Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Mercedes S-Class là một công nghệ nóng [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/9/2018 17:35:34
MERCEDES S-CLASS là một lò CÔNG NGHỆ
STUTTGART - Các thế hệ mới Mercedes S-class sedan sẽ bao gồm mới lạ như một mạng lưới databus cho các điều khiển điện tử tiên tiến, công nghệ chất xúc tác mới và việc sử dụng nhựa tái chế hoàn toàn.

"Đã có một số thay đổi đáng kể đối với các bảng xếp hạng giá trị của tính năng kỹ thuật của xã hội trong thời gian gần đây," Guntram Huber, giám đốc phát triển sản phẩm tại Mercedes-Benz AG nói.

"Lo ngại cho môi trường bằng việc bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và bảo tồn năng lượng, cũng như kiểm soát chặt chẽ của ô nhiễm không khí, bây giờ là quan trọng hơn khi chỉ số S-class trước được thiết kế hơn 20 năm trước đây", ông nói.

Thông tin chi tiết đầu tiên của mới 60 độ 6L V-12 động cơ cho các mô hình S-class đầu, mà sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva vào tháng này, tiết lộ rằng nó có một khoan 89 mm và một cơn đột quỵ 80,2 mm và phát triển 402 hp và 428 ft.-lbs. (580 Nm) mô-men xoắn.

Các hợp kim nhôm kín boong khối xi-lanh sử dụng sắt tráng và piston hợp kim nhẹ mạ kẽm chạy trực tiếp trong các lỗ khoan nhôm. Các giếng khoan xi lanh được electrochemically bọc bằng tinh thể silicon cứng mặc.

Các đúp overhead-cam (DOHC) 48-van đầu hợp kim nhẹ gần như giống hệt với 24 van inline 3L 6 cyl. động cơ được sử dụng trong 300-24 sedan và SL roadster mô hình, với các hệ thống tương tự của biến điều khiển van chân không được kiểm soát.

Đây là lần đầu tiên trong kỹ thuật xe, các thiết bị điện tử điều khiển được nối mạng bởi một bus dữ liệu 16-bit cực nhanh, được gọi là một mạng lưới khu vực điều khiển (CAN), với dữ liệu thời gian dốc tầng 25 nano giây. Nó liên kết sáu bộ điều khiển riêng biệt trong hệ thống cụ tìm và hệ thống truyền lực quản lý thông qua một ống trao đổi dữ liệu duy nhất.

Điều đó có nghĩa là hệ thống điện tử-đánh lửa trực tiếp và phần cứng nhiên liệu phun liên tục cho mỗi ngân hàng xi lanh, các điều khiển bướm ga điện tử và hệ thống kéo điều khiển có thể phản ứng kịp thời với mọi tình huống.

Mã an toàn đặc biệt đảm bảo rằng một khái niệm an toàn tích hợp công nhận lỗi và sửa chữa cung cấp an toàn vận hành cao của toàn bộ hệ thống.

"Chúng tôi đã đi đến bỏ nhiều công sức để có được một công cụ chuyển đổi ánh sáng-off rất nhanh chóng và loại bỏ lại áp lực trong hệ thống chất xúc tác," kỹ sư phát thải Mercedes-Benz Wolfgang Zahn nói. "Bằng ba cách các đa dạng và downpipe, tiêm không khí thứ cấp, mở ga một chút và làm chậm sự đánh lửa, chúng tôi đã cắt giảm thời gian ánh sáng-off 50% đến dưới 90 giây sau khi bắt đầu động cơ."

Mercedes-Benz cho biết thời gian van biến cắt khí thải lên đến 22%. "Chúng tôi đã được tối ưu hóa việc tiêm cho hydrocarbon và kiểm soát carbon monoxide và sử dụng tuần hoàn khí thải khí để giảm oxit ni-tơ", ông Zahn giải thích. "Chiến lược này mang lại cho giảm 44% trong khí thải sau 50.000 dặm (80.000 km)."

Các mỏng tường bằng thép không gỉ ống xả chế tạo đắt hơn khoảng bảy lần so với các khoản tương đương bằng gang và tính năng hai skins 1,5-mm với một chiếc bánh sandwich ba cách điện của nhôm silicat và vermiculite ở giữa.

Vỏ ngoài bọc da bên trong nổi, được ngồi đối mặt đầu bởi hải cẩu mê cung phức tạp. Mercedes đã chọn một vị trí chuyển đổi tương đối hạ lưu thay vì một vị trí gần-coupled để ngăn chặn sự tích tụ nhiệt quá mức dưới duy trì hoạt động đầy tải.

Một loại mới mở rộng hỗ trợ cách nhiệt cho bề mặt gốm tổ ong chuyển đổi vẫn giữ nhiệt tốt hơn so với lưới thép thông thường trong thời gian tích tụ ánh sáng-off và làm giảm nhiệt độ bề mặt bên ngoài của bộ chuyển đổi bằng 390-480 [độ] F (200-250 [ Độ C).

Bộ chuyển đổi có thể tích buồng 427 cu. ins. (76), khiến nó trở thành chất xúc tác lớn nhất trang bị cho bất kỳ xe trên thế giới. Nó có diện tích mặt cắt ngang tổng cộng 34,7 dặm vuông. Ins. (224 sq cm.), Lại áp lực của chỉ 4,35 PSE (0.3 bar) khi đầy tải và tốc độ động cơ không đáng kể, đại diện cho khoảng một nửa là của một đơn vị thông thường - cải thiện công suất đỉnh 20%.
Một ba buồng muffler trung tâm có khối lượng 976 cu. ins. (16L) và kết hợp hai webs trung gian để kiểm soát lượng khí thải tiếng ồn từ sự co và giãn nở của da, và 1648-cu.-in. (27L) muffler phía sau có một hệ thống phát triển cao uốn cong nội bộ dòng chảy hướng dẫn và ống xả dài để kiểm soát tiếng ồn hơn nữa.
Nguồn bài viết: Có 2 tỷ nên mua xe gì?

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 14:11 , Processed in 0.180044 second(s), 68 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên