Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Chìa khóa của sự thành công [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 18/7/2019 09:03:53
Làm thế nào để nắm bắt tâm lý khách hàng ? Mọi người không mua sản phẩm hay dịch vụ chỉ vì giá rẻ hoặc có nhiều tính năng hào nhoáng. Trong khi những lý do trên có thể góp phần vào quyết định mua hàng của họ. Chúng ta mua một sản phẩm vì nó giải quyết được vấn đề.

  • Không có thời gian ngồi xuống để ăn một bữa đắt tiền ? Hãy ăn tại McDonalds.
  • Không thể chụp ảnh chất lượng cao trên iPhone của bạn ? Mua máy ảnh Nikon.
  • Mệt mỏi vì lái xe đến phòng Gym hàng ngày? Mua một chương trình tập luyện tại nhà trên đĩa DVD.
Nếu bạn hiểu được vấn đề của khách hàng, bạn có thể định hướng sản phẩm hoặc dịch vụ thành giải pháp. Đó là lý do tại sao nắm bắt tâm lý khách hàng rất quan trọng. CùngPhần mềm gửi tin nhắn  marketing làm rõ vấn đề này nhé.
Tâm lý khách hàng là gì ?
Tâm lý khách hàng là khi khách hàng có một vấn đề phải đối mặt. Thì sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết được.

Bằng cách hiểu tân lý khách hàng, bạn có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ hiệu quả hơn. Và lên kế hoạch marketing để thuyết phục. Khán hàng sẽ có nhiều khả năng mua nếu bạn giải quyết được các vấn đề của họ hoặc điểm yếu.

Làm thế nào tôi có thể nắm bắt tâm lý khách hàng ?
Nói chuyện với khách hàng . Tìm hiểu những vấn đề họ đang vướng mắc và làm thế nào bạn có thể giúp họ. Tìm ra cách cụ thể về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ.

Dưới đây là 3 phương pháp đơn giản để nắm bắt tâm lý khách hàng :

1. Gửi đến khách hàng một tin nhắn.
Hỏi một câu hỏi đơn giản trong tin nhắn  là cách dễ dàng để nắm bắt tâm lý khách hàng.

Ví dụ : Thinkific, một nền tảng khóa học trực tuyến. Yêu cầu khách hàng chia sẻ những gì đang ngăn không cho tạo ra một khóa học trực tuyến. Những câu trả lời cho câu hỏi này chỉ cho thấy nội dung giáo dục họ nên đào tạo để thu hút khách hàng. Chỉ bằng hình thức gửi tin nhắn  hàng loạt để khách hàng tích chọn các phương án họ hướng tới. Hoặc có thể chia sẻ suy nghĩ cá nhân qua tin nhắn . Thinkific đã dần nắm bắt được tâm lý khách hàng của họ và đề ra định hướng đào tạo phù hợp hơn.

2. Khảo sát khách hàng của bạn.
Chia sẻ một cuộc khảo sát trên các kênh xã hội hoặc trong một tin nhắn . Và hỏi thăm mọi người chia sẻ những gì họ đang vướng mắc. Khi tư vấn các khách hàng dùng thử phần mềm gửi tin nhắn marketing . Chúng tôi thường hỏi người sử dụng chia sẻ các dịch vụ gửi tin nhắn  marketing họ từng dùng. Hoặc lĩnh vực ngành nghề kinh doanh đang hoạt động…. Sau đó chúng tôi chọn các tính năng hữu ích phần mềm TOP sở hữu để tư vấn phương án cho khách hàng. Từ đó có thể nắm bắt tâm lý khách hàng, hiểu rõ hơn nhu cầu của họ.

3. Nói chuyện với khách hàng của bạn.

Hỏi một vài khách hàng có thể trò chuyện với bạn qua điện thoại. Hoặc, tổ chức một hội thảo trên web giáo dục và tiết kiệm thời gian vào cuối cho câu hỏi này. Cuộc nói chuyện với khách hàng của bạn là cách tốt nhất để khám phá nắm bắt tâm lý khách hàng.

Theo dõi bản tin hàng tuần của Phần mềm gửi tin nhắn TOP SMS. Bạn sẽ trau dồi thêm làm thế nào để gửi email có được kết quả. Khám phá những cách tốt nhất để phát triển danh sách email của bạn và nhiều hơn nữa.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 05:07 , Processed in 0.095502 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên