Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Điều tốt nhất chỉ tốt hơn: Chúng tôi lái chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class 2018 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 15/11/2018 15:06:09

Khi tôi lái chiếc sedan màu trắng có đường cong qua uốn cong sau khi uốn cong, tôi bị ấn tượng bởi hai ý nghĩ. Đầu tiên là, "Ồ, những con đường B của Đức, hai làn xe uốn lượn mượt mà hơn những chiếc Interstates về nhà ở California."  Thứ hai là, "Có một lý do mà họ gọi xe mercedes s450 maybach là một chiếc xe" chuẩn ". Chỉ đơn giản là không có gì khác giống như nó trên đường. Đó là thanh chống lại tất cả các xe hơi sang trọng được đo. Và thanh đó vừa được nâng lên.
Hiệu suất tuyệt vời
Mẫu sedan S560 2018 sử dụng động cơ M176 của xe mercedes s450 maybach, một động cơ V8 4.0 lít bi-turbo. Công suất 463 mã lực và mô-men xoắn 516 pao-feet được gửi qua hộp số tự động chín cấp tùy chọn duy nhất trước khi được chuyển sang bánh sau hoặc hệ thống dẫn động 4 bánh 4Matic tùy chọn của Benz.
Việc cung cấp năng lượng của động cơ là ấn tượng và khá tuyến tính, gần như tất cả các con đường lên đến 130 mph điện tử giới hạn tốc độ tối đa của nó, mà tôi đã thực sự có thể nhấn vào một trong những phần tốc độ không giới hạn của autobahn. Điều ấn tượng nhất về S560 chỉ là cách người đi bộ cảm thấy vận tốc vô lý này; chiếc xe hoàn toàn được trồng và ổn định ngay cả khi vận tốc ba chữ số.

Tôi đã lái xe nhiều hơn ở tốc độ dưới 60 mph thông thường hơn trên các con đường B uốn lượn dọc theo biên giới Thụy Sĩ-Đức và vào Rừng Đen. Ở đây, S560 cảm thấy tuyệt vời hơn nữa với V8 purring và gầm gừ trong buổi hòa nhạc với một bàn đạp ga đáp ứng đáp ứng. S-Class là một chiếc sedan hạng nặng lớn và nó không thực sự giấu khối lượng của nó trên những con đường hẹp hẹp, nhưng có một ân sủng để xử lý, cảm giác lái và gia tốc giữ nụ cười trên khuôn mặt của tôi qua góc sau góc, dặm sau dặm.

Thật dễ dàng để bộ chọn chế độ ổ đĩa S-Class ở chế độ Dynamic tích cực nhất trong nhiều ngày - nó vẫn là một chuyến đi thoải mái khi tất cả được mài sắc và mài sắc - nhưng tôi cũng có một thiết lập Comfort rất mượt mà, một nhiên liệu- tiết kiệm thiết lập Eco và một thiết lập Curve rất thú vị để lựa chọn.

Tính năng nghiêng Curve của hệ thống treo điều khiển cơ thể ma thuật tùy chọn chỉ khả dụng trên các mẫu S-Class phía sau. Khi kích hoạt, chiếc sedan có thể chủ động nghiêng hệ thống treo của nó lên đến khoảng 2,65 độ theo hướng của một lượt để chủ động chống lại cuộn cơ thể. Kết quả là S-Class góc phẳng hơn trong chế độ này và hành khách của nó cảm thấy ít ảnh hưởng đáng kể hơn khi chuyển qua uốn cong. Hệ thống treo nghiêng của Curve làm tăng sự thoải mái của hành khách và tôi thậm chí còn nghĩ rằng nó thậm chí có thể giúp đỡ một chút với hành khách bị bệnh chuyển động trên những con đường uốn lượn.

Giống như chế độ lái cho các giác quan của bạn
Thoải mái, trong khi chúng tôi đang ở trên chủ đề, luôn luôn là một trong những bộ quần áo mạnh nhất của S-Class. Các thế hệ trước đã được đóng gói để mang với các tính năng sang trọng và thoải mái tăng cường như ghế massage, ánh sáng môi trường xung quanh và không khí tăng cường mùi thơm. Có rất nhiều tính năng được đóng gói vào S-Class trung bình mà người ta có thể dễ dàng bị choáng ngợp khi lựa chọn chương trình massage nào hoặc trong số 64 màu ánh sáng xung quanh đi kèm.

Mô hình này năm 2018 bước trò chơi thoải mái lên bằng cách buộc lại với nhau và tự động hóa tất cả các tính năng đó vào những gì nó gọi là chế độ Energizing Comfort Control. Sáu cài đặt trước thoải mái này có thể truy cập thông qua giao diện thông tin giải trí xe mercedes s450 maybach Comand và được thiết kế xung quanh các cài đặt tăng cường tâm trạng cho các hệ thống cabin khác nhau. Hãy nghĩ về chúng như chế độ lái cho các giác quan của bạn.
Mỗi cài sẵn - Tươi mát, ấm áp, Vitality, Joy, Comfort và Training - kích hoạt với một màu sắc ánh sáng môi trường xung quanh, kiểm soát khí hậu và thiết lập hương thơm, chương trình massage và thậm chí lập trình âm thanh. Không phải mọi chương trình đều sử dụng mọi hệ thống, nhưng tất cả đều chạy trong khoảng 10 phút trước khi hoàn nguyên về cài đặt mặc định cho tất cả các hệ thống.

Ví dụ, nếu tôi kích hoạt Freshness, ánh sáng môi trường xung quanh trên cửa, bảng điều khiển và footwell mờ dần giữa màu xanh và màu xanh lá cây; các điều khiển khí hậu sẽ chuyển sang thổi một làn gió nhẹ nhàng trên mặt tôi; và hệ thống massage và hệ thống thông gió chỗ ngồi sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và mát mẻ. Joy, mặt khác, sẽ kích hoạt ánh sáng môi trường xung quanh màu đỏ và màu vàng rực rỡ hơn và một chương trình mát-xa kích thích hơn, và chơi nhạc với nhịp độ nhanh và lạc quan.

Công nghệ hình ảnh lớn với những phiền toái nhỏ
Thế hệ thông tin giải trí Comand của xe mercedes s450 maybach này có một loạt các cải tiến và cải tiến. Nói chung, tôi muốn mô tả nó như một bộ công nghệ cabin tuyệt vời với một chương trình kiểm soát đôi khi gây nhầm lẫn ngớ ngẩn. Đây là một hệ thống làm được rất nhiều điều đúng đắn và bằng cách nào đó vẫn quản lý để làm tôi thất vọng với những điều đơn giản.

Về mặt thể chất, hệ thống bao gồm một cặp màn hình 12,3 inch, độ phân giải cao được liên kết với một tấm kính duy nhất trải dài trên bảng điều khiển. Đó là một thiết lập ấn tượng và ấn tượng với đồ họa sắc nét và màu sắc sống động. Khi mọi người ngồi vào ghế hành khách, họ sẽ nói, "Wow".

Tôi thích sự đơn giản của menu Home chính và thực tế là tôi có thể truy cập và kích hoạt các tác vụ phổ biến nhất chỉ bằng cách sử dụng một ngón tay cái trên vô-lăng. Tôi đã có thể nhanh chóng thay đổi chế độ Energizing Comfort của mình trong menu Car, chọn một bài hát từ menu Audio và sau đó bật lại bản đồ trong vài giây và không lấy tay ra khỏi vô lăng. Màu tôi ấn tượng. Comand cũng có thể được điều khiển với touch pad kết hợp và núm điều khiển trên bảng điều khiển trung tâm, nhưng tôi không thực sự là một fan của bộ điều khiển được đặt lúng túng.
Nơi Comand thực sự bắt đầu sụp đổ cho tôi với những điều nhỏ nhặt. Giống như cách không có nút bỏ qua đơn giản mà tôi có thể tìm thấy trên vô-lăng, vì vậy tôi phải tiếp cận nút bỏ qua trên Bộ điều khiển Comand. Nhưng nút đó không chỉ bỏ qua, nó sẽ đưa ra một trình đơn mà sau đó tôi phải vuốt hoặc cuộn qua và bây giờ hành động đơn giản của việc chuyển sang bài hát tiếp theo đã trở thành một cuộc phiêu lưu giao diện. Thật tuyệt vời khi một hệ thống tạo ra những công việc phức tạp ngắn như vậy có thể làm cho nó trở nên quá sai lầm trên một cái gì đó rất đơn giản. Thở dài.

Trở lại mặt tươi sáng, thế hệ Comand này có cả kết nối Android Auto và Apple CarPlay qua USB, cả hai đều có vẻ tích hợp độc đáo và thông suốt vào phần còn lại của giao diện bảng điều khiển.

Nhìn chung, Comand là tốt hơn bao giờ hết. Tôi đào các hình ảnh và thậm chí còn thích một giao diện đơn giản và các lược đồ điều khiển. Nitpicks sang một bên, đây là một hệ thống trực quan hơn nhiều mà cuối cùng cảm thấy như nó thuộc về một trong những chiếc xe sang trọng tốt nhất trên thị trường.
Một trong những hệ thống kiểm soát hành trình thông minh nhất
xe mercedes s450 maybach thích ném xung quanh thuật ngữ "tự trị" khi nói về công nghệ Intelligent Drive của nó, nhưng trong thực tế nó khá dễ dàng để bỏ lỡ hầu hết các công nghệ tự động tích hợp sâu trong khi trên một spin bình thường trong S-Class mới.

Nó không tự lái xe hoặc lái chính nó như hệ thống Super Cruise của Cadillac, nhưng nó có tính năng một hệ thống hỗ trợ chỉ đạo hoạt động tiên tiến có hiệu quả với việc giữ làn đường, thay đổi làn đường tích cực và hệ thống lái trợ giúp. Sử dụng máy ảnh và cảm biến radar, hệ thống lái có thể giúp người lái xe tập trung ở làn đường trên xa lộ dài, nhàm chán trải dài. Nó có thể giúp nhanh chóng hướng dẫn xe xung quanh một người đi bộ đã đi vào con đường của xe hoặc thậm chí thông suốt hướng dẫn xe vào làn đường tiếp theo sau khi báo hiệu cho một làn đường thay đổi. Bàn tay của người lái xe cần phải được trên bánh xe cho tất cả điều này, mà phần nào làm cho nó có vẻ ít ngoạn mục, nhưng xe mercedes s450 maybach đảm bảo với tôi rằng đây là những bước tiếp theo trên con đường để tự chủ.

Tuy nhiên, công nghệ hỗ trợ trình điều khiển tinh tế nhất mà tôi có thể thử nghiệm trên S-Class mới là điều khiển hành trình thích ứng Distronic thế hệ mới. Bây giờ, tôi đã điều khiển rất nhiều hệ thống ACC trước hệ thống này, nhưng hệ thống của S-Class đóng gói một vài thủ thuật khiến tôi bị ấn tượng.

Tất nhiên, hệ thống Active Distance Assist Distronic có thể sử dụng cảm biến radar để phát hiện một chiếc xe phía trước và làm chậm tốc độ cài sẵn của nó để phù hợp và duy trì khoảng cách an toàn sau đây. Hành trình thích nghi Distronic hoạt động với mật độ giao thông cao và có thể mang xe đến tất cả các điểm dừng và khởi động lại khi giao thông phía trước bắt đầu di chuyển trở lại.


Nó cũng có thể sử dụng máy ảnh để đọc các dấu hiệu giới hạn tốc độ và điều chỉnh tốc độ của nó để phù hợp. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc làm chậm để tránh vé, nhưng nó cũng tăng tốc khi bạn vượt qua một dấu hiệu với giới hạn tốc độ cao hơn, do đó, nó cũng tiết kiệm một chút thời gian.

Đây là nơi mọi thứ trở nên thực sự thú vị. Nói rằng tôi đang hành trình kiểm soát dọc theo một con đường đất nước ở tốc độ 60 mph trong chế độ Comfort và có một S-turn chặt chẽ chỉ trên ngọn đồi tiếp theo. Hệ thống Distronic mới này có thể nhìn vào bản đồ của nó, nhìn thấy lần lượt lên và tự động đủ chậm để an toàn và thoải mái làm cho rẽ và sau đó tăng tốc khi đường thẳng ra ngoài. Thật trơn tru đến mức tôi thậm chí còn không nhận thấy nó đã xảy ra vài lần đầu tiên.


Hệ thống cũng có thể làm chậm dự đoán một giao lộ sắp tới hoặc chuyển hướng. Vì vậy, khi tôi tiếp cận lần lượt bên tay phải sắp tới, chiếc xe sẽ làm chậm đáng kể cho đến khi tôi chỉ có thể xoay bánh xe, xoay vòng và tiếp tục trên đường đi mà không chạm vào bàn đạp. Làm thế nào là mát mẻ?


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 12:05 , Processed in 0.123369 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên