Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tiep can nhung cong cu marketing online mot cach tich cuc [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/9/2019 08:42:20

Tiep can nhung cong cu marketing onlinemot cach tich cuc

-        SMS Marketingngày càng được mọi người tiếp nhận một cách tiếp cận một cách tích cực. Vớinhững chiều hướng chuyên nghiệp cùng ưu việt hóa. Phần mềm SMS Marketing được mọingười đón nhận và sử dụng ngày càng nhiều.

-        Bên cạnh côngcụ là phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt này thì việc tìm kiếm những data kháchhàng có tiềm năng là một nhu cầu khá quan trọng để thực hiện chiến dịch SMSMarketing.

1.     Phân loại data khách hàng theo sản phẩm:

Việc phân loại data khách hàng là việc quan trọng. Giúp ta hướng rõđược đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tamuốn truyền bá.

VD: Đối với data là khách hàng những sinh viên . Nếu ta đem đi chàohàng sản phẩm về nhà đất thì không hợp lý với nhu cầu của họ rất nhiều

2.     Phân loạt khách hàng trong nội dungtheo khu vực

Đây là điểm chốt yếu của việc Phần mềm SMSMarketing và nâng cao tỷ lệ thành công hơn. Như 2 ví dụvề sản phẩm nhà đất thì

-        VD2 : Cơ hội cho các bạn sở hữu 1 căn hộ giá rẻ mà cao cấp ngaytrung tâm TP.HCM với lãi suất vay ưu đãi 5%.

-        Chúng ta phảiphân loại được khách hàng ở khu vực nào để marketing sản phẩm.  Khi nhìn qua 2 ví dụ thì ta thấy rõ ràng thông điệp thứ 2 hướng rõkhách hàng mục tiêu . Và đang tạo 1 giá trị là cơ hội sở hữu căn hộ cho đốitượng khách hàng là ai, ở đâu. Cũng nhờ phân loại rõ đối tượng khách hàng màSMS này cũng sẽ được quan tâm hơn , có thể mua để ở hay đầu tư, hay có thể giớithiệu cho đồng nghiệp của mình.

3.     Lời mở đầu quyết định thành bạicủa SMS :

-        Ngắn gọn – xúc tích – dễ hiểu. Khi một tin nhắn đến, không cầnbiết nội dung như nào nhưng việc từ chối đọc nếu nội dung là quá dài thì khôngphải là vấn đề quan trọng. Hay các thiết bị điện thoại như Smartphone hiện tạiđược sử dụng khá nhiều và khách hàng chỉ cần thấy lướt qua 1-2 dòng hiển thịđầu tiên 1 SMS là bán hàng thì họ sẽ xóa ngay và không đọc nó.

-        Khách hàng không xóa SMS mà vẫn đọc ???

Đểkhách hàng không xóa SMS mà vẫn đọc thì chiến dịch.

-        Nhắm rõ đối tượng khách hàng ta gửi SMS

-        Dòng đầu tiên gây sự chú ý và thân mật

-        Độ dài tin nhắn vừa ngắn gọn


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 20:58 , Processed in 0.115224 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên