Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Toyota Long Biên-Dự kiến ​​lai Buick LaCrosse [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 22/2/2019 08:37:46
Buick LaCrosse 2010 được thiết kế lại sẽ bổ sung động cơ 2,4 lít, 4 xi-lanh tiết kiệm nhiên liệu cho dòng sản phẩm. Nhưng thậm chí còn được quan tâm nhiều hơn, theo các nhà điều hành GM, một mô hình lai cũng được mong đợi trong tương lai gần.

Giám đốc điều hành dòng xe toàn cầu của GM James Frederico dường như xác nhận điều này nhưng không tiết lộ thời gian chính xác. "Chúng tôi luôn làm việc trên các ứng dụng trong tương lai cho các giống lai của chúng tôi", ông nói. "Các kế hoạch giới thiệu chính xác (sẽ) sẽ được công bố sau bởi Buick marketing."

Tiết lộ về một chiếc LaCrosse lai trong tương lai xuất hiện chỉ vài tuần sau khi GM hủy bỏ chiếc Malibu lai nhẹ của nó bắt đầu từ năm mẫu tiếp theo. Có khả năng với LaCrosse hybrid mới sẽ là sự ra đời của hệ thống hybrid nhẹ BAS + thế hệ tiếp theo của GM. Malibu và LaCrosse chia sẻ các thành phần khung gầm tương tự và được chế tạo tại cùng một cơ sở. Theo GM, hybrid Malibu đã bị hủy do doanh số yếu, hy vọng rằng LaCrosse hybrid sẽ tìm được người mua sẵn sàng hơn.

http://toyota-longbien.net.vn/toyota-hung-yen/

GM đã công khai tuyên bố họ có kế hoạch có 14 mẫu hybrid vào năm 2012, với điều này rõ ràng là một trong số đó.

Theo Frederico, "Có một tương lai cho lực đẩy thay thế trong các phương tiện hạng trung của chúng tôi, chúng tôi không sẵn sàng chia sẻ bất kỳ chi tiết nào.
Mazda luôn là kẻ kỳ quặc trong số các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản do khăng khăng theo đuổi chiếc cối xay gió ô tô giống như Don Quixote, vốn luôn đáp ứng với kết quả hỗn hợp. Đối với mọi bộ phim bom tấn như Miata, cũng có một trò chơi kỳ quặc bán chậm như chiếc coupe MX-3 với động cơ V6-bity của nó hoặc thậm chí là chiếc RX-8 hiện tại với cửa tự sát và động cơ quay chỉ thích ngấu nghiến dầu .
Do tính chất kỳ quặc này, người ta có thể thấy rằng Mazda là thứ gần gũi nhất Nhật Bản đối với một nhà sản xuất ô tô như Alfa Romeo. Cũng như Alfa, Mazda thường vượt trội khi tạo ra một chiếc xe đơn giản với kiểu dáng và chất mà đại chúng có thể mua được. Theo nghĩa này, Mazda3 2010 trong thực tế là một loại kế thừa tinh thần cho chiếc hatchback Alfasud từ những năm 1970. Và nó không chỉ bởi vì hai mặt số sâu cho đồng hồ tốc độ và tốc độ kế là một sự tôn kính nội thất cổ điển của Alfa Romeo. Mazda thực sự giúp giữ cho chiếc xe thể thao cho ngọn lửa quần chúng sống. Không giống như Alfa, Mazda3 có thể sẽ không phá vỡ bạn.

Mazda3 thế hệ đầu tiên (dựa trên phiên bản mới này) là một bom tấn khổng lồ cho Mazda. Quân đoàn của những người lái xe nhỏ gọn đã chuyển sang chiếc hatchback và xe mui trần mang phong cách châu Âu không chỉ vì cách lái thể thao mà còn bởi vì nó rất phong cách hơn so với các đối thủ như Nissan Sentra hay Toyota Corolla. Nhưng nó đã có một vài điều giúp nó vượt ra khỏi những doanh số bán hàng lớn ở giải đấu lớn như bảng điều khiển kỳ quái trông giống như một thứ gì đó trong chương trình truyền hình Knight Rider và một lựa chọn điều hướng là một trò đùa hay nhất.

Mazda3 hatchback và sedan 2010 mới giải quyết tất cả những mối quan tâm này và nhiều hơn nữa tạo ra những gì, trên thực tế, chiếc xe kinh tế phong cách nhất trên đường hiện nay. Honda Civic có thể được chế tạo tốt và thú vị để lái nhưng chúng ở khắp mọi nơi và bảng điều khiển lấy cảm hứng từ UFO không hét lên đẳng cấp. Mazda3, mặt khác, cảm thấy giống như một chiếc xe từ một lớp giá cao hơn.

Trên lưu ý đó, đây là năm lý do Mazda3 2010 sẽ khiến chủ sở hữu của thế hệ trước muốn đổi chiếc xe của họ lấy một chiếc mới. Hoặc thậm chí tốt hơn, chủ sở hữu Corolla có thể trở nên đủ di chuyển để muốn từ bỏ thiết bị ô tô của họ ở bên đường và quá giang đến đại lý Mazda gần nhất.

Nội thất mới là một sự mặc khải- Dấu gạch ngang được thiết kế và phong cách nhưng không quá đỉnh. Nó đặt tất cả các điều khiển trong tầm tay và bao gồm một màn hình điều hướng tích hợp nhỏ (vẫn là một câu hỏi đáng mua ở mức giá này) không yêu cầu mắt bạn phải rời khỏi đường. Vâng, Mazda3 2010 mới thực sự có nội thất lớn hơn nhiều.

Nhựa cảm ứng mềm có đặc điểm ở những điểm bạn chạm vào nhiều nhất và nhựa dễ vỡ rất khó tìm (mặc dù có một số nếu bạn nhìn). Vải ghế cũng cao cấp hơn đáng chú ý. Nó không giống như Neiman Marcus ở đó nhưng các loại vải có cảm giác bền hơn. Yếu tố mang lại cảm giác tốt này sẽ là một lợi ích cho Mazda và chắc chắn sẽ giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại (như khi 3 chủ sở hữu bộ ba mới buộc họ vào CX-9).

Những cải tiến nội thất mới này cũng khiến bạn tự hỏi làm thế nào Mazda, thuộc quyền sở hữu của Ford, có thể bổ sung những phẩm chất như vậy vào mô hình kinh tế của họ khi bên trong Focus mới cảm thấy hết sức khó chịu. Và phần tốt nhất của tất cả? Mazda đã thay đổi thiết kế của các điều khiển âm thanh nổi để giờ đây nó chỉ có một núm xoay thời trang để điều khiển bật / tắt và điều chỉnh các chức năng. Vì vậy, không còn tắt âm thanh nổi khi bạn muốn thay đổi đài phát thanh! Hoặc ngược lại.

http://toyota-longbien.net.vn/

Nó thực sự không phóng to thu phóng- Mặc dù phiên bản trước không đủ sức mạnh, Mazda đã tăng tốc độ dịch chuyển động cơ của các biến thể thể thao lên 2,5 lít, tạo ra công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 168 pound. Bạn có thể nói lớp học hàng đầu?

Các mô hình Mazda3i vẫn chỉ xuất hiện ở dạng sedan và có động cơ bốn xi lanh 2.0 lít có công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 135 pound. Nhưng đừng nghĩ rằng nếu bạn không thể xoay phiên bản s, bạn sẽ không nhận được một chiếc xe thể thao. Chiếc i vẫn có thể đánh bại các bài đọc mã lực của Honda Civic 2009. Nhưng thành thật mà nói, mô hình cơ sở thực sự có lợi từ việc gắn liền với hướng dẫn năm tốc độ tiêu chuẩn. Có gì một chút Zoom-Zoom mà không có sự thay đổi thanh?

Bạn có thể nhận được hộp số tay trên bất kỳ mẫu Mazda3 2010 nào - Mazda đã tạo được tên tuổi trên toàn thế giới với hộp số tay trơn tru và 3 chiếc mới tiếp tục xu hướng. Bạn muốn một shifter trên một Corolla mới? Đầu tiên, chúc may mắn tìm được một chiếc Corolla thủ công trên các đại lý. Và thứ hai, Corolla chỉ cung cấp tùy chọn tự thay đổi cho người mua phiên bản thông số nghèo.

Mặc dù phần lớn các mẫu Mazda3 2010 sẽ được bán với khả năng tự động 5 tốc độ hoàn hảo, nhưng thật tuyệt vời khi biết rằng những người đam mê ô tô có đầu óc ngân sách vẫn có một nhà sản xuất phục vụ theo ý muốn của họ. Hãy tận hưởng điều này trong khi nó kéo dài bởi vì khi tất cả chúng ta buộc phải lái xe ô tô điện, khái niệm tự thay đổi nó sẽ là một ký ức lâu dài.

Giá cả hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu = Trong khi bạn có thể phát điên với các tùy chọn (da, âm thanh Bose, Điều hướng, Khởi động không cần chìa khóa), Mazda3 2010 có ý nghĩa nhất khi được trang bị dự trữ nhiều hơn một chút. Trong khi một mô hình du lịch Mazda3 năm cửa với âm thanh Bose, bộ đổi CD 6 đĩa và moonroof có thể có giá khoảng 21 đô la, một phiên bản được tải đầy đủ có giá tối đa gần 26.000 đô la. Loại tiền đó cho phép bạn truy cập vào các tùy chọn ô tô khác nhanh hơn và lớn hơn.

Vì Mazda3 2010 có xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu là 25 thành phố / 33 đường cao tốc cho 2.0 lít và 22 thành phố / 29 đường cao tốc cho 2.5, nó đủ điều kiện cho chương trình Tiền mặt Chính phủ mới dành cho Clunkers. Nếu bạn có một chiếc xe cũ mà được 18 dặm cho mỗi gallon hoặc ít hơn bạn có thể nhận được một phiếu giảm giá lên đến $ 4500 nếu bạn thương mại nó ở trên, mô hình tiết kiệm nhiên liệu hơn mới. Có lẽ một chiếc Mazda3 2010 được nạp đầy đủ không phải là một ý tưởng tồi như vậy?

Nó sẽ khôi phục lại niềm tin của bạn khi lái xe - Vì Mazda đã bán được hơn 1,7 triệu chiếc trong số 3 chiếc trước đó, bạn phải hình dung rằng một phần của công thức sẽ không thay đổi. Chú chó con này vẫn biết cách xử lý một con đường ngoằn ngoèo. Nguyên nhân? Mazda3 mới 2010 trở lại với thiết lập hệ thống treo sau lưỡi điều khiển phức tạp đã tạo nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực xe hơi nhỏ gọn khi lần đầu tiên được giới thiệu.

Trước đó, cuộc thi (những gì với hệ thống treo sau chùm tia rẻ tiền của họ) đã bị bỏ lại trong bụi tục ngữ trong khi tuyệt vọng cố gắng đưa ra các phiên bản copycat của riêng họ. Golf / Rabbit mới nhất có thiết kế hệ thống treo sau gần giống hệt nhau mà Mazda thực sự nên xem xét về việc vi phạm bản quyền. Vì vậy, nếu bạn mong muốn một chiếc xe thể thao nhưng bạn cần nhiều chỗ ngồi và không gian lưu trữ hơn một chiếc Miata cho phép, Mazda3 2010 có thể chỉ là tấm vé của bạn.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 18:03 , Processed in 0.094914 second(s), 82 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên