Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tác phong phục vụ của nhân viên Khách sạn Thái Bình [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/6/2019 14:42:37

Sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên là thế mạnh của khách sạn Kim Cương, nhằm để lại cho du khách một ấn tượng đẹp về hình ảnh của khách sạn sau mỗi chuyến đi du lịch. Vì thế tác phong của nhân viên quyết định quan trọng việc thu hút khách hàng, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các bạn biết một số thông tin về nhân viên phục vụ nhà hàng tại khách sạn Thái Bình.

Tác phong của nhân viên:

– Nhân viên tại khách sạn Thái Bình luôn ăn mặc lịch sự, gọn gàng và ăn mặc theo quy định của khách sạn.

– Không mang trang sức như vàng bạc quá nhiều vì trong khi phục vụ có thể vướng víu hoặc gây cho thực khách cảm giác khó chịu. Nếu cần thiết chỉ có thể mang một chiếc nhẫn cưới nhưng là nhẫn trơn không có đá quý.

– Luôn tươi cười niềm nở với khách, không nô đùa hay nói chuyện thiếu lịch sự trước mặt khách.

Cách setup bàn ăn:

– Luôn chuẩn bị sẵn các thiết bị cần cho một bàn (tùy vào số lượng khách 2 người hoặc nhiều hơn).

– Khi setup luôn chú ý đặt các loại dao, muỗng nĩa theo thứ tự các món ăn và đặt lần lượt từ ngoài vào trong như: dao nĩa món khai vị, món chính món tráng miệng.

Cách phục vụ:

– Khi khách đến: Nhân viên khách sạn Thái Bình luôn chào hỏi và mời khách vào bàn, kéo ghế cho khách ngồi sau đó lịch sự đưa menu cho khách chọn món, đồng thời đưa danh sách các loại thức uống cho khách.

– Nhận các yêu cầu từ khách sau đó ghi cẩn thận các thông tin vào sổ.

– Chuyển các yêu cầu xuống bộ phận bếp và bộ phận pha chế để chế biến.

– Đưa đồ ăn, thức uống lên bàn khách: Nhân viên có thể dùng khay để tránh những món nóng, khi đưa đĩa đồ ăn lên bàn thì dùng tay chứ không đặt khay lên bàn khách.

– Có thể hướng dẫn cách dùng món ăn cho khách và giới thiệu các loại nước sốt dùng kèm.

– Chúc khách có một bữa ăn ngon miệng.  

Giai đoạn tính tiền:

– Khi khách có yêu cầu tính tiền thì đưa hóa đơn cho khách: Đọc lại một lần các món ăn và đồ uống khách đã dùng sau đó nói tổng số tiền khách phải thanh toán, nhận tiền từ khách và cám ơn nếu khách đưa thừa thì nói khách chờ giây lát sẽ thối lại cho khách ngay.  

Giai đoạn tiễn khách:

– Nhân viên khách sạn Thái Bình luôn đứng ngay ở cửa để sẵn sàng mở cho khách. Miệng luôn tươi cười và chào khách hẹn gặp lại.  

Hãy đến với Hotel at Thai Binh - khách sạn Kim Cương để bạn được phục vụ một cách chu đáo nhất.



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 21:51 , Processed in 0.121359 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên