Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Tìm hiểu nguyên tắc thiết kế bao bì đẹp [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 23/1/2019 14:57:43

Để thiết kế bao bì đẹp cũng cần có những nguyên tắc nhất định. Chính vì vậy hôm nay công ty in bao bì tại hưng yên chia sẽ những nguyên tắc thiết kế bao bì đẹp đến các bạn cùng khám phá nhé.

Xem thêm nội dung khác tại đây:  Tìm hiểu dịch vụ in tem bạc giá rẻ
                                                         Lưu ý khi thiết kế và in bao bì

  • Đơn giản và rõ ràng

Lần tới khi các bạn đến siêu thị, hãy quan sát một chút. Chọn một vài từng sản phẩm và trả lời 2 câu hỏi cực đơn giản sau: “Đây là từng sản phẩm gì?” và “Nhãn hiệu nào đứng đằng sau nó?” bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận biết rằng so với một số máy, sẽ rất khó để trả lời 2 câu hỏi đó trong vòng dưới 4 giây. các bạn sở hữu thể thấy khá số lượng lớn thiết kế bao bì mang tính liệt kê ích lợi của từng sản phẩm, tệ hơn là chỉ chú trọng thiết kế bề ngoài bắt mắt mà gây nhầm lẫn cho khách hàng về máy thực sự bên trong.

Hình trên là 1 trong những ví dụ rất tồi tệ về thiết kế bao bì. Thiết kế bao bì này trông rất đẹp mắt, nhìn rất ngon miệng, rất giống nhiều loại đồ uống trái cây dành cho trẻ em phải không? Nhưng thật ra đây lại là một trong những các sản phẩm nước tẩy rửa, vì vậy bao bì này sở hữu thể gây nhầm lẫn tai hại cho người sử dụng. Đây là 1 trong những ví dụ điển hình cho sự thiếu rõ ràng của thiết kế bao bì từng sản phẩm.

Dĩ nhiên có một số loại các sản phẩm cho phép thiết kế bao bì đẹp và trừu tượng hơn một chút như đa dạng sản phẩm nước hoa chẳng hạn. Nhưng nhìn chung thiết kế bao bì cần phải làm rõ về sản phẩm và nhãn hàng. Đó là nguyên tắc thiết kế bao bì đầu tiên.

  • Chân thật

những người mới bắt đầu thiết kế và in bao bì thường cố gắng miêu tả hình ảnh của sản phẩm trên bao bì thật hoàn hảo và hấp dẫn. Họ có thể cho xuất hiện trên bao bì những cái bánh quy phủ đầy socola trong khi sự thật là các bạn đang mua một hộp bánh quy vị socola bình thường. Hoặc sở hữu thể đôi lần bạn thấy bao bì hộp sữa chua sở hữu số lượng lớn dâu tươi ngon nhưng thật ra máy chỉ sở hữu một chút. công việc miêu tả từng sản phẩm một phương pháp tốt gấp 10 lần giá trị thực của nó sẽ khiến khách hàng thất vọng và họ sẽ ngoảnh mặt với nó lần sau. Đó là nguyên tắc thiết kế bao bì số 2.

  • Độc đáo, khác biệt

Để ghi lại ấn tượng sâu đậm với khách hàng, thiết kế bao bì của các bạn phải độc đáo, khác biệt. Đây là nguyên tắc thiết kế bao bì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như ý tưởng sáng tạo, phong phương pháp thiết kế, đối tượng khách hàng…

Nếu các bạn đang mắc kẹt với việc tìm ý tưởng hay bí quyết thể hiện bao bì mới lạ, hãy làm khác những đối thủ của mình. Ví dụ, mọi người thích bao bì có ảnh chụp đồ ăn thì bạn hãy thử thiết kế bao bì minh họa đồ ăn hay lấy Typography làm điểm nhấn. Nếu rất nhiều người thiết kế theo chiều ngang thì các bạn hãy thiết kế theo chiều dọc.

  • Hiệu ứng kệ hàng

Từ góc nhìn của người bán hàng, một sản phẩm không có bao giờ đứng một mình bởi vì khi các sản phẩm được xếp thành nhiều cột ngang và cột dọc bên trên kệ hàng chúng sẽ tạo thành một hiệu ứng bắt mắt người tiêu sử dụng. Nguyên tắc thiết kế bao bì ( kể cả loại bao bì giá rẻ ) có thể chưa được áp dụng hiệu quả tại Việt Nam vì các dãy quầy hàng ở siêu thị nước ta sở hữu diện tích hạn chế. Tuy nhiên nguyên tắc này vẫn cần thiết khi trưng bày từng sản phẩm tại những showroom, hội chợ, triển lãm…

  • Tính mở rộng

Một thiết kế bao bì tốt còn phải sở hữu tính mở rộng, nghĩa là sở hữu thể cho phép giới thiệu một chuỗi các sản phẩm kết hợp với nhau. Ví dụ các bạn thiết kế bao bì các sản phẩm nước táo cho một doanh nghiệp. Vài tháng sau, công tý đó tiếp tục muốn các bạn thiết kế bao bì nước cam cho họ vẫn dưới tên thương hiệu đó. bạn sự am hiểu rằng thiết kế bao bì nước táo của mình rất hiệu quả với khách hàng và bạn cần duy trì nó cũng như kết hợp nó với bao bì nước cam để trở thành một hệ thống. Vì vậy ở nguyên tắc thiết kế bao bì số 5 này, bạn nên nhớ rằng hãy tạo thành những bao bì sở hữu thể dễ dàng thay đổi những thông tin khác nhau để bạn có thể sở hữu một chuỗi các sản phẩm mở rộng hoặc một nhóm các sản phẩm có tính liên kết, đồng bộ với nhau.

  • Thực tế

Nguyên tắc thiết kế bao bì cuối cùng tôi muốn đề cập trong bài viết này là tính thực tế. những ý tưởng thực tế với phần nhiều hình dạng, kích thước và công năng của thiết kế bao bì sẽ là 1 điểm cộng rất lớn cho các sản phẩm của bạn. Bao bì thiết kế ấn tượng và hữu dụng không có chỉ để cung cấp đựng, bảo quản, giới thiệu về từng sản phẩm mà còn giúp người tiêu dùng hưu ích hơn trong quá trình sử dụng. Thực hiện tốt nguyên tắc này, các bạn sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề, biến thiết kế bao bì của các bạn trở nên hiện đại và tân tiến.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN

Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN

04 6291 0881 – 04 666 33 886 – 04 6328 1186


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 04:50 , Processed in 0.148837 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên