Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Quảng cáo facebook hiệu quả với những cách tối ưu này [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 27/9/2018 21:48:07

Ngày nay mô hình kinh doanh online từ việc chạy quảng cáo facebook hiện nay đang được mở rộng và ngày càng phổ biến. Vì vậy, các cá nhân cũng như doanh nghiệp đang cất công tìm cho mình cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả sao cho tiết kiệm được chi phí, tăng doanh thu và đưa thương hiệu đến gần với khách hàng. Dưới đây Ninhmeida xin chia sẻ những cách tối ưu giúp bạn chạy quảng cáo facebook một cách hiệu quả. Mới các bạn theo dõi.
Để tối ưu tốt nhất giúp bạn chạy quảng cáo facebook hiệu quả trước tiên bạn phải nắm vững 3 yếu tố sau đây:
1. Thứ nhất là Nội dung (Content)
2. Thứ hai là Đối tượng mục tiêu (Target)
3. Thứ ba là Thời điểm chạy quảng cáo (Timing).


Chúng ta đi vào chi tiết từng yếu tố nhé:
+ Thứ nhất Nội dung (hay còn gọi là Content)
Nội dung quảng cáo Facebook là yếu tố vô cùng quan trọng bởi nội dung tốt giúp thu hút người dùng quan tâm và ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Quy tắc vàng giúp nội dung quảng cáo bạn có sức hút hơn bao giờ hết
. Nội dung quảng cáo phải tạo được sự kích thích đối với người dùng đồng thời nhấn mạnh vào các thông tin quan trọng.
. Nội dung quảng cáo trên Facebook nên ngắn gọn, xúc tích và đầy đủ ý bởi người dùng không có nhiều thời gian để ngồi đọc một quảng cáo dài, lan man.
. Bên cạnh nội dung văn bản thì hình ảnh là một trong các yếu tố quan trọng giúp kích thích người dùng quan tâm đến quảng cáo của bạn.....
+ Thứ hai là Đối tượng mục tiêu (Target)
Việc xác định Target chính xác giúp cho quảng cáo hiển thị đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, không chỉ tiết kiệm chi phí quảng cáo mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Có rất nhiều yếu tố liên quan đến Target, bạn cần quan tâm khi chạy quảng cáo trên Facebook như Vị trí (Location), Độ tuổi (Age), Giới tính (Gender), Sở thích (Interest), Hành vi (Behavior), Ngôn ngữ (Language) hoặc Thiết bị (Device). Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn cần phân tích một cách cụ thể nhóm đối tượng khách hàng mà mình hưởng đến thông qua số liệu khách hàng (Insight), từ đó có thể đưa ra các thiết lập đối tượng mục tiêu phù hợp.
+ Thứ ba là Thời điểm chạy quảng cáo (Timing).
Tùy thuộc vào sản phẩm, phân khúc thị trường và đối tượng khách hàng mà có các khung giờ vàng khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Để có thể nắm bắt được xu hướng và thời điểm mua hàng, bạn có thể xem phần Thống kê (Insight) để biết khung giờ nào người dùng tương tác nhiều nhất với Fanpage của bạn để triển khai chiến dịch quảng cáo trên Facebook hiệu quả. Từ đó có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và tiết kiệm chi phí hơn so với việc dàn trải quảng cáo từ 0h – 24h hàng ngày.
Nếu bạn có thắc mắc hãy gọi ngay Ninhmedia qua Hotline 0932759091 để được chúng tôi tư vấn giải pháp quảng cáo facebook phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.
Hoặc Facebook:https://www.facebook.com/ninh.nguyenvan.77
Và có thể đến địa chỉ 128 Hồng Hà , P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM để được tư vấn cụ thể nhé.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 06:29 , Processed in 0.170093 second(s), 124 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên