Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Toyota Long Biên-Hệ thống hybrid nhẹ GM sẽ trở lại vào năm 2011, trên steroid [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 21/2/2019 08:32:53
Như Mark Twain được cho là đã nói, "Báo cáo về cái chết của tôi đã bị phóng đại quá mức." (Mặc dù, thật đáng buồn, anh ấy thực sự đã không nói điều đó.)

Trong trường hợp này, "cái tôi" là hệ truyền động hybrid nhẹ của General Motors, đôi khi được gọi là hệ thống Belt-Alternator-Starter hoặc BAS. Và nó sẽ trở lại vào năm 2011, trong một hình thức mạnh mẽ hơn nhiều.

Lai nhẹ, số lượng tối thiểu

Toyota Hưng Yên

Giống như hầu hết các xe hybrid nhẹ, hệ thống BAS về cơ bản tắt động cơ khi xe dừng lại, và nhanh chóng khởi động lại khi bàn đạp phanh được nâng lên. Nó cũng cung cấp một số trợ lực điện cho động cơ ở tốc độ, nhưng không chạy hoàn toàn bằng điện.

Hệ thống BAS được trang bị động cơ bốn xi lanh EcoTech 2,4 lít. Nó bao gồm một động cơ / máy phát điện 5 kilowatt, một máy bơm được thêm vào hộp số tự động để giữ áp suất khi động cơ tắt, và một bộ pin hydrua-kim loại hydrua cung cấp năng lượng 36-Volt. Động cơ EcoTech cũng giữ lại bộ khởi động 12-Volt tiêu chuẩn, giúp tránh mọi vấn đề khởi động khi động cơ lạnh.

Phiên bản hybrid nhẹ BAS đã được cung cấp trong Saturn Vue Green Line 2007 (hình vuông cũ), Saturn Aura Hybrid 2007-2009, Saturn Vue Hybrid 2008-2009 được thiết kế lại và Chevrolet Malibu Hybrid 2009.

Không có ai đã bán với số lượng lớn; Trang web của Chevrolet trích dẫn "rất hạn chế có sẵn". Với việc Saturn sắp rời khỏi GM, tương lai của các giống lai nhẹ Saturn vẫn chưa rõ ràng.

GM vẫn chưa tìm ra chi tiết cụ thể về sự sắp xếp của nó với nhóm Penske đang mua Saturn , nhưng nó sẽ cung cấp cho Penske ít nhất một số mẫu Saturn cho đến tháng 12 năm 2011. Không rõ liệu Vue Hybrid và Aura Hybrid có nằm trong số đó hay không.

BAS hybrid cũng được sử dụng trong Buick LaCrosse EcoHy chỉnh chỉ được bán ở Trung Quốc; GM có kế hoạch ngừng mô hình đó vào mùa hè này.

Doanh số bán hàng của hệ thống BAS của Mỹ chưa bao giờ được dự đoán là rất lớn - trên cả bốn phương tiện, khối lượng có thể chưa bao giờ đạt hơn 15.000 mỗi năm - nhưng chúng đã bị tê liệt khi giá xăng đạt mức cao 4 USD / gallon vào mùa hè năm ngoái.

Rò rỉ trong một vài gói pin niken-kim loại hydrua Cobasys yêu cầu thu hồi khoảng 9.000 Sao Thổ lai nhẹ . Một số gói đã phát triển các vết nứt chân tóc trong các mô-đun nhựa bên trong vỏ ngoài và GM đã chọn thay thế mọi gói.

Điều đó đã hạn chế nghiêm trọng việc ra mắt các mẫu bổ sung (chủ yếu là Malibu Hybrid) bằng cách sử dụng gói đó.

Malibu Hybrid 2009: doanh số giới hạn

Thông báo tử vong mới nhất bắt đầu khi tờ Tin tức ô tô cho biết Chevrolet Malibu Hybrid sẽ chỉ có sẵn để bán cho đội xe trong năm 2010, với số lượng lớn các mẫu Malibu hybrid 2009 chưa bán.

Câu chuyện khó hiểu về mặt kỹ thuật này đã tạo ra một loạt các câu chuyện "GM Kills Hybrid", bao gồm cả câu chuyện của chúng tôi trên TheCarConnection.com .

Nhiều người lưu ý chính xác rằng Chevrolet Malibu cơ sở 2009 được trang bị động cơ bốn xi lanh 2,4 lít và số tự động đạt được sáu tốc độ (thành phố 22 mpg / đường cao tốc 33 mpg) gần như tương đương với Malibu Hybrid (26 mpg / 34 mpg) cho khoảng 2.000 đô la ít hơn.

Thật vậy, các nhà phân tích cho rằng ít hơn 5.000 con lai Malibu đã được bán trong 14 tháng kể từ khi nó được bán vào tháng 4 năm 2008. Ít nhất một số con lai Malibu đã xuất hiện dưới dạng taxi của thành phố New York và trong các đội tàu khác.

Có một "nhưng" lớn, mặc dù. GM đã tiết lộ chi tiết kỹ thuật của hệ thống BAS thế hệ thứ hai của mình hơn một năm trước, tại Triển lãm ô tô Geneva 2008. GM gọi nó là cả hai kỹ thuật tiên tiến hơn và hiệu quả chi phí hơn nhiều so với thế hệ hiện tại.

BAS 2.0 trên đường

Hệ thống được sửa đổi sử dụng bộ pin lithium-ion với các tế bào của Công ty năng lượng xe hơi Hitachi, cung cấp năng lượng gấp 4 lần (lên tới 120 Volts so với 36 Volts hiện tại), nhỏ hơn 24% và nhẹ hơn 40%.

Công suất mô-men xoắn cao hơn nhiều sẽ cho phép nó phù hợp với một loạt các động cơ trong tương lai, bao gồm cả động cơ phun xăng trực tiếp và thậm chí cả động cơ diesel, để mang lại mức tăng tiết kiệm nhiên liệu từ 15-20%.

"Sản xuất xe được trang bị công nghệ hybrid này cuối cùng có thể vượt quá 100.000 chiếc mỗi năm", Dan Hancock, phó chủ tịch của Powertrain Global Engineering, nói trong cuộc họp kỹ thuật tại thông báo của Geneva.

Người phát ngôn của GM Brian Corbett đã xác nhận với GreenCarReports.com, "Chúng tôi đang phát triển một hệ thống GM Hybrid thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2011". Ông cho biết nó có thể sẽ xuất hiện vào quý hai (tháng 4-tháng 6) năm 2011, mà chúng tôi cho rằng có nghĩa là trên các mô hình năm 2012.

Dòng thời gian đó đã giảm một phần kể từ ngày ra mắt Fall 2010 được công bố, bởi vì hệ thống BAS thế hệ 2 là một trong một số chương trình phát triển bị đóng băng vào mùa thu năm ngoái khi GM cắt giảm chi phí khi yêu cầu Chính phủ Liên bang giải cứu nó.

Mô hình vẫn còn trong không khí

Công ty đã không tiết lộ những mô hình hệ thống BAS mới sẽ được sử dụng cho. Nhưng, Corbett nói, "nó sẽ hiệu quả hơn về chi phí, mạnh hơn và [có thể] được áp dụng cho mảng xe rộng hơn so với hệ thống GM Hybrid hiện tại được sử dụng ở Malibu, Vue và Aura."

ToyotaLong Biên

Tuần trước, Corbett đã xác nhận các mục tiêu khối lượng cao hơn cho hệ thống Gen 2 BAS, có thể đạt tới mức gần 100.000 đơn vị một năm sau hai năm đầu tiên. Điều này đã củng cố các dự đoán của Hancock từ 18 tháng trước, vì vậy chương trình dường như được bán hết sau một thời gian trì hoãn ngắn.

Như chúng tôi đã lưu ý trước đây, các phương tiện trong tương lai sẽ sử dụng nhiều công nghệ khác nhau để tăng số dặm đáng kể trong tất cả các hạng xe.

Với các quy định tiết kiệm nhiên liệu mới , chúng tôi hy vọng sẽ thấy hệ thống Gen 2 BAS được triển khai xa và rộng trên các động cơ GM bốn, sáu, và thậm chí tám xi-lanh trong toàn bộ dòng mô hình của nó. Và vâng, có thể bao gồm xe bán tải.

Nói cách khác, vẫn còn một chút sự sống trong hệ thống BAS. Bạn sẽ không bao giờ biết điều đó từ các phương tiện truyền thông.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/3/2024 22:31 , Processed in 0.094574 second(s), 82 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên