Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

5 cách thức giữ ngọn lửa đam mê cho nhân viên [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/8/2018 09:05:23
Ở vị trí quản lý không chỉ có đơn giản là điều phối chuyên viên để hoàn thiện khối lượng việc làm, loại sản phẩm mà còn phải khởi tạo cho chuyên viên chính bản thân mình một tâm thế chuẩn bị sẵn sàng nỗ lực cố gắng làm việc, thoải mái trước áp lực việc làm những năm dài. Do thế, với mỗi sếp sẽ có được một cách củng cố niềm tin cho nhân viên riêng.

Dưới đây là 5 cách thức truyền cảm hứng cho chuyên viên hiệu quả tốt nhất mà Chúng tôi gợi nhắc cho bạn.

Thưởng nhân viên hàng quý thay vì thưởng năm

từ thời điểm cách đây vài năm, lương tháng 13 là một trong những phần niềm tin không nhỏ riêng với chuyên viên. Qua 1 năm dài căng thẳng mệt mỏi, đây vừa là giải thưởng mang ý nghĩa cám ơn các cố gắng của các chuyên viên vừa là động lực để họ phấn đấu để có một cái tết tương đối đầy đủ. Nhưng thời khắc 1 năm là lâu quá.

Qua những quan sát ở các công ty có vốn góp vốn đầu tư nước ngoài, họ thông thường có cơ chế khen thưởng theo quý. Như thế, cứ mỗi ba tháng nhân viên sẽ sở hữu được cảm giác các đóp góp được đền đáp tương ứng bằng các phần thưởng khích lệ và cố gắng nỗ lực nhiều hơn thế trong những quý sau. Và đặc biệt, với quý bốn họ càng có thêm rất đông niềm tin hết chính bản thân mình vì việc làm để nhận “giật giải chuyên mục thưởng” khi vượt chỉ tiêu của quý cuối cùng trong thời gian.

>>> Xem thêm 3 nguyên do rời bỏ công ty thuyết phục cấp trên nhất sẽ sở hữu tại đây: http://txtoffice.com/

Viết email lời cảm ơn, biểu thị sự tôn trọng của bạn với nhân viên

sự tôn trọng nhân viên là một trong những mẩu truyện rất dài của những nhà giám đốc. Thông thường những đánh giá của quản lý cho các chuyên viên hoặc là làm họ vui sướng để rồi tự thoả mãn mà không cố gắng nỗ lực hoàn thiện đến hơn cả cao nhất, hoặc là tạo cho họ tuyệt vọng rồi không nỗ lực cố gắng hết mình nữa. Sự tôn trọng với chuyên viên nhiều khi không chỉ là hiện qua khẩu ca, để biểu thị tôn trọng và củng cố động lực cho chuyên viên các quản lý quốc tế thường viết mail cám ơn cho chuyên viên chính mình sau mỗi dự án project. Nội dung mail là lời cảm kích, đánh giá và thẩm định mặt mạnh mặt yếu một cách ngắn gọn và kết luận e-mail bằng một cảm ơn khác.



Ủng hộ chuyên viên triển khai xong phát minh của họ

Bạn nên hãy chú ý rằng một số nhân viên sẽ có được cách thức giải quyết yếu tố theo ngẫu hứng sáng tạo, khi phát minh chính họ chớm dựng nên thì bạn phải tinh xảo nhận thấy điều đó và khuyến khích chuyên viên chính mình hoàn thành xong phát minh. Với họ, được sếp ủng hộ còn quan trọng hơn cả việc tăng tiền lương.

Thử nghĩ xem, có khá nhiều phát minh dựng nên nhưng chưa hẳn ý tưởng phát minh nào cũng sẽ được theo đuổi đến cùng và đã được nhân rộng ra để áp dụng. Khi được ủng hộ, chuyên viên của các bạn sẽ làm việc sốt sắng hơn với “thử nghiệm thay đổi” của họ mà chẳng cần bạn phải ra thông tư, cảm hứng để họ chứng minh bản thân sẽ tăng thêm rất đông và tương ứng với sự khuyến khích của bạn.

kết nối các chuyên viên biến thành một hạnh phúc gia đình

mặc dù thao tác làm việc chủ quyền hay làm việc nhóm thì vấn đề cần sự hỗ trợ từ các member khác. Ngoài nhiệm vụ điều phối chuyên viên, bạn còn phải nhìn ra được những trở ngại, các mâu thuẫn hoặc những hiểu lầm giữa những nhân viên nhằm mục tiêu tránh các cuộc “đấu đá”, dùng “mưu kế bẩn” tác động ảnh hưởng đến việc làm và biểu tượng của phòng ban.

ở trong phần giám đốc, bạn phải kết nối các nhân viên biến thành một hạnh phúc gia đình để họ tương hỗ nhau và cùng nhau tạo động lực. Khi hiểu được chuyên viên của bạn tự nhiên các bạn sẽ có cách thức truyền niềm tin, củng cố niềm tin để họ làm việc tốt hơn. Bản thân mỗi nhân viên cũng bớt đi sự phòng thủ không cần thiết, yên tâm thao tác làm việc, không cần lo lắng về các lời “mách sếp” khi làm sai một vài lỗi nhỏ.

Chỉ góp ý mà dường như không phê phán – điều quan trọng nhất để duy trì niềm tin chuyên viên

>>> Có thể bạn quan tâm: những lợi ích từ việc vấn đáp nhân sự qua social qua kết nối sau: http://dichvumobi247.com/c427/tim-viec

Chắc bạn đã và đang biết, mỗi lời phê phán của bạn với chuyên viên và nhất là trước những người đồng nghiệp chính họ không chỉ không giúp họ tân tiến, phân biệt thiếu sót mà chỉ làm họ mất thoải mái tự tin, bẽ mặt trước đồng nghiệp. Có những chuyên viên rất giản đơn tổn thương, chỉ cần một khẩu ca vô tình của bạn cũng có thể làm họ tuyệt vọng và mất niềm tin thao tác làm việc.

Hãy góp ý thôi mà đừng phê phán, cho họ thấy bạn cân nhắc việc phát triển kiến thức chuyên môn chính họ để họ đủ khả năng cung ứng địa điểm bây giờ chứ chưa hẳn chỉ hoàn thành công việc. Đừng vì một số trong những lần làm không đạt nhu cầu mà làm nhân viên của bạn mất đi niềm tin nỗ lực, hãy nên góp ý để họ tự có động lực hoàn thành bản thân hơn, rồi từ đó công việc sẽ trở nên cực kỳ hiệu quả. Một đợt nữa họ sẽ tự hoàn thành xong công việc tương ứng với các góp ý mang tính chất xây dựng từ bạn.

Hãy là một trong những người manager có tầm và thâu tóm được nhu cầu của nhân viên mình. Mục đích của bạn là đối tác, còn nhân viên đó chính là người mang khách hàng về cho công ty bạn. Hãy củng cố niềm tin cho nhân viên của mình khi có thể để đưa hiệu quả cao nhất về với công ty bạn.

Đánh giá

HÀNG HOÁ CÙNG CHUYÊN MỤC
  • 1.200.000đ
  • 2.800.000đ
  • 3.200.000đ
  • 100.000đ
  • 10.000.000đ
  • 100đ
  • 100đ
  • 100đ
  • 100đ

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 07:14 , Processed in 0.123651 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên