Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Mất tem vẫn có thể thực hiện bảo hành? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 23/2/2019 14:53:34

Nếu như hình thức bảo hành truyền thống sử dụng các loại giấy tờ phức tạp để đăng ký bảo hành thì giải pháp bảo hành điện tử tại nhiều doanh nghiệp hiện nay đã hoàn toàn loại bỏ được điều này.

Khách hàng chỉ cần quét mã Qr trên sản phẩm và đăng ký các thông tin có liên quan trên hệ thống quản lý của doanh nghiệp là có thể hoàn thành các thủ tục bảo hành. Với hình thức bảo hành này người tiêu dùng không còn lo đánh mất phiếu có được bảo hành hay không.

Doanh nghiệp sẽ lưu dữ liệu liên quan đến khách hàng trên hệ thống, vì vậy sẽ không có trường hợp khách hàng không được hưởng ưu đãi bảo hành sản phẩm sau khi làm mất phiếu mua hàng hay phiếu bảo hành.

Tem bảo hành điện tử được áp dụng thì lợi ích không chỉ dành cho khách hàng mà chính bản thân doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm được một nguồn chi phí đáng kể khi không cần phải thuê quá nhiều nhân sự hướng dẫn khách hàng cách thức bảo hành.

Ngoài ra, khi thực hiện bảo hành bằng công nghệ hiện đại, doanh nghiệp sẽ được đánh giá cao trong mắt khách hàng và người tiêu dùng, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường, vị thế và giá trị thương hiệu chắc chắn cũng gia tăng đáng kể.

Như vậy, nếu bạn mua sản phẩm của doanh nghiệp sử dụng hình thức bảo hành truyền thống khi đánh mất phiếu rất khó được hưởng quyền lợi bảo hành, thậm chí là không được bảo hành vì doanh nghiệp thường quản lý các hoạt động bảo hành bằng giấy tờ thủ công.

Nhưng nếu doanh nghiệp bạn lựa chọn sử dụng giải pháp bảo hành điện tử thì khi làm mất phiếu bảo hành sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc bảo hành của bạn vì tất cả các thông tin liên quan bạn cung cấp đã được lưu trữ trên phần mềm quản lý của doanh nghiệp.

Sử dụng dịch vụ tem bảo hành điện tử QR code ở đâu?

Tem bảo hành điện tử iCheck cũng bao gồm các thành phần không thể thiếu như:

  • Mã serial: dùng để quản lý tem và sản phẩm

  • Mã QR code hở: hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm trước khi mua hàng

  • Mã QR code phủ cào: mã dùng để kích hoạt và kiểm tra bảo hành sản phẩm

  • Mã sms phủ cào: mã dùng để kích hoạt và kiểm tra bảo hành sản phẩm bằng cách nhắn tin SMS tới tổng đài.


Khi sử dụng giải pháp bảo hành tại đây, doanh nghiệp còn nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau như:

  • Tiết kiệm chi phí in ấn các loại phiếu bảo hành

  • Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng mà không cần yêu cầu khách hàng viết tay

  • Kích hoạt bảo hành cho sản phẩm nhanh chóng, chính xác

  • Hệ thống ghi nhận thông tin bảo hành real-time, tính toán chính xác thời gian bảo hành, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý

  • Lưu trữ và cập nhật toàn bộ lịch sử bảo hành sản phẩm, dễ dàng tra cứu  và đối soát thông tin.

  • Hệ thống phân quyền đơn giản, dễ sử dụng, doanh nghiệp dễ dàng phân quyền cho nhân viên và kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên trên hệ thống.







Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/4/2024 14:45 , Processed in 0.155161 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên