Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Tại châu Âu, Mercedes A-Class mới nhận được khối động cơ diesel diesel đỉnh cao [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 17/8/2018 19:11:37
Một số hãng xe như Toyota, Nissan và Volvo đang sắp được từ bỏ động cơ diesel diesel khỏi các sản phẩm của thương hiệu, nhưng Mercedes-Benz lại luật đi ngược lại với số đông.

Hãng xe Đức tự tin rằng loại truyền động này vẫn sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong tương lai. Đó là lý do Mercedes tiếp tục trang bị cho Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới một đơn vị diesel diesel tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh hoàn toàn mới, chi tiết là dành cho biến thể A180d.



Tại thị trường châu Âu, phiên bản A180d sở hữu động cơ diesel diesel Kỹ thuật cao nhất có giá bán khởi hành duy nhất từ 31.398 Euro (tương đương 849 triệu VNĐ).


Có mã tên "OM 608", khối động cơ mới là một sự tiến hóa của "OM 607" trước đây, gia tăng thêm 7 mã lực, và cho ra tổng công suất tối đa 114 mã lực tại vòng tua động cơ 4.000 vòng/phút.


Là một động cơ diesel máy, "OM 608" cũng sản sinh được lượng mô-men xoắn ấn tượng với 260Nm tại 1.750 vòng/phút. Với thành tích này, Mercedes-Benz A180d có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 10,5 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 202 km/h.

Về tính năng tiêu hóa nhiên liệu, A-Class chạy diesel diesel duy nhất tiêu tốn hết 4,1 lít diesel động cơ trên 100 km hành trình (theo khép kín hỗn hợp), trong khi lượng khí thải CO2 ra môi trường là 108 g/km.


Mercedes hứa hẹn rằng cỗ động cơ diesel mới sẽ sạch hơn người tiền nhiệm nhờ sử dụng hệ thống xử lý khí thải (ống xả) nhỏ gọn nằm ngay bên cạnh động cơ, đã được chứng thực có thành tích cả khi lưu lượng khí thải cao và thấp, điều này giúp giảm phát thải nitơ oxit ở mức thấp hơn giới hạn.


Sau khi A180d đánh dấu sự kiện lần đầu tiên một mẫu A-Class được sở hữu Kỹ thuật xử lý khí thải SCR với chất lỏng thải AdBlue, Mercedes-Benz hiện đang trang bị Kỹ thuật này trên hoàn toàn các mẫu xe của mình.



Không duy nhất thân thiện hơn với môi trường, OM 608 mới cũng được đánh giá là có tính năng "giữ im lặng" cao hơn so với OM 607, vì thùng đựng động cơ đã được phủ một thế hệ xốp polyurethane, trong khi vỏ động cơ cũng được bổ sung thêm một thế hệ xốp ở bên trong.


Như đã biết, khối động cơ diesel diesel 1,5 lít mới của Mercedes thực dụng được phát triển với sự hợp tác của Renault, tuy nhiên nó sở hữu một loạt thành phần chi tiết từ Mercedes: giá đỡ động cơ, hộp số ly hợp kép, bánh đà hai khối cá nhân, chức năng Start/Stop, ECU thiết kế đặc biệt cũng như bộ khởi động khác và động cơ nén điều khí.


Bên cạnh đó, sự ra thế hệ của OM 608 theo sau hai động cơ diesel diesel mới khác - OM 654 trong E-Class và OM 656 6 xi-lanh lớn hơn trong S-Class - đã cho thấy tầm nhìn xa rộng của Daimler.



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 07:25 , Processed in 0.107750 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên