Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Suzuki Super Carry Van- Xe vận tải nhẹ đáng mua nhất trong phân khúc [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/6/2019 17:02:43

Trong trường hợp bạn nghĩ Suzuki Super Carry Van chỉ là một dòng xe van nhàm chán, thì khả năng là bạn đã lầm to. Dòng xe này thú vị hơn vẻ ngoài nhàm chán của nó nhiều lần. Đặc trưng, hi hữu có dòng xe nào dưới 10 tỷ trên thị trường có những đặc điểm track focus đến lạ như Super Carry Van. Các bạn sẽ rất bất ngờ lúc biết thiết kế của Supper Carry Van đã hơn 30 năm mà vẫn chưa đổi dòng.


Ngoài phiên bản Carry Van hai chỗ, thì trước đây Suzuki còn cung cấp phiên bản Carry Van 7 chỗ. Tuy nhiên, Hiện nay Suzuki họ đã bỏ phiên bản Van 7 chỗ khỏi danh mục sản phẩm và chỉ còn bán phiên bản Super Carry Van 2 chỗ.

Nếu như xét ở góc độ một dòng xe du lịch, thì mình thấy Carry Van 2 chỗ đích thực là một phiên bản track focus, tức là phiên bản tụ hội hơn cho trường đua của phiên bản Carry Van 7 chỗ. Có hai lý do:

Thứ nhất, việc bỏ đi 5 ghế phía sau giúp giảm đáng nói trọng lượng dòng xe. Mà tiêu chí giảm trọng lượng “weight reduction” lại rất được chú trọng với những dòng xe đua. Như anh em cũng biết xe càng nhẹ, thì quán tính càng tốt. Quán tính càng tốt thì tăng tốc càng nhanh, quãng đường phanh cũng ngắn hơn.



Thứ hai, một đặc điểm phổ biến là trang bị bắt buộc trên những phiên bản xe đua track focus ấy là lồng bảo vệ (roll cage) thì dòng Super Carry Van này cũng có luôn. Bất ngờ chưa?! những trang bị tiện nghi trên dòng xe này đều rất là căn bản nhắm tạo điều kiện cho người lái tập hợp vào việc tài xế. Nói chung là nội ngoại thất của Carry Van cũng không có gì đa dáng để nói, mà phần thú vị nhất nằm ở trải nghiệm lái của nó.

Các bạn đừng nhìn vào tthông số động cơ xăng một,0 lít, 4 xy-lanh, công suất 42 mã lực mà vội nghĩ Super Carry Van nó yếu nhé. Động cơ một,0 lít có thể nhỏ nhưng hành trình piston dài giúp cho mô men xoắn cực đại tới sớm, nên đề pa vẫn dính ghế như người nào ví như biết .

Carry Van có cấu hình dẫn động cầu sau RWD nên chúng ta có thể nghịch các trò vui vẻ như Drift hay Burnout trên những bề mặt đường ít độ bám. Ví như đây không gọi là vui niềm vui sau tay lái thì mình cũng không biết như thế nào mới gọi là vui.

Chỉ với 300 triệu cho một dòng xe Nhật lái vui đến lạ, trải nghiệm thể thao thuần khiết đến lạ, và thiết kế thần thánh cũng đến lạ. Anh em nghĩ sao về dòng Carry Van này? Xem thêm thông tin tại http://suzukivinhtung.com.vn


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 04:38 , Processed in 0.127848 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên