âm báo rõ hơn.


Phần đầu xe tạo ra góc cạnh, nắp ca-pô dập nổi thêm phần cứng cáp, mặt ca-lăng thon gọn với 2 thanh chrome xuất phát từ logo hãng kéo sang hai cụm đèn xe hai bên, lưới giảm nhiệt to bản dạng hình thang ngược bao trùm gần như phần đầu xe tăng vẻ hầm hố. Cụm đèn cách dùng bóng halogen trên những bản dạng E và nâng tầm dạng bóng chiếu Projector trên bản dạng G.


Phần thân nổi bật với gương gương sau chỉnh/gập điện, tích lũy xi nhan báo rẽ. Mâm bánh xe 15-inch đa chấu đơn giản và khá hài hòa với tổng quát tạo ra hông xe. Đuôi xe khá đơn giản với cụm đèn sau to bản tích lũy đèn phanh/xi nhan/lùi hình cánh chim dang rộng kéo sang tận hông xe mang chất thể thao, năng động. Đèn thắng thứ ba được đặt cao trên gương sau xe cảnh báo tốt hơn cho người đi sau.


Nội thất


Phong cách tạo ra vô cùng đơn giản, dễ thao tác, mang đậm tính thực tế trên những kiểu xe Toyota nói chỉ và xe Nhật nói chung. Nhìn chung lối tạo ra có phần đứng tuổi hơn so với Honda City, Mazda 2 hay Huyndai Accent. Sở hữu số liệu chiều dài công ty đạt 2.550m, khoang lái Toyota Vios có độ rộng khắp nhất định, người ngồi trước và sau đều có khoảng để chân dư dả, khoảng cách đầu và nóc xe còn khá thoáng ngay với những người có bề ngoài to cao trên 1m75.



Các ghế ngồi cách dùng chất liệu nỉ trên những bản dạng E và ghế da trên những bản dạng G, tất cả đều chỉnh cơ 6 hướng với ghế tài xế và 4 hướng với ghế khách hàng phía trước.


Bảng tablo có nét khác lạ so với số đông ở khu tập trung với cụm thống nhất tri thức vui chơi được đặt lên cao chia cắt với cụm thống nhất máy lạnh bằng 2 hốc gió nguồn động lực lạnh chính giữa. Lối tạo ra này có phần hơi “thô” nhưng giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn và dễ thao tác hơn. Cụm đồng hồ hiển thị sau vô-lăng tạo ra dạng 3D với 3 khung tròn khác tách biệt viền Chrome sáng bóng, hiển thị đầy đủ thông tin.


Vô-lăng 3 chấu bọc urethan thay vì da như trên những bản dạng G, điều này khiến người lái cảm xúc hơi đau tay khi cầm lái trong thời gian dài và không được trang bị phím chức năng. Nếu so bì với những đối trọng có vô lăng bọc da như Mazda 2 hay Honda City thì Vios tỏ ra thua kém hẳn.


Vận hành và an toàn


Động cơ trên Toyota Vios 2017 được nâng tầm lên nguồn động lực mới là 2NR-FE dung tích 1.5L, cách dùng thống nhất điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i. Công suất sản sinh từ nguồn động lực này ở mức 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và lực kéo cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút. Toyota Vios dẫn động bánh trước kèm thêm với số máy truyền động vô cấp hay số máy sàn 5 cấp trên những bản dạng E và số máy truyền động vô cấp trên những bản G. Nếu so bì về năng lực thì động của Vios khá yếu so với những những đối trọng có cùng dung tích nguồn động lực khác, điển hình như City (công suất 118 Hp tại tua nguồn động lực 6.600 vòng/phút , Momen xoắn cực đại đạt 145Nm tại tua nguồn động lực 4.600 vòng/phút) hay Mazda 2 (109Hp tại tua nguồn động lực 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 141Nm tại tua nguồn động lực 4000rpm). Điều này sẽ làm Toyota mất đi một lượng lớn khách hàng thích trãi nghiệm cảm xúc mạnh mẽ đằng sau vô-lăng.


Trang bị bảo toàn trên Vios chỉ dừng ở mức vừa đủ xài trên tất cả những bản dạng với một số tính chất cơ như: thống nhất chống bó cứng thắng ABS, phân bổ lực thắng cơ điện EBD, trợ giúp thắng gấp BA, 2 túi khí cho dãy ghế trước.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 22:22 , Processed in 0.140984 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên