Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Chìa khóa thành công khi sử dụng phần mềm gửi email [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 3/9/2019 14:59:50
Dòng tiêu đề email khi gửi bằng phần mềm gửi email marketing. Có thể được so sánh với tiêu đề của một bài báo hàng ngày hoặc tạp chí. Cho dù ai đó đọc bài viết hoàn chỉnh hoặc bỏ qua nó thường dựa vào mức độ hấp dẫn của tiêu đề. Áp dụng tương tự cho các dòng chủ đề. Dòng chủ đề của bạn càng hấp dẫn thì tốc độ mở email của bạn càng tốt.

Công thức cơ bản cho một dòng chủ đề tốt là nó phải trực tiếp, tự giải thích và phù hợp với người nhận.
Với số lượng email dự kiến sẽ đạt con số hơn 333 tỷ vào năm 2022. Hộp thư đến của người đăng ký của bạn sẽ còn đông hơn bao giờ hết. Do đó, dòng chủ đề của bạn sẽ phải đủ thú vị để mở email. Nếu email của bạn vẫn chưa mở, bạn sẽ mất cơ hội thúc đẩy người đọc. Thực hiện lời kêu gọi hành động hoặc đạt được các mục tiêu chuyển đổi email.
Tôi vẫn còn nhớ cách các dòng tiêu đề email được gửi bởi phòng tập thể dục của tôi 2 năm trước. Nhưng, hôm nay, họ gửi cho tôi những dòng chủ đề cụ thể và rõ ràng hơn khiến tôi mong chờ email của họ.

Dòng tiêu đề (2016) – Lời khuyên về thể hình từ Phòng tập thể dục sức khỏe!

Dòng tiêu đề (2019) – 25 bài tập đã được chứng minh giúp bạn giảm cân

Dòng chủ đề đầu tiên có vẻ chung chung và nói về doanh nghiệp. Ngược lại, dòng chủ đề thứ hai có vẻ hứa hẹn hơn cho đối tượng mục tiêu. Từ ‘Đã được chứng minh’ làm cho dòng chủ đề. Thậm chí còn có tác động hơn bằng cách thấm nhuần niềm tin vào người đọc. Nó cũng sử dụng tường thuật của người thứ hai truyền đạt một lợi ích rõ ràng của việc ‘giảm cân’. Đương nhiên, người đăng ký sẽ bị cám dỗ để mở email.

Điều đó nói rằng, hãy hiểu xu hướng dòng chủ đề để mong đợi. Khi sử dụng phần mềm gửi email marketing vào năm 2019.

1. Sử dụng biểu tượng cảm xúc


Những email nào thu hút sự chú ý của bạn đầu tiên?

Đa số mọi người sẽ đồng ý rằng các dòng chủ đề với biểu tượng cảm xúc. Đầy màu sắc và cảm xúc sẽ hấp dẫn hơn là những dòng dựa trên văn bản. Thêm biểu tượng cảm xúc trong dòng chủ đề email mang lại tỷ lệ mở cao hơn 56% , khi so sánh với dòng chủ đề đơn giản.

Tất cả mọi người, bao gồm cả thiên niên kỷ yêu biểu tượng cảm xúc. Do đó, năm 2019 sẽ thấy nhiều dòng chủ đề hơn với biểu tượng cảm xúc.


2.Cách tiếp cận nhân văn hơn

Cá nhân hóa các dòng chủ đề bằng cách sử dụng tên đầu tiên đã có xu hướng từ một vài năm. Tuy nhiên, xu hướng sắp tới sẽ là nhân bản hóa dòng tiêu đề email ngoài tên của người đăng ký.

3.Giữ dòng tiêu đề email ngắn và ngọt ngào.

Các dòng chủ đề ngắn và ngọt ngào sẽ tiếp tục xu hướng đến năm 2019 do sự phổ biến. Ngày càng tăng của các thiết bị màn hình nhỏ. Hiểu những gì sẽ thu hút khán giả của bạn. Và truyền đạt nó theo một cách riêng biệt mà không nghe có vẻ sáo rỗng.

Dòng tiêu đề có ít hơn 30 ký tự có tỷ lệ mở cao hơn. Có một thông điệp chính xác và rõ ràng trong dòng chủ đề sẽ cho phép email của bạn nổi bật trong hộp thư đến đông đúc.

Mẹo : Sử dụng các từ quảng cáo như miễn phí hoặc giảm giá một lần trong dòng chủ đề. Của bạn và không làm cho nó giống như một cụm từ quảng cáo.


5.Tạo dòng chủ đề thân thiện với thiết bị di động

Đó là một khái niệm chung rằng người dùng di động đang thiếu thời gian. Do đó, việc áp dụng nguyên tắc là điều bắt buộc.

– Hai giây đầu tiên xác định xem email của bạn sẽ được mở hay không. Đảm bảo dòng tiêu đề email của bạn thú vị để bắt mắt của người đăng ký.

– Hai từ đầu tiên của dòng chủ đề của bạn sẽ truyền tải thông điệp quan trọng nhất vì người đăng ký sẽ nhìn thấy những từ này lúc đầu.

– Điều này đề cập đến ngày hôm nay . Nó cho phép người đăng ký biết tầm quan trọng của email đối với ngày cụ thể đó và tại sao họ phải mở nó ngay lập tức . Tạo một cảm giác cấp bách và đảm bảo không có thông tin không cần thiết. Viết các dòng chủ đề mà họ không thể từ chối để mở.


Lấy cảm hứng từ một số ví dụ dưới đây:

* Đặt câu hỏi hấp dẫn

Thay vì đặt câu hỏi trong bản sao email, hãy sử dụng dòng chủ đề để đặt câu hỏi có liên quan sẽ nhắc người nhận mở email và tìm câu trả lời. Nó sẽ giúp tạo ra một cuộc đối thoại ngay lập tức với độc giả
Mẹo: Các câu hỏi mở hoạt động tốt hơn để người đọc không thể trả lời chúng nhanh chóng ‘có’ hoặc ‘không’.


* Thúc đẩy lợi ích thông qua các dòng chủ đề

Cố gắng bán lợi ích hoặc tính năng thông qua dòng chủ đề. Điều này sẽ nắm bắt được bản chất tò mò của người đọc và thuyết phục họ mở email. Nó đặc biệt sẽ giúp các công ty tăng cường các số liệu tiếp thị qua email của họ. Và xây dựng một chiến lược tốt hơn để giành được nhiều chuyển đổi hơn.

*Tạo cảm giác cấp bách

Thất bại trong việc bỏ lỡ một lời đề nghị thú vị là một bản năng của con người. Các dòng chủ đề email đe dọa sự khan hiếm hoạt động khá tốt khi họ nhấn vào ‘Sợ bị bỏ lỡ’.
Chúc bạn thành công !

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 05:26 , Processed in 0.115402 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên