Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Mẹo tiếp thị qua phần mềm gửi email hàng loạt thực tế để tăng doanh số [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 8/8/2019 14:43:47

Mẹo tiếp thị qua phần mềm gửi email hàng loạt thực tế để tăng doanh số

Trong bài viết 10 mẹotiếp thị qua phần mềm gửi email marketing thực tế để tăng doanh số (Phần 1) . Chúng tôi đã chỉ ra giúp bạn hiểu được : đối tượng tiếp thị, thờigian… Những kinh nghiệm chia sẻ đó đã giúp bạn hình dung ra hình thức emailmarketing. Để đi sâu vào việc phần mềm gửi email

Cá nhân hóa mỗi email:

Tiếp thị qua gửiemail hàng loạt hoạt động tuyệt vời khi tạo ra trảinghiệm độc đáo. Cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của bạn. Bằng cách tậndụng sức mạnh của cá nhân hóa, bạn có thể khiến họ cảm thấy độc quyền. Hoặc đặcbiệt, điều này làm tăng cơ hội họ làm kinh doanh với bạn. Theo công ty tiếp thịemail, giám sát chiến dịch, các email có dòng tiêu đề được cá nhân hóa. Có cơhội được mở hơn 26% so với các email có dòng tiêu đề chung, không cá nhân hóa.

Vì vậy, nếu bạn có quyền truy cập vào tên đầutiên của người nhận email. Việc sử dụng nó trong dòng chủ đề cũng như trongphần thân của email là điều hợp lý. Bạn cũng có thể đi về hỏi những câu hỏi dễvà có liên quan trong email để mang lại cảm giác cá nhân.

Bạn thậm chí có thể đi trước một bước bằngcách thêm chi tiết cá nhân của riêng bạn . Vào các email như tên và ảnh củabạn, ý tưởng là để suy nghĩ bên ngoài hộp.

Là một doanh nghiệp, bạn nên hiểu tầm quantrọng của việc. Thêm một liên lạc cá nhân vào tiếp thị qua email của bạn . Vìnó có tác động trực tiếp đến số lượng chuyển đổi bạn nhận được.

Tận dụng tối đa Dòng chủ đề của bạn:

Danh sách các mẹo tiếp thị qua email củachúng tôi sẽ không đầy đủ nếu không nói về dòng chủ đề. Hãy xem nó là tiêu đềchính, mở đầu cho email của bạn. Đó là lý do tại sao nó cần phải minh bạch vàkhông mờ ám hoặc phô trương. Bạn càng thẳng thắn với nó thì càng tốt. Bởi vìmục đích cuối cùng của bạn không chỉ là mở email của bạn một lần. Mà còn xâydựng mối quan hệ tin cậy để người đăng ký của bạn mở email của bạn nhiều lần.

Tỷ lệ mở của email của bạn chỉ phụ thuộc vàodòng chủ đề của bạn. Nếu mọi người không mở email của bạn, nội dung của nó sẽkhông thành vấn đề. Vì vậy, đầu tư vào nó sẽ giúp ích rất nhiều cho chiến dịchtiếp thị gửi email hàng loạt củabạn.

Dưới đây là một số điều mà bạn cần lưu ý khitạo các dòng chủ đề:

•           Kếtnối với người đăng ký của bạn ở mức độ cảm xúc để họ thích đọc email của bạn.Giữ các dòng chủ đề của bạn tự nhiên để cho họ biết rằng họ đang nhận email từmột người thật chứ không phải robot.

•           Giữmỗi dòng chủ đề ngắn và đến điểm. Dòng chủ đề dài hơn không chỉ khó hiểu mà cònkhó đọc và khó hiểu. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Retained Science,độ dài tối ưu của một dòng chủ đề là sáu đến mười từ. Họ phát hiện ra rằng 21%người đã mở email với dòng tiêu đề trong phạm vi này. Bất cứ điều gì dài hơnhoặc ngắn hơn có tỷ lệ mở kém hơn.

•           Nếusự hài hước đi cùng với chiến lược thương hiệu của bạn, thì bằng mọi cách hãythêm nó vào dòng tiêu đề email của bạn. Email có tính cách được thích và chiasẻ.Tuy nhiên, đừng quá nhiệt tình với nó vì bạn có thể không chuyên nghiệp.

•           Cáccâu hỏi và số được chứng minh là giúp bạn có tỷ lệ nhấp cao hơn nếu được thựchiện đúng. Sử dụng chúng cùng với các loại dòng chủ đề khác. Nhưng hãy chắcchắn rằng bạn không nhầm lẫn bất cứ ai.

Kiểm tra phân tích  email của bạn

Một trong những mẹo tiếp thị qua email tốtnhất mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn là thử nghiệm phân tích. Nó là cốtyếu của tiếp thị trực tuyến. Đây là phương pháp duy nhất loại bỏ phỏng đoánkhỏi tiếp thị qua email của bạn . Cung cấp cho bạn bản đồ đường đi về nhữngthay đổi bạn cần thực hiện. Thử nghiệm phân tích không gì khác hơn là mộtphương pháp để phân chia đối tượng. Bằng cách thử nghiệm các phiên bản khácnhau của email. Cuối cùng bạn sẽ có thể hoàn thiện chiến dịch tổng thể của mìnhvà nhận được kết quả tốt hơn.

Ba lợi ích chính của thử nghiệm phân táchchiến dịch tiếp thị gửi email hàng loạt củabạn là:

1.         Tỷlệ mở tăng khi bạn tìm đúng dòng chủ đề

2.         Tỷlệ nhấp tăng khi bạn kiểm tra và thay đổi bản sao email của mình

3.         Hiểurõ hơn về những gì khách hàng muốn

Vì vậy, những yếu tố nào bạn kiểm tra khi tốiưu hóa chiến dịch tiếp thị email của bạn? Bất cứ điều gì có thể được kiểm traphân tách trên trang đích đều có thể được kiểm tra bằng email của bạn. Ví dụ:bạn có thể muốn kiểm tra việc mở email của mình hoặc kiểm tra lời gọi hành độngđể xem loại phản hồi mà mỗi phiên bản tạo ra.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 04:16 , Processed in 0.128434 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên