Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Nhân viên vệ sinh phòng với xe đẩy khách sạn sở hữu các quy tắc nghề nghiệp gì [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 22/8/2018 09:43:58

Khi tới các khách sạn bạn thường thấy những nhân viên luôn bên mình dòng xe đẩy khách sạn thì đó là nhân viên Housekeeping. Công việc của họ đơn giản những cũng mang đa dạng quy tắc riêng của mình, bài viết này sẽ cho bạn biết một số quy tắc ấy.

>> Bài viết hay: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-hanh-ly-san-bay.html

Tôn trọng các điều riêng tư của khách

- Nhân viên (NV) buồng phòng luôn sở hữu ít nhất một lần tiếp xúc mang khách. Do vậy, buồng phòng cũng có thể vô tình hay cố ý biết được các chuyện riêng tư cá nhân của khách qua giao tiếp hay dọn dẹp.

- những điều vô tình nhìn thấy, các tài liệu vô tình bắt gặp, NV buồng phòng cũng đều bắt buộc bỏ qua, tuyệt đối không được nhắc lại mang ai, đảm bảo tôn trọng đời tư của khách.

- đặc thù quan tâm lúc khách là các danh nhân, nghệ sĩ nức tiếng, nhà công ty hoặc giới chính trị, các khách hàng rất dễ trở thành đối tượng săn tin của những phóng viên, nhà báo thì lại càng cần tuyệt đối giữ bí mật.

Tôn trọng phong tục tập quán, văn hóa của khách

- chuyên dụng cho phòng nên tôn trọng phong tục, tập quán của khách.

- ko tụ tập bàn tán, xôn xao bàn luận, cười nhắc hay bắt chước, chỉ trỏ, liếc nhìn, đặt biệt hiệu đối sở hữu các khách ăn mặc khác thường, tướng mạo kỳ lạ, hành động dị biệt,…

- Tuyệt đối không được cười đùa sở hữu khách dù khách đang cực kỳ thoải mái.

Vào buồng khách

- Nhớ gõ cửa trước khi vào buồng khách, khách cho phép mới được vào. Thực hiện gõ cửa 3 lần, mỗi lần cách vài giây và nhắc “Housekeeping. May I come in?”.

- giả dụ khách ra mở cửa thì lịch sự nói: “Good morning/Good afternoon, Sir/ Madam, may I clean your room now? &Ndash; Xin chào, tôi có thể tiến hành dọn phòng bây giờ được không ạ?” - trường hợp khách đồng ý thì nhẹ nhàng mang xe đẩy khách sạn tiến vào và bắt đầu công việc. Ví như khách không đồng ý hoặc chưa đồng ý thì làm theo yêu cầu của khách. Ví như không có tiếng trả lời (sau 3 lần gõ cửa) thì tra chìa khóa mở cửa phòng và bắt đầu công việc dọn phòng (nên làm cho hết sức nhẹ nhàng vì mang thể khách vẫn còn trong phòng).

khi ra khỏi buồng

- Trước khi ra khỏi buồng, NV buồng phòng đứng cạnh cửa, gật đầu nhẹ rồi mỉm cười chào khách, sau ấy mở cửa ra rồi khép lại nhẹ nhàng (trường hợp khách có trong phòng).

- buộc phải chắc chắn mọi đồ vật trong phòng đã được vệ sinh sạch sẽ, thực hiện đúng quy trình, quy định. Lưu ý "last check/ double check" để đảm bảo thấp nhất chất lượng phòng khách.

>> Đọc thêm: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-don-do-ban.html


Đánh giá

HÀNG HOÁ CÙNG CHUYÊN MỤC
  • 4.500.000đ|↘87%
  • 10đ
  • Thỏa thuận
  • 230đ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • 815.000.000đ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 21:26 , Processed in 0.129675 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên