Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Chiến lược kinh doanh khách sạn vào mùa cao điểm [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 24/5/2019 16:51:24
Thiếu phòng, chất lượng không đảm bảo … là những tình trạng thường xuyên xảy ra vào mùa cao điểm của khách sạn. Để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách nhưng vẫn đạt chất lượng tốt nhất, nhà quản lý cần phải biết các chiến lược kinh doanh vào mùa cao điểm để đạt hiệu quả cao.


  • Đặt ra mục tiêu
Sau khi nhìn lại mục tiêu ở mùa trước và rút ra những điều cần thiết, doanh nghiệp nên dành thời gian để nghiên cứu và dự báo về xu hướng phát triển trong tương lai. Hãy theo dõi và tận dụng thông tin để phát triển kế hoạch công việc đã đặt ra như: mục tiêu kinh doanh trong mùa cao điểm bạn đang hướng đến là gì? có thể tăng bao nhiêu % doanh số? …

2. Hiểu rõ khách hàng



Sẽ rất khó đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách lưu trú, chỉ cần một điều khiến khách không hài lòng cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh khách sạn. Hãy đặt khách hàng ở trung tâm của chiến lược bằng cách thực hiện cuộc khảo sát để tìm hiểu về sở thích, nhu cầu, xu hướng đi du lịch của khách thường xuyên.

3. Sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ
Đọc tiếp TẠI ĐÂY.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 07:12 , Processed in 0.113103 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên