Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Ban chưa tìm hiểu nguyên nhân sử dụng phần mềm gửi email thất bại [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 30/7/2019 08:37:15
Bản tin email là một thành phần tuyệt vời của phần mềm gửi email có thể giúp bạn tạo mối quan hệ với độc giả, tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng uy tín của bạn như một chuyên gia trong ngành. Nếu bạn chưa quen với phần mềm gửi email, có một số điều bạn nên tránh để làm cho các bản tin email của bạn hiệu quả nhất có thể.
1.Làm cho khó đăng ký
Hãy bắt đầu với một biggie. Không chỉ có thể ẩn hoặc loại trừ liên kết hủy đăng ký khiến độc giả phàn nàn và nghĩ về thương hiệu của bạn ở một khía cạnh tiêu cực, mà bạn còn có thể gặp nhiều rắc rối (như bị liệt vào danh sách đen bởi nền tảng tiếp thị email của bạn) nếu bạn vi phạm các quy định CAN-SPAM . Bao gồm một tùy chọn hủy đăng ký rõ ràng và dễ tìm trong mỗi tin nhắn.1.Kích hoạt bộ lọc thư rác
Trong khi chúng ta đang nói về thư rác, hãy đảm bảo thư của bạn không tắt báo động spam và không bao giờ gửi thư đến hộp thư đến của người nhận.
2. Không quảng bá Bản tin
Một mục tiêu của các bản tin email là xây dựng danh sách email của bạn . Đây không phải là trường hợp “xây dựng bản tin. Và người đăng ký sẽ đến.” Bạn phải rất chủ động trong việc xây dựng danh sách của mình. Bạn có thể làm điều này. Bằng cách quảng bá bản tin của mình trên trang web. Và các kênh xã hội và bằng cách bao gồm liên kết trong Chữ ký email và tài liệu tiếp thị. Bạn cũng có thể muốn kích hoạt tính năng lưu trữ công khai. Mà nhiều nền tảng gửi email có sẵn cho người dùng. Điều này sẽ tạo ra một danh sách tất cả các vấn đề trong quá khứ của bạn. Mà bạn có thể liên kết trong tương lai.
3.Sử dụng cùng một dòng chủ đề mỗi lần
Dòng chủ đề của bạn sẽ phản ánh nội dung thư của bạn để người đọc bị lôi kéo mở nó và không thất vọng khi họ làm như vậy. Tuy nhiên, dòng From của bạn vẫn giữ nguyên (tên của bạn hoặc tên doanh nghiệp của bạn) để người đọc biết tên của bạn và nhận ra tin nhắn của bạn trong hộp thư đến của họ.
4.Không sử dụng nền tảng phần mềm gửi email
Ngày sử dụng Gmail, Outlook hoặc ứng dụng email khách của bạn để gửi thư tiếp thị đã hết. Điều này không chỉ không chuyên nghiệp mà còn không thể theo dõi, vì vậy bạn sẽ không bao giờ biết tin nhắn của mình đang được mở hay liên kết của bạn được nhấp. Điều này cũng có thể khiến địa chỉ IP và tài khoản email của bạn bị chặn từ các nhà cung cấp khác vì họ sẽ xem tin nhắn của bạn như thư rác. Nền tảng phần mềm gửi email là cách thông minh nhất để đi.
5.Bỏ qua kiểm tra email
Nếu bạn gửi tin nhắn email HTML, điều bắt buộc là bạn phải kiểm tra thư của mình trên nhiều ứng dụng email khác nhau để đảm bảo các thư trông giống như chúng được yêu cầu và tất cả các liên kết của bạn đều hoạt động. Bạn cũng nên kiểm tra tin nhắn của mình trên nhiều nền tảng, bao gồm cả thiết bị di động. Nền tảng gửi email của bạn có thể bao gồm một tính năng thử nghiệm.
6. Gửi tin nhắn trên cơ sở không nhất quán
Bạn nên có một lịch trình phù hợp cho các bản tin email của bạn. Cho dù bạn gửi bản tin hàng tuần, hai tuần một lần hay hàng tháng. Thì nó nên được gửi vào cùng một ngày, cùng một lúc. Vấn đề thời gian. Nếu bạn gửi các bản tin email quá thường xuyên. Bạn có thể có một số độc giả hủy đăng ký vì nó quá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn gửi không thường xuyên. Người đăng ký của bạn có thể quên bạn và tự động đánh dấu thư của bạn là thư rác. Vì họ chỉ đơn giản là không nhớ nó là gì.
7.Quên xem lại báo cáo của bạn
Một nền tảng phần mềm gửi email tốt. Sẽ bao gồm chức năng báo cáo cung cấp cái nhìn sâu sắc vô giá. Về người đăng ký của bạn và hiệu suất của các bản tin của bạn. Bạn có thể xem tin nhắn của bạn đã được mở bao nhiêu lần. Bao nhiêu lần nó được nhấp, những liên kết nào được nhấp và bao nhiêu đăng ký. Và hủy đăng ký mà bạn nhận được. Bạn có thể sử dụng thông tin này để cải thiện các bản tin email của bạn theo thời gian.

Bây giờ bạn đã biết một số việc không nên làm trong phần mềm gửi email, bạn có thể bắt đầu chiến dịch tiếp theo của mình với một danh sách rõ ràng. Sử dụng danh sách trên như một danh sách kiểm tra sẽ cải thiện hiệu quả tổng thể của các thông điệp gửi mail của bạn.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 01:20 , Processed in 0.094969 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên