Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Bước đầu khi sử dụng phần mềm gửi email marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 23/8/2019 14:47:06
Gửi email hàng loạt là kênh tiếp thị tốn chi phí rất ít nhưng đến được “tận nơi” khách hàng.

Một bộ phận không nhỏ người dùng ít có thời online để tiếp cận quảng cáo trên các kênh khác. Trong trường hợp này, gửi email marketing sẽ kích thích mạnh mẽ quyết định mua hàng, sử dụng dịch vụ. Ngoài doanh thu, phần mềm gửi email marketing còn giúp quảng bá thương hiệu đến với mọi khách hàng. Thời điểm này, có thể họ chưa nhu cầu nhưng có thể sẽ nhớ đến bạn ở một lúc khác. Email marketing hoàn toàn phù hợp cho cả đơn vị nhỏ và công ty lớn.

Đó là chuyện lợi ích của việc gửi email hàng loạt. Tuy nhiên gửi đi phải được đón nhận, mở đọc thì mới gọi là thành công bước đầu. Để gia tăng thành công, trước khi bắt tay thực hiện việc gửi email hàng loạt, bạn phải biết những vấn đề sau:
Đối tượng khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu của bạn là ai thì tập trung thu thập data nhóm đối tượng này. Và tiến hành phân tích, hiểu về họ để gửi đi những thông điệp phù hợp. Muốn người dùng mở email đọc và sẵn sàng bỏ tiền cho bạn thì phải rõ tâm lý, họ thích cái gì, nhu cầu ra sao…

Tần số, thời điểm gửi email marketing
Quyết định gửi email hàng loạt bao nhiêu trong tuần/tháng là do bạn. Nhưng phải đảm bảo mọi thứ gửi đi là tốt nhất cho khách hàng.

Chúng ta cùng xem các chuyên gia phân tích biểu đồ trên như thế nào?

10h tối – 9h sáng: Không hiệu quả để gửi đi, thư đến lúc này như vứt thùng rác.

9h sáng – 10h sáng: Thói quen mỗi ngày mới làm việc là mở mail kiểm tra hộp thư đến. Thời điểm này, tỷ lệ mở xem email của bạn khá cao.

10h sáng – 12h trưa: Mọi người đang tập trung công việc, rất hiếm xem email marketing.

12h trưa – 2h chiều: Thời gian để nghỉ ngơi, đọc báo chí, lướt mạng xã hội.

2h chiều – 3h chiều: Tương tự như khoảng thời gian 10h sáng – 12h trưa.

3h chiều – 5h chiều: Thời điểm các email về bất động sản, tài chính được khách hàng đón xem.

5h chiều – 7h tối: Các email marketing của B2B và du lịch có tỷ lệ mở xem cao.

7h tối – 10h tối: Thời gian phổ biến nhất để gửi thư đi. Người nhận có xu hướng xem kỹ hơn thông điệp của bạn. Đặc biệt, đây là thời điểm tốt nhất cho đơn vị thời trang, dịch vụ, thể thao, thẩm mỹ… gửi đến khách hàng thư khuyến mãi.

Ngoài ra, email thường được mở nhiều hơn vào các ngày trong tuần. Mỗi ngành hàng sẽ có khung  giờ gửi email hàng loạt hiệu quả khác nhau. Bạn linh động và dựa trên hiệu quả của những email đã gửi trước đó để chọn khung giờ gửi email marketing tốt nhất cho mình.

Nội dung gửi email hàng loạt
Có phải bạn chỉ chăm chăm gửi email hàng loạt khuyến mãi? Bây giờ bắt đầu thay đổi một chút nhé. Bạn có thể gửi những mẫu nội dung về kinh nghiệm, câu chuyện ý nghĩa…

Việc này giúp khách hàng không bị chán ngáy mà cảm thấy được nhận điều hay ho từ bạn. Từ đó, họ sẽ thích thú với email marketing hơn.

Nội dung gửi email hàng loạt có thể là thông tin khuyến mãi hoặc dạng chia sẻ kinh nghiệm, bài viết ý nghĩa…

Hiển thị của email marketing trên tất cả thiết bị
Bạn không thể chỉ định khách hàng mở email bằng di động hay desktop. Việc của bạn là phải làm cho thư gửi đi hiển thị trực quan và đầy đủ nhất cho tất cả các loại thiết bị.

Data khách hàng
Số lượng không hẳn là vô bổ, nhưng trước hết nên chú ý chất lượng. Chắc lọc danh sách email xác thực, đúng đối tượng mới tối ưu kết quả từ gửi email hàng loạt.
Sự lựa chọn cho khách hàng
Dù có sàng lọc đến thế nào thì cũng không thể xác định tất cả khách hàng trong danh sách đều có nhu cầu nhận email tiếp thị. Nên cho họ tuỳ chọn bằng việc cung cấp nút Unsubcribe. Nếu thật sự không thích thú, khách có thể huỷ đăng ký nhận mail dễ dàng.

Email marketing là kênh tiếp thị online truyền thống nhưng không để thực hiện hiệu quả không dễ. Yếu tố cốt lõi nhất trong thành công của việc gửi email hàng loạt là data và nội dung. Cùng với đó, doanh nghiệp thực hiện đánh giá hiệu quả sau mỗi lần gửi thư đi. Việc này giúp bạn rút ra nhiều bí kíp làm email marketing tốt nhất cho riêng mình.
Chúc các bạn ngày làm viêc tốt lành !
Mai Anh

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 09:14 , Processed in 0.129484 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên